Lâu lâu thay đổi hình tượng, bánh bèo Ngu Thư Hân lại bị ném đá vì bắt chước Lisa (BLACKPINK)

Kể từ khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn đến nay, cái tên Ngu Thư Hân luôn gắn liền với hai từ “thánh lố” hay “thánh dẹo” vì sự bánh bèo và những biểu cảm đa dạng nhưng có phần hơi quá đà của mình.

Nhưng cuối cùng không thể phủ định tên tuổi của cô nàng ngày càng nổi bật, danh tiếng lên cao như diều gặp gió. Nét tính cách điệu đà và cách nói chuyện “dẹo dẹo” đó vô tình trở thành thương hiệu có một không hai của Ngu Thư Hân.

Bên cạnh biệt danh “thánh dẹo”, Ngu Thư còn được chú ý bởi xuất thân phú nhị đại cùng phong cách thời trang bắt mắt. Tuy nhiên, Ngu Thư Hân mà trước nay mọi người nhìn thấy vẫn luôn là một cô gái gắn liền với mái tóc dài nữ tính và phong cách thời trang ngọt ngào.

Câu chuyện về biệt danh "thánh lố" của Ngu Thư Hân: Ngu Thư Hân bị chỉ trí lố hơn Dương Siêu Việt

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh1
Đây là Ngu Thư Hân mà chúng ta vẫn luôn nhìn thấy.

Mới đây, Ngu Thư Hân khiến dân tình suýt chút không nhận ra mình khi bất ngờ thay đổi phong cách trng bộ hình mới. Qua những hình ảnh này có thể thấy Ngu Thư Hân vô cùng khác biệt. Mái tóc dài mọi ngày đã được thay bằng mái tóc ngắn được tỉa layer cá tính. Phong cách trang điểm trong suốt mọi khi cũng được thay bằng kiểu make-up tông khói và đặc biệt nhất, màu son đỏ đậm mà cô nàng sử dụng lần này lại còn mang đến một chút quyến rũ, một chút nóng bỏng cùng mãnh liệt.

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh2
Ngu Thư Hân trong bộ ảnh mới khiến dân tình "ná thở" bởi thần thái sắc sảo và đầy ma mị, đôi môi căng mọng thoa son đỏ quyền lực, mái tóc cắt ngắn khiến visual trở nên cực kỳ xuất sắc.

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh3

Với tạo hình cá tính và mạnh mẽ này Ngu Thư Hân nhận được nhiều lời khen vì dù ở phong cách nào, trông cô nàng cũng thật xinh đẹp. Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ người qua đường lại vô cớ ném đá Ngu Thư Hân và cho rằng nữ idol sinh năm 1995 đang cố tình bắt chước Lisa (BLACKPINK).

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh4

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh5
Lisa

Chuyện Ngu Thư Hân thích BLACKPINK vốn đã là chuyện mà ai cũng biết, thậm chí độ cuồng của cô nàng trước Lisa cũng đã thể hiện quá rõ trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn. Ngu Thư Hân cũng thường hay bị ném đá vì điều này và còn thường bị một bộ phận netizen gọi là “fan cuồng lố bịch”. Vì thế, khi nhìn thấy Ngu Thư Hân giống Lisa thế này, nhiều người đã cho rằng cô nàng đã cuồng BLACKPINK đến mức quên luôn mình cũng là idol. Một idol lại đi bắt chước một idol khác thì quả là một trò cười đáng để người ta cười to.

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh6

Ngay sau đó, cộng đồng fan của Ngu Thư Hân đã lên tiếng đáp trả, đây là hình ảnh mà Ngu Thư Hân chụp cho một nhãn hàng. Về concept, trang phục, make-up hay kiểu tóc đều làm theo yêu cầu của nhãn hàng chứ cô ấy không có quyền quyết định. Vì thế, cộng đồng mạng ném đá Ngu Thư Hân vì cho rằng cô nàng bắt chước Lisa là không đúng.  

VOH-Ngu-Thu-Han-bat-chuoc-Lisa-anh7

Tạm bỏ qua chuyện bắt chước này, có phải mọi người cũng cảm thấy Ngu Thư Hân trong hình tượng này cũng rất hợp hay không? Cũng rất ra dáng “soái tỷ” có đúng không nào!

Chỉ vì một màn trình diễn mà Ngu Thư Hân lên hot search 2 lần, đích thân giải thích vẫn bị ném đá: Sau bao chờ đợi và mong ngóng, hình ảnh của 9 mỹ nhân tại đêm hội Tmal 618 tối qua lập tức khiến dân tình không thể rời mắt.
Ngu Thư Hân leo thẳng No.1 Hotsearch nhờ câu trả lời khéo léo khi bị Lý Giai Kỳ hỏi khó về BLACKPINK: Xuất hiện trong buổi Livestream của host Lý Giai Kỳ cùng với Lưu Vũ Hân, 'thánh lố' Ngu Thư Hân đã khiến công chúng phải trầm trồ vì trình độ EQ cực cao của mình.