Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả thâm thúy khi được người đàn ông lạ tán tỉnh hậu ly hôn

(VOH) - Mặc dù hiện tại đang độc thân sau khi ly hôn, nhưng đã cho thấy mình chắc chắn không phải là người dễ dãi. Cách cô đáp trả lời tán tỉnh của người đàn ông lạ khiến nhiều người tán thưởng.

Mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn nhận được từ người đàn ông lạ đang "thả thính" mình. Chuyện này cũng không có gì quá bất ngờ nhưng đáng nói là người này đã lập gia đình và còn công khai hình ảnh vợ con lên trang cá nhân nhưng vẫn cố "thả tính" Bảo Ngọc. Cụ thể, người này đã nhắn với vợ cũ Hoài Lâm rằng: "Anh thích em quá rồi và nể em lắm. Anh phải làm sao bây giờ? Chỉ anh đi". 

VOH-vo-cu-hoai-lam-bao-ngoc-anh1

Sau khi xem qua trang cá nhân của người đàn ông này, Bảo Ngọc đã thẳng thắn đáp trả: "Chỉ anh nè, ráng sống tốt với vợ con nha. Cách tốt nhất đó". Cách trả lời thâm thúy của Bảo Ngọc trước gã đàn ông trăng hoa đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Đồng thời, cô cũng cho thấy mình là một người cứng rắn và không hề dễ dãi dù hiện tại đang độc thân.

VOH-vo-cu-hoai-lam-bao-ngoc-anh2

Bảo Ngọc và Hoài Lâm bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ năm 2011 nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới lần đầu công khai với mọi người. Mặc dù vấp phải những lời phản đối từ gia đình cũng như người hâm mộ, tuy nhiên, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn nhất định gắn bó với nhau. Sau 9 năm chung sống, cả hai chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ là bé Gà và Cún. 

VOH-vo-cu-hoai-lam-bao-ngoc-anh3

Xem thêm: Bảo Ngọc xác nhận đã ly hôn, Hoài Lâm nhắn gửi xúc động đến hai con gái

Tưởng chừng sẽ cùng nhau đi hết con đường nhưng cả hai đã quyết định kết thúc chuyện tình dài gần 1 thập kỷ vào ngày 26/6 vừa qua. Bảo Ngọc cho biết cô cũng sẽ không nhận tiền trợ cấp từ Hoài Lâm sau khi ly hôn. Đồng thời, vừa qua có người khuyên cô và Hoài Lâm hàn gắn thì Bảo Ngọc đã tỏ thái độ dứt khoát: "Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được nè".

Hay khi một cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm trước hai con gái của Bảo Ngọc khi không có cha bên cạnh, cô cũng thẳng thắn cho biết: "Ai cũng biết điều đó, nhưng có những việc thà là sớm để trẻ con không tổn thương, cứ cố gắng mãi không có kết quả, về lâu về dài khi 2 đứa trẻ đủ nhận thức thì còn mệt mỏi hơn".

VOH-vo-cu-hoai-lam-bao-ngoc-anh4

VOH-vo-cu-hoai-lam-bao-ngoc-anh5

Nhận được bình luận thương hai nhóc tì vì không có cha, vợ cũ Hoài Lâm phản hồi thẳng thắn: (VOH) - Mặc dù đã cố gắng khép lại quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới tích cực bên hai con nhưng Bảo Ngọc vẫn không tránh khỏi lời ra tiếng vào.
Điểm chung của Gia Bảo và Bảo Ngọc đều có hôn nhân tan vỡ: (VOH) - Trái ngược với cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 50 năm của ông bà nội, cả hai anh em Gia Bảo và Bảo Ngọc đều khá lận đận trong tình yêu.