Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi

(VOH) - Tình bạn trong showbiz của các nghệ sĩ luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Chính vì thế, ngay khi Việt Hương chia sẻ về Phi Nhung đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Việt Hương là một trong những nữ nghệ sĩ hài, gây ấn tượng với người hâm mộ bởi ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng bản lĩnh và hết mình vì đồng nghiệp. 

Mấy ai biết được, Việt Hương và giọng ca gây thương nhớ Phi Nhung cũng chính là đôi bạn thân thiết. Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung luôn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm, chăm sóc Việt Hương. Chính vì thế nên giờ đây, khi ngồi nhớ về những kí ức tươi đẹp cùng giọng ca Trách Ai Vô Tình, nữ nghệ sĩ không khỏi thương xót và xúc động. 

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 1
Việt Hương bất ngờ chia sẻ những kỉ niệm cùng cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây, vào khoảnh khắc gần giao ngày mới và ngày cũ, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải dòng cảm xúc về cô bạn thân của mình khiến nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào. Trên trang cá nhân, nữ danh hài bồi hồi nhớ về những ngày tháng cũ. Cô tâm sự mỗi lần đi diễn cùng cố ca sĩ Phi Nhung đều được giọng ca Trách Ai Vô Tình tặng bịch kẹo sâm. Tuy nhiên kể từ khi mẹ của bé Wendy mất, Việt Hương cũng không còn tha thiết mua kẹo sâm để ăn mỗi ngày vì sợ nhớ về người đồng nghiệp quá cố.

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 2
Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung rất thân thiết với Việt Hương

Bà xã Hoài Phương bồi hồi nhớ lại: “Mỗi khi mệt do di chuyển nhiều, sẽ có bà bạn tặng cho bịch kẹo sâm! Đã 9 tháng nay không còn được ăn kẹo sâm của bà, nó không mắc nhưng tui không mua! Hôm nay nhớ bạn!”

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 3
Nữ nghệ sĩ viết những dòng cảm nghĩ trên trang cá nhân

Ngay sau khi những dòng cảm xúc của nghệ sĩ Việt Hương xuất hiện, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tiếc cho tình bạn đẹp của cả hai nghệ sĩ. Dù thời trang có trôi đi, nhưng nỗi nhớ về người bạn thân quá cố vẫn còn vẹn nguyên trong lòng Việt Hương. Bên cạnh đó, công chúng cũng gửi những lời chúc sức khỏe đến nữ nghệ sĩ.

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 4
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cho câu chuyện tri kỉ của Việt Hương và Phi Nhung

Có thể nói, kể từ sau 9 tháng cô bạn thân ra đi, chưa một lần nghệ sĩ Việt Hương ngừng thương nhớ người bạn xấu số của mình. Người hâm mộ vẫn còn nhớ khoảnh khắc nữ nghệ sĩ cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân để có thể mạnh mẽ lo toan mọi công việc tang lễ cho Phi Nhung. Để rồi sau khi đưa được người bạn thân của mình đoàn tụ cùng gia đình, đó mới là lúc Việt Hương bật khóc nức nở sau những ngày cố gắng chịu đựng.

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 5
Trước đó, nữ nghệ sĩ đã sốc khi nhận được thông tin về sự ra đi của người bạn thân thiết

Cố ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1970, mất năm 2021. Cô được biết đến là nữ ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và có một không hai. Phi Nhung gây ấn tượng trong lòng biết bao thế hệ mê âm nhạc qua các ca khúc trữ tình, dân ca sâu lắng.

Cô được xem như là một trong những nữ ca sĩ có số lượng người hâm mộ và con nuôi nhiều nhất showbiz. Chính vì thế, sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung vào năm 2021 vì tình hình dịch bệnh chính là điều đáng tiếc nhất trong lòng công chúng.

Việt Hương tiết lộ điều không muốn làm sau khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi 6
Cố ca sĩ Phi Nhung

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV, Internet.