5 năm rồi mới thấy Dương Dương quay lại với gameshow, lại còn khiến dân tình đỗ rần rần vì nhan sắc

(VOH) - Xuất hiện trong buổi ghi hình của Ca Ca Tràn Đầy Nguyên Khí, Dương Dương lại khiến mạng xã hội dậy sóng vì loạt ảnh hậu trường trẻ trung, năng động của mình.

Đã 5 năm rồi, Dương Dương không xuất hiện qua bất chứ chương trình truyền hình nào. Trước đây, Dương Dương cũng từng tiết lộ, bản thân anh không thích tham gia gameshow cho lắm vì cho rằng nó rất mệt mỏi. Cụ thể, Dương Dương từng chia sẻ: “Em đã tham gia một chương trình thực tế. Thật mệt mỏi. Thế nên đi đóng phim cho tốt là được!”.

Vì vậy, lần này thấy Dương Dương quay lại với gameshow, không ít người hâm mộ của anh đã vô cùng phấn khích. Không phụ lòng mong chờ của hội chị em, Dương Dương khiến dân tình bất ngờ với visual hack tuổi đến khó tin. Gương mặt búng ra sữa, mái tóc cắt ngắn khiến cho Dương Dương trẻ trung hơn hẳn tuổi thực 29. Trên mạng xã hội, có bình luận nhận xét rằng nhìn Dương Dương giống như mới chỉ 19 thì đúng hơn.

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh1

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh2

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh3

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh4

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh5

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh6

VOH-Duong-Duong-Ca-Ca-Tran-Day-Nguyen-Khi-anh7

Phát sốt trước tin Dương Dương tái hợp Trịnh Sảng tại đêm hội 11.11 của đài Hồ Nam: Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ tái ngộ tại Đêm hội 11.11 tại Hồ Nam, fan đang háo hức mong chờ cuộc hội ngộ của cặp đôi.
Soi ảnh 'ngố tàu' của sao nam Cbiz: Đặng Luân, Dương Dương 'đẹp từ trong trứng' là có thật: Nổi tiếng là những nam thần vạn người mê, những hình ảnh trước khi ra mắt của các sao nam Cbiz càng thêm chứng minh rằng họ đã đẹp trai từ bé.