Doãn Chính say rượu 'khóa môi' bạn nam cuồng nhiệt

(VOH) - Doãn Chính đang khiến fan hâm mộ 'dở khóc dở cười' với hành động vô tình đánh mất hình tượng. Người cho là bình thường, người bất bình vì 'anh là nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz' đấy!

Nam diễn viên Doãn Chính - "tri kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh trong tựa phim Bên Tóc Mai Không Phải Đường Hồng vừa mới khiến netizen một phen "bật ngửa" với hành động quá trớn của mình sau khi uống say.

Cụ thể, một paparazzi có tiếng chuyên săn lùng đời tư của các ngôi sao trong giới giải trí Cbiz - Lưu Đại Chùy đã bắt trọn được khoảnh khắc "cạn lời" của anh. Sau khi đã quá chén với bạn bè, Doãn Chính đã liên tục thực hiện những hành động thân mật được cho là quá trớn với hội bạn cùng là nam giới. Chẳng phải là những cái bắt tay hay ôm xã giao, bá vai thông thường giữa cánh mày râu; nam diễn diên đã ngấm hơi men được đà lấn tới, khi thì ôm ấp, khi thì hôn má, thậm chí còn khóa môi và liên tục làm những hành động nũng nịu như kiểu bạn gái đang nhõng nhẽo với bạn trai.

Video do paparazzi ghi được

 

Điều đáng nói, netizen tại xứ tỷ dân không chỉ bất ngờ còn tỏ ra khá thất vọng với hành động gây mất hình tượng này của Doãn Chính. Cư dân mạng cũng chia thành hai phe với những ý kiến trái ngược nhau. Người cho rằng chuyện này cũng chẳng có gì quá to tát, vì "nhân vật chính" đã ngà ngà say không còn đủ tỉnh táo để quan tâm đến vấn đề hình tượng. Một bên lại cho rằng đã là nhân vật nổi tiếng có vị trí nhất định trong giới thì nên thận trọng và chú ý đến hình tượng của mình hơn.

Bên cạnh đó, sự việc này lại vô tình dấy lên những đồn đoán về giới tính của nam diễn viên Bên Tóc Mai. Mặc dù trước đây cũng từng xuất hiện rất nhiều những tin đồn hẹn hò của anh với những bóng hồng khác. Nhưng thời gian trở lại đây, với hình tượng ngày càng "kỳ lạ" và sau khi có tiếng tăm hơn từ vai diễn Thương Tuế Nhị trong Bên Tóc Mai phối hợp vô cùng ăn ý với Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính từng bị đặt ra nghi vấn về giới tính thật của mình.

Doãn Chính say rượu 'khóa môi' bạn nam cuồng nhiệt 1
Từ khóa liên quan đến hành động quá trớn của Doãn Chính, đã xem: 99.4260.000 - thảo luận: 22.000
Doãn Chính say rượu 'khóa môi' bạn nam cuồng nhiệt 2
Nam diễn viên Doãn Chính
Doãn Chính say rượu 'khóa môi' bạn nam cuồng nhiệt 3
Tạo hình nghệ sĩ kinh kịch của Doãn Chính trong Bên Tóc Mai

Doãn Chính là nam diễn viên - ca sĩ người Trung Quốc bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013, từng góp mặt trong những bộ phim như Long Môn Tiêu Cục, Bất Khả Tư Dị, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến,... Sự nghiệp diễn viên của anh cũng khá yên ắng cho đến khi được đông đảo khán giả quan tâm và chú ý sau thành công ấn tượng của tựa phim Bên Tóc Mai Không Phải Đường Hồng có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám như Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn,...

Cùng VOH giải trí cập nhật tất tần tật tin tức nóng hổi xoay quanh showbiz "đa vũ trụ'' tại chuyên mục Tin sao nhé!

Ảnh - Video: Weibo