Cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm khiến netizen vô cùng sửng sốt

(VOH) - Cuộc sống hiện tại của ca sĩ Hoài Lâm đang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Nhắc tới Hoài Lâm, cộng đồng mạng và đông đảo khán giả không ai không khỏi thương xót anh vì những ồn ào không đáng có trong suốt những khoảng thời gian vừa qua. Không chỉ được yêu mến bởi chất giọng ấm áp và sự phấn đấu trên con đường nghệ thuật, Hoài Lâm còn được công chúng yêu quý bởi ngoại hình điển trai, năng động của mình. Hoài Lâm càng ghi dấu ấn nhiều hơn trong lòng khán giả khi xuất sắc đoạt giải Quán quân trong chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2014. 

Netizen vô cùng sửng sốt về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm vì một điều lạ 1
Hình ảnh nam ca sĩ Hoài Lâm 

Tuy nhiên, đằng sau những hào quang của nghệ thuật, cuộc sống đời tư của Hoài Lâm lại không được suôn sẻ cho lắm, nhất là về chuyện tình cảm. Năm 2020, anh đã ly hôn với Bảo Ngọc, cô bạn gái từng được anh đánh đổi bằng cả sự nghiệp để ở bên nhau.

Sau đó, nam ca sĩ đã chọn cách ở ẩn, thời gian gần đây anh mới bắt đầu công bố bạn gái mới. Con trai nuôi Hoài Linh cũng ít xuất hiện trước công chúng. Một số hình ảnh của Hoài Lâm hiện tại cho thấy anh có phần phát tướng, vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm trông rất đáng yêu. 

Xem thêm: 'Con nuôi Hoài Linh' Hoài Lâm xuất hiện khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh

Mới đây ngày 12/3, mạng xã hội lan tràn đoạn clip của giọng ca Hoa Nở Không Màu chia sẻ cuộc sống bình dị, êm đềm ở quê nhà Vĩnh Long. Trong buổi livestream, nam ca sĩ gốc miền Tây này hào hứng giao lưu và trò chuyện cùng fans hâm mộ. 

Netizen vô cùng sửng sốt về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm vì một điều lạ 2
Hoài Lâm chia sẻ về cuộc sống bình dị của mình ở quê nhà

Theo như chia sẻ, căn nhà hiện tại của Hoài Lâm vô cùng bình dị, có vườn rộng rãi và cây xanh thoáng mát. Đáng chú ý hơn cả, trong toàn bộ livestream cho thấy nam ca sĩ luôn nở nụ cười càng khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Điều này, càng khiến cho người hâm mộ của anh thêm phần an tâm về thần tượng. 

Netizen vô cùng sửng sốt về cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm vì một điều lạ 3
Hoài Lâm tươi cười, đáng yêu giao lưu cùng người hâm mộ

Nói về việc trở lại showbiz, Hoài Lâm vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính xác. Theo đó, một nguồn tin từ phía đại diện của nam ca sĩ từng chia sẻ: “Hoài Lâm thích cuộc sống yên bình. Từ ngày về quê sống, sức khỏe của Lâm cũng tốt hơn. Lâm tăng cân và giữ tinh thần tốt”. Không chỉ vậy, sau các ồn ào trước đó xảy ra, phía gia đình và người thân cũng cho biết anh chấp nhận chọn cuộc sống bình dị. Được biết gần đây, anh đã tìm được cho mình một nửa kia. 

Không biết trong tương lai Hoài Lâm sẽ có những dự án nào về âm nhạc, nghệ thuật nữa hay không, nhưng qua những gì anh chia sẻ có thể thấy anh là một trong những nghệ sĩ an nhàn nhất Vbiz.