NSƯT Chí Trung 'chỉ yêu chứ không cưới' bạn gái doanh nhân

(VOH) - Trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Chí Trung đã trải qua vô số những thăng trầm của thời cuộc. Điều khiến ông cảm thấy tiếc nuối chính là cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ cũ.

Trong chương trình Du Hành Ký Ức tập 17, NSƯT Chí Trung đã có những lời chia sẻ về sự nghiệp cũng như đời sống cá nhân của mình. Khi nhắc đến câu chuyện tình cảm, "Táo Giao thông" khẳng định chỉ yêu chứ không cưới bạn gái hiện tại.

NSƯT Chí Trung quyết định chỉ yêu chứ không cưới bạn gái doanh nhân 1
Xuất hiện trong chương trình Du Hành Ký Ức, NSƯT Chí Trung đã có những chia sẻ khiến khán giả bất ngờ

MC Quyền Linh càng bất ngờ hơn khi nghe lý do mà ông chia sẻ: "Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không lấy. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy".

NSƯT Chí Trung quyết định chỉ yêu chứ không cưới bạn gái doanh nhân 2
Nam nghệ sĩ gạo cội bên người bạn gái doanh nhân

NSƯT Chí Trung từng có cuộc hôn kéo dài hơn 30 năm với người vợ cũ, tưởng chừng cuộc đời ông sẽ có một cái kết viên mãn nhưng tiếc rằng câu chuyện gia đình đã không thể đi dài lâu. Sau này mỗi lần được hỏi đến chuyện gia đình, ông đều nhận phần sai về mình: "Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự." Và cũng từng phải chịu cảnh cô đơn lẻ bóng trong căn phòng trống: "Những năm 2017 - 2018 ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra".

NSƯT Chí Trung quyết định chỉ yêu chứ không cưới bạn gái doanh nhân 3
Hình ảnh ngày còn bên nhau của NSƯT Chí Trung và vợ cũ

Sau năm tháng dài nếm trải đầy đủ dư vị của cuộc sống, nam nghệ sĩ gạo cội giờ đây đã không còn loay hoay về câu chuyện tình cảm. Ông hạnh phúc bên người yêu doanh nhân và dành thời gian còn lại cống hiến cho nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet