Hết Irene – Jennie lại đến Seulgi – Jisoo thể hiện tình cảm thân thiết khiến fan thích thú

(VOH) - Có cơ duyên quảng bá cùng thời điểm với nhau, các thành viên BLACKPINK và nhóm nhỏ của Red Velvet lại tranh thủ tương tác với nhau vô cùng đáng yêu thế này.

Những ngày vừa qua, đường đua Kpop vô cùng sôi động với sự trở lại của hàng loạt cái tên đình đám. Trong số đó, ca khúc comeback How You Like That của BLACKPINK và màn debut của nhóm nhỏ Red Velvet bao gồm Seulgi và Irene với bài hát Monster lầ nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi BLACKPINK và Red Velvet có cơ hội quảng bá cùng một thời điểm nên người hâm mộ càng thêm mong đợi vào những màn tương tác của cả hai bên.

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh1
BLACKPINK trở lại với "How You Like That"

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh2
Irene và Seulgi của Red Velvet debut subunit với "Monster"

Tại show âm nhạc Music Core của đài MBC phát sóng vào ngày 11/7, BLACKPINK đã giành được chiếc cúp thứ 5 cho lần trở lại này. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là màn tương tác đầy đáng yêu giữa Jennie và hai cô chị Irene – Seulgi của Red Velvet.

Cụ thể, sau khi BLACKPINK nhận cúp và chuẩn bị cho phần trình diễn encore, Jennie sẽ là người hát mở màn cho cả nhóm. Tuy nhiên, cô nàng chỉ vừa mới hát được nửa câu thì liền bắt gặp Irene và Seulgi ở phía cánh trái của sân khấu. Vậy là cô nàng bỏ dở luôn cả phần hát của mình và hí hửng chạy lại ôm chầm lấy hai người chị thân thiết của mình. Vui mừng vì được gặp nhau, hai thành viên Red Velvet đã đứng lại chào hỏi và trò chuyện với Jennie một lúc rồi mới rời đi, nhường lại sân khấu ăn mừng chiến thắng cho BLACKPINK.

Khoảnh khắc Jennie bỏ cả hát để chạy ra chào Iren và Seulgi khiến người hâm mộ thích thú:

 

Tại show Inkigayo diễn ra vào ngày 12/7 sau đó, không chỉ Jennie và cô chị cả Jisoo cũng thể hiện tình cảm thân thiết với hai thành viên Red Velvet khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, mọi chuyện bắt đầu khi BLACKPINK mang về chiếc cúp thứ 6 cho How You Like That,  4 cô gái nhà YG đã chia sẻ niềm vui này với Irene và Seulgi ngay trước sân khấu encore của nhóm.

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh3
BLACKPINK xuất sắc giành được chiếc cúp thứ 6 cho lần comeback này

Trong lúc đang trình diễn tràn đầy năng lượng, Jennie và Jisoo đã nhìn nhau và ngay lập tức hiểu ý đối phương. Cả hai đã tái hiện lại màn vũ đạo của Irene và Seulgi trong ca khúc debut Monster. Dù có chút khác so với bản gốc, nhưng sự đáng yêu của Jisoo và Jennie đã khiến cho người hâm mộ của hai nhóm đều vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc Jennie và Jisoo hào hứng tái hiện lại động tác của Irene và Seulgi:

 

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi

Không chỉ dừng lại ở đó, Jisoo còn đăng tải 1 đoạn video hậu trường giữa mình và Seulgi để khoe với mọi người rằng hai nhóm đã ở cùng phòng chờ với nhau để chuẩn bị cho sân khấu tại Inkigayo. Khoảnh khắc hai mỹ nhân đình đám bộc lộ sự thân thiết với nhau trong một khung hình đã làm dậy sóng cư dân mạng vì quá đáng yêu và hoàn mỹ.

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh5

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh6
Jisoo khoe ảnh cùng Seulgi tại hậu trường

BLACKPINK và Red Velvet là hai nhóm nhạc có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau dù không cùng công ty quản lý. Trong đó, có thể kể đến như việc Yeri (Red Velvet) bất ngờ xuất hiện trong livestream của Jennie, Seulgi và Jisoo bình luận khen ngợi lẫn nhau trên instagram hay cả việc Jennie và Irene “bí mật hẹn hò” khi cả hai cùng có dịp đến Los Angeles. Mỗi lần như vậy, các “shipper” lại có dịp đẩy thuyền Blackvelvet "ra khơi" vì sự đáng yêu và thân thiết của cả hai. 

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh7

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh8

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh9

voh-tuong-tac-dang-yeu-giua-blackpink-va-red-velvet-voh.com.vn-anh10
Những màn tương tác đầy đáng yêu giữa BLACKPINK và Red Velvet

Lộ ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) tại Mỹ, tưởng ai xa lạ hóa ra là cô chị Irene (Red Velvet): Trong chuyến lưu diễn cùng với BLACKPINK trước đó, Jennie đã tranh thủ ‘hẹn hò’ với cô chị Irene ở LA khiến fan vô cùng thích thú vì sự thân thiết của cả hai.
So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại: Vẫn biết Lisa (BLACKPINK) đang ngày càng nổi tiếng hơn ở Đại lục, nhưng việc fanbase của cô nàng chịu chi đến mức này thực sự khiến ai cũng choáng váng.