Đạt G lần đầu xuất hiện sau drama ‘động tay chân’ với vợ cũ Hoài Lâm tại quán bar

(VOH) - Sau clip "tác động vật lý" với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư -  tại quán bar, Đạt G lộ diện với thái độ và động thái gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, bạn của Đạt G đã chia sẻ đoạn clip hội ngộ của nam rapper với Hakoota Dũng Hà và Khói. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau "ồn ào" với vợ cũ Hoài Lâm trước đó.

Đạt G lần đầu xuất hiện sau drama ‘đi đường quyền’ với vợ cũ Hoài Lâm tại quan bar 1
Đạt G lần đầu lộ diện sau ồn ào với Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) tại quán bar. Trong ảnh nam rapper hội ngộ cùng anh em và bạn bè.

Có thể thấy, nam ca sĩ hầu như không quan tâm quá nhiều về dư luận. Hiện tại, anh đang tất bật với công việc và dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè nhiều hơn. 

Được biết, trước đó vào tối ngày 1/4, mạng xã hội bất ngờ tràn lan tin đồn Đạt G "tác động vật lý" với Cindy Lư khi cả 2 có mặt tại 1 quán bar vào tối 31/3.

Phía vợ cũ Hoài Lâm cũng nhanh chóng lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

"Dạ không phải em, không liên quan đến em. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ" - Cindy Lư viết.

Đồng thời, người đã xảy ra xô xát với nam rapper được cho là một người bạn có mặt tại đó.

Xem thêm: Đạt G tiết lộ tuổi thơ đầy cơ cực, phải ngủ nhờ trên bàn bán hủ tiếu và ký ức khó quên với món 'bánh mì không'

Đạt G lần đầu xuất hiện sau drama ‘đi đường quyền’ với vợ cũ Hoài Lâm tại quan bar 2
Mặc dù có nhiều ồn ào và thị phi trong cuộc sống, nhưng Đạt G hầu như không quan tâm, anh chỉ tập trung vào sự nghiệp và dành thời gian cho người thân, gia đình và bạn bè.

Đây không phải lần tiên Đạt G bị dính vào drama 'đi đường quyền" với phụ nữ. Còn nhớ khoảng thời gian trước, Đạt G từng bị bạn gái cũ Du Uyên tố anh hay "đi đường quyền" với cô. 

Xem thêm: Đạt G: Từ ca sĩ thị phi đến người tạo hit đáng nể của làng nhạc Việt

Đạt G lần đầu xuất hiện sau drama ‘đi đường quyền’ với vợ cũ Hoài Lâm tại quan bar 3
Đạt G từng bị bạn gái cũ Du Uyên bốc phốt anh hay "đi đường quyền" với cô

Đạt G bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2017. Sản phẩm đầu tay mà Đạt G sáng tác và cũng chính anh thể hiện mang tên Điều Khác Lạ được đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

Ngay sau đó Đạt G lại cho ra mắt sản phẩm Buồn Của Anh với số lượng người nghe cực khủng trở thành ca khúc top 53 trên thế giới.

Ngoài ra, anh còn được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất,..