NSUT Thành Lộc luyện võ cùng hậu bối của Thành Long

(VOH) - Trong bộ phim Tết 2017 của đạo diễn Hoàng Phúc, nhân vật Lục Vân Tiên do nam diễn viên Việt kiều Đức Andy Long thủ diễn. Trong phim, chàng Lục Vân Tiên phải về một vùng quê Việt Nam để luyện võ. Người đồng hành luyện võ với "hậu bối của Thành Long" không ai xa lạ chính là NSƯT Thành Lộc.

Nghệ sỹ Thành Lộc và Andy Long trong phim Lục Vân Tiên 

Về nhân vật của NSƯT Thành Lộc trong bộ phim Lục Vân Tiên, đạo diễn Hoàng Phúc cho biết nhân vật này được anh phỏng theo hình ảnh của cụ Đồ Chiểu, một ông giáo già mù mòa nhưng chính là người chỉ dạy Lục Vân Tiên đạo làm người, tinh thần nghĩa hiệp, luân thường - đạo lý. NSUT Thành Lộc quyết định gửi tặng 100% catse vai diễn ông đồ mù giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung.

Clip NSUT Thành Lộc luyện võ cùng hậu bối của Thành Long. 
 
 
Đạo diễn Hoàng Phúc, Nghệ sỹ Thành Lộc và Andy Long.  

Lục Vân Tiên là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc. Do cần dồn sức cho vai trò đạo diễn nên Hoàng Phúc không đóng vai nào trong phim này.

Lục Vân Tiên thuộc thể loại hành động hài được đầu tư kinh phí khá lớn với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, NSUT Thành Lộc, Kiều Mai Lý... Bộ phim sẽ quay hình 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Long An...

Dự kiến Lục Vân Tiên sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.