V (BTS) trở thành idol Kpop đầu tiên có trường học mang tên mình

(VOH) - Không chỉ ủng hộ thần tượng hết mình, người hâm mộ của V còn có những hành động vô cùng ý nghĩa. Chắc hẳn khi nam idol biết việc này sẽ cảm thấy rất tự hào.

Vào ngày 11/7, một cộng đồng fan của V ở Trung Quốc có tên là Baidu V Bar đã thông báo rằng họ đã quyên góp 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ 600 triệu đồng) cho việc thành lập một trường tiểu học ở Trung Quốc. Được biết, ngôi trường này sẽ được đặt theo tên thật của nam thần tượng là Taehyung Hope Primary School.

VOH-fan-V-xay-truong-tieu-hoc-anh1

Trong bài thông báo bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, Baidu V Bar cho biết họ đại diện cho tất cả người hâm mộ quyên góp quỹ xây dựng Trường tiểu học này thông qua Hope Project by CYDF (Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc).

The China Youth Development Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận có chương trình hàng đầu là Project Hope, một dự án nhằm đảm bảo trẻ em ở các cộng đồng nông thôn ở Trung Quốc có cơ hội đến trường.

VOH-fan-V-xay-truong-tieu-hoc-anh2

Xem thêm: V (BTS) một lần nữa chạm đến trái tim các ARMY khi thực hiện lời hứa cách đây đã lâu

Baidu V Bar tiết lộ rằng mục tiêu hiện tại là xây dựng sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020. Phía đại diện Baidu V Bar cho biết: "Tất cả những thông tin về việc xây dựng và thông tin cụ thể khác sẽ được công khai với tất cả người hâm mộ trong suốt quá trình thực hiện. Chúng tôi thật sự kỳ vọng ngôi trường sẽ là hoàn thành trước cuối năm 2020".

VOH-fan-V-xay-truong-tieu-hoc-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người hâm mộ của V ở Trung Quốc có hành động ý nghĩa như thế này. Được biết, trước đó, fan của V đã xây dựng một lớp học nghệ thuật có tên Vante Art School (đặt theo tên V trong những tác phẩm nhiếp ảnh của anh) tại Trường tiểu học Anlu ở Hồ Bắc, Trung Quốc. 

VOH-fan-V-xay-truong-tieu-hoc-anh4

Không chỉ dành tình yêu thương to lớn cho thần tượng mà người hâm mộ của V còn có tấm lòng cao đẹp và ấm áp khi giúp đỡ mọi người. Nếu biết được điều này chắc chắn thành viên BTS sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào.

V (BTS) bật mí dự định trong năm nay khiến fan háo hức mong chờ: (VOH) - Trong buổi livestream vừa qua, V đã tiết lộ về những dự định của mình trong thời gian tới. Đoán xem anh chàng sẽ chuẩn bị món quà gì cho các ARMY đây?
V (BTS) phá vỡ kỷ lục do PSY nắm giữ suốt 8 năm với bản OST 'Sweet Night': (VOH) - Mới đây, V (BTS) đã chính thức phá vỡ kỷ lục của chủ nhân bản hit 'Gangnam Style' được thiết lập trên iTunes 8 năm trước.