Hoài Lâm 'tái xuất', đi hát đám cưới miễn phí tại quê nhà

(VOH) - Dù không còn xuất hiện dày đặc trên các sân khấu hoành tráng, Hoài Lâm vẫn luôn là cái tên khiến nhiều khán giả đặc biệt quan tâm. Gần đây, nam ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện trong một tiệc cưới.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cho thấy nam ca sĩ Hoài Lâm xuất hiện trong một đám cưới tại nơi anh đang sinh sống. Hơn nữa, Hoài Lâm còn nhiệt tình lên góp vui bằng giọng hát của mình cho “chủ xị”. Theo thông tin lan truyền, đây được cho là khoảnh khắc người hâm mộ bắt gặp nam ca sĩ tất bật chạy show tại quê nhà.

Hoài Lâm bất ngờ hát đám cưới miễn phí tại quê nhà 1
Hình ảnh Hoài Lâm hát đám cưới được nhiều người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Cụ thể, theo như đoạn clip được đăng tải, giọng ca Hoa Nở Không Màu xuất hiện với hình ảnh gần gũi, giản dị. Nam ca sĩ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh với phong cách ăn mặc gọn gàng và chỉn chu, trong chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen basic. 

Hoài Lâm bất ngờ hát đám cưới miễn phí tại quê nhà 2
Anh diện trang phục đơn giản trong ngày vui của cô dâu và chú rể

Đứng trên sân khấu "cây nhà lá vườn", giọng ca Hoa Nở Không Màu vui vẻ song ca cùng một người bạn. Có thể thấy, tiệc cưới mà anh tham gia góp giọng không phải là một bữa tiệc bạc tỷ hay được đầu tư hoành tráng. Trái lại đây chỉ là một bữa tiệc ấm cúng được tổ chức mộc mạc, chủ yếu có sự góp vui của những người thân thiết trong gia đình hai bên.

Một số nguồn tin khẳng định rằng, đây là đám cưới của người quen nam ca sĩ. Do đó, anh được mời đến tham dự và góp vui khi thể hiện bài hát Ánh Nắng Của Anh. Hoài Lâm tham gia tiệc cưới không nhằm mục đích chạy show kiếm tiền mà chỉ tham dự với tư cách là bạn của cô dâu và chú rể.

Hoài Lâm bất ngờ hát đám cưới miễn phí tại quê nhà 3
Anh dường như ở ẩn tại quê nhà

Có thể nói, mặc dù giờ đây nam ca sĩ đã không còn xuất hiện trên các sân khấu lớn của showbiz hay tham gia nhiệt tình đường đua Vpop, nhưng anh vẫn được công chúng săn đón và hết lòng quan tâm. Hiện tại, Hoài Lâm lựa chọn cuộc sống yên bình, kín tiếng ở quê nhà.

Hoài Lâm bất ngờ hát đám cưới miễn phí tại quê nhà 4
Hoài Lâm khi còn hoạt động trong showbiz

Công chúng vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó không xa trong tương lai, Hoài Lâm sẽ quay trở lại sân khấu và tiếp tục thăng hoa trong âm nhạc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.