Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém tuổi

(VOH) - Ca sĩ Britney Spears thông báo mang thai với chồng sắp cưới Sam Asghari trên trang Instagram.

Trên Instagram, Britney Spears thông báo chính thức với người hâm mộ rằng cô đang mang thai lần 3 và chuẩn bị trở thành mẹ bỉm sữa.

Sam Asghari cũng xác nhận thông tin anh chuẩn bị trở thành bố với dòng trạng thái trên Instagram: “Công việc làm cha là một điều tôi luôn mong đợi. Đây sẽ là công việc quan trọng nhất mà tôi sẽ làm trong cuộc đời.”

Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém tuổi 1
Britney Spears và Sam Asghari.

Sam Asghari sinh năm 1994 tại Iran, cao 1.88m và nặng 89kg. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ với tư cách là diễn viên Hollywood kiêm người mẫu, huấn luyện viên thể hình.

Britney Spears sinh năm 1981 là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm người mẫu. Trong quá khứ, Britney Spears đã từng trải qua 2 lần đổ vỡ với Jason Allen Alexander (kết hôn 2004–2004) và  Kevin Federline (kết hôn 2004–2007). Hiện tại, giọng ca Toxic có hai con trai Sean Preston (17 tuổi) và Jayden Federline (16 tuổi). Tuy nhiên, cô không có quyền nuôi con mà chỉ có thể chu cấp tiền cho các con mỗi năm bởi Kevin Federline - chồng cũ của cô - đang giữ quyền nuôi hai con.

Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém tuổi 2
Chồng cũ Kevin Federline đang giữ quyền nuôi con.

Trước đó, nam diễn viên người Iran thường xuyên bị nghi ngờ đến với Britney Spears để trục lợi kinh tế và tìm con đường thăng tiến trong showbiz. 

Cặp đôi chị em nhanh chóng xác nhận thông tin bằng thông báo đính hôn vào ngày 13/9 trên Instagram. Nam diễn viên đã đặt một chiếc nhẫn cầu hôn tại New York và khắc biệt danh bạn gái trên chiếc nhẫn đính hôn. Tình yêu của cả hai gây nhiều tranh cãi và tốn khá nhiều giấy mực của cánh phóng viên khi lúc ấy Britney Spears quá nổi tiếng, tài năng và giàu có còn Sam Asghari chỉ mới là nam diễn viên mới nổi.

Britney Spears thông báo mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém tuổi 3
Nhẫn kim cương của cặp đôi chị em.

Có thể nói, đây là thông tin vui đầu tiên kể từ khi Britney Spears thoát khỏi sự giám hộ của cha để xác nhận việc mang thai của mình cùng bạn trai kém tuổi. Trước đó, đời sống ồn ào của nữ ca sĩ với hàng loạt vụ bê bối về quyền kiểm soát đời sống, kiểm soát tài sản của cha cô đã khiến công chúng chấn động. 

Tuy nhiên, sau thông tin gây vỡ òa này, công chúng hi vọng cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cùng chồng sắp cưới sau này sẽ trở nên viên mãn và hạnh phúc.

Ảnh: Internet