Hoài Lâm từ chối lời mời đi diễn, vẫn muốn nghỉ ngơi hậu ly hôn

(VOH) - Tính đến nay, Hoài Lâm đã nghỉ ngơi được một thời gian dài. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời đi diễn trở lại, giọng ca 'Hoa Nở Không Màu' lại có phản ứng bất ngờ.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm và Bảo Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi cả hai quyết định đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó. Bảo Ngọc cũng chính là người thông báo về tin ly hôn với nam ca sĩ và nhắn gửi những lời cuối cùng đến Hoài Lâm. Mặc dù cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi nhưng mọi người vẫn luôn tôn trọng quyết định của họ.

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm vẫn tiếp tục ở ẩn như trước và chưa chính thức quay lại hoạt động nghệ thuật. Thời gian qua, anh dành thời gian ở quê nhà để nghỉ ngơi và theo tiết lộ của Bảo Ngọc trước khi ly hôn thì Hoài Lâm về quê trị bệnh.

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh1

Xem thêm: Bảo Ngọc xác nhận đã ly hôn, Hoài Lâm nhắn gửi xúc động đến hai con gái

Mới đây, một công ty tổ chức các chương trình nghệ thuật đã ngỏ ý mời Hoài Lâm đến diễn vào ngày 16/7. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã từ chối. Theo lời của ca sĩ Đỗ Minh Quân: "Một cuộc điện thoại ngắn gọn mời ông em Hoài Lâm lên lại Sài Gòn tham gia sự kiện vào ngày 16/07 tới.

Vẫn phong cách nói chuyện rất bình dân ấy. Em nó vẫn khẳng định chỉ muốn nghỉ ngơi ở quê nhà và chưa sẵn sàng quay lại đi show hát hò. Tuy nhiên, để cho em ít thời gian để suy nghĩ. Dù sao thì vẫn rất mong em trở lại sân khấu và tham gia showbiz lại. Rất sẵn sàng chào đón em về chung team".

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh2

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh3

Có thể thấy, với tình hình hiện tại thì Hoài Lâm vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại sân khấu và biểu diễn như xưa. Vừa qua, nhạc sĩ Minh Cường đã xuống tận nhà gặp Hoài Lâm để thu âm ca khúc mới. Có lẽ anh hạn chế xuất hiện nơi đông người lúc này cũng như cần thêm thời gian để lấy lại tinh thần và tái xuất với một hình ảnh mới mẻ, hoàn hảo hơn. 

Ít ai biết rằng, trong thời gian Hoài Lâm nghỉ ngơi, hai ca khúc Hoa Nở Không MàuBuồn Làm Chi Em Ơi của nam ca sĩ bất ngờ lọt top trending. Được biết, MV cây nhà lá vườn - Hoa Nở Không Màu có chi phí đầu tư chỉ với 1,5 triệu đồng nhưng vẫn gặt hái được thành công nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh4

Xem thêm: 'Con nuôi Hoài Linh' Hoài Lâm xuất hiện khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh

Điều này cho thấy, những sản phẩm của Hoài Lâm vẫn còn được mọi người đón nhận. Thế nên, họ mong rằng con nuôi Hoài Linh sớm trở lại con đường nghệ thuật để một giọng ca tài năng không bị lãng phí.

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh5

Trong khi đó, Bảo Ngọc đã bắt đầu cuộc sống mới sau khi hôn nhân tan vỡ và xuất hiện bên hai con với tâm trạng tích cực. Giờ đây, bà mẹ trẻ tập trung vào việc bán hàng và dành nhiều thời gian cho hai cô công chúa. Bảo Ngọc cũng nhận được sự hỗ trợ từ mẹ ruột của mình trong việc chăm sóc các con. Cô cho biết sẽ nuôi các bé trong điều kiện tốt nhất có thể cũng như thẳng thắn trong việc không nhận tiền trợ cấp từ chồng cũ. 

VOH-hoai-lam-tu-choi-loi-moi-di-hat-anh6

Ly hôn chưa đầy 1 tháng, vợ cũ Hoài Lâm đã được người đàn ông lạ 'thả thính' nhưng cách đáp trả mới bất ngờ: (VOH) - Mặc dù hiện tại đang độc thân sau khi ly hôn, nhưng đã cho thấy mình chắc chắn không phải là người dễ dãi. Cách cô đáp trả lời tán tỉnh của người đàn ông lạ khiến nhiều người tán thưởng.
Nhận được bình luận thương hai nhóc tì vì không có cha, vợ cũ Hoài Lâm phản hồi thẳng thắn: (VOH) - Mặc dù đã cố gắng khép lại quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới tích cực bên hai con nhưng Bảo Ngọc vẫn không tránh khỏi lời ra tiếng vào.