Chờ...

Britney Spears và Justin Timberlake vẫn chưa thể hòa giải sau hơn 20 năm chia tay

VOH - Ngôi sao nhạc pop người Mỹ Britney Spears từng cho ra quyển tự truyện The Woman In Me vào năm ngoái.

Trong đó tiết lộ nhiều góc khuất trong mối tình kéo dài 3 năm giữa cô và nam ca sĩ Justin Timberlake hơn 20 năm trước, bao gồm cả những cáo buộc về việc bạn trai cũ không chung thủy và ép cô phá thai …

Mới đây, tại một buổi hòa nhạc, Justin bất ngờ thốt lên rằng anh không có ý định xin lỗi bất kỳ ai. Động thái này được cho là nhằm phản ứng lại những gì mà Britney đề cập trong quyển tự truyện của cô ấy.

Bức xúc trước phát ngôn này của bạn trai cũ, Britney cũng đáp lại bằng những lời lẽ không hề khách sáo. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Muốn ra tòa hay về nhà khóc với mẹ?".

Được biết, trong quyển tự truyện ra mắt vào năm ngoái, Britney đã mô tả Justin như một kẻ cặn bã, tuy nhiên sau đó cô cũng tỏ ra mềm mỏng hơn khi nói rằng cô không muốn bất kỳ ai bị tổn thương vì những nội dung cô đề cập trong quyển tự truyện.

Britney Spears và Justin Timberlake vẫn chưa thể hòa giải sau hơn 20 năm chia tay 1
Nữ ca sĩ Britney Spears - Ảnh: Shutterstock

Nữ ca sĩ nói cô thành thật xin lỗi nếu có ai đó cảm thấy bị xúc phạm vì những chia sẻ của cô trong quyển The Woman In Me, cô đồng thời cũng khen ca khúc mới Selfish của Justin rất hay.

 

Tuy nhiên, tại một buổi hòa nhạc mới đây ở New York, Justin đã hát bài Cry Me A River. Đây là ca khúc được tung ra sau khi cả hai chia tay. Trong MV của ca khúc này, nhân vật nữ chính ăn mặc giống như Britney, nội dung ám chỉ bạn gái cũ là người ngoại tình.

 

Giờ đây, nam ca sĩ lại hát ca khúc này và nói rằng anh không có ý định xin lỗi bất kỳ ai. Phát ngôn này được cho là có tính ám chỉ khá rõ ràng, cho thấy anh không chấp nhận những lời thiện ý của Britney.

Britney Spears và Justin Timberlake vẫn chưa thể hòa giải sau hơn 20 năm chia tay 2
Ca sĩ Justin Timberlake - Ảnh: Internet

Bức xúc trước những lời này, Britney đăng bài trên mạng xã hội với nội dung: "Có người nói với tôi rằng, có ai đó đang nói về tôi trên đường phố! Bạn muốn ra tòa hay về nhà khóc với mẹ như lần trước? Tôi không muốn xin lỗi!".

Cuộc đấu khẩu qua lại trên không gian mạng giữa hai người chứng tỏ họ vẫn còn để bụng về những chuyện đã qua.

Justin và Britney cùng xuất thân từ lò luyện ngôi sao giải trí, họ bắt đầu hẹn hò từ năm 1999, khi đó cả hai đều rất nổi tiếng. Britney trở thành công chúa nhạc Pop được hàng triệu người mến mộ, còn Justin là thành viên nổi nhất trong một ban nhạc nam đình đám thế giới.

Trong thời gian bên nhau, họ được ca ngợi là một trong những cặp tình nhân trẻ trong mơ của làng giải trí thế giới, tuy nhiên cuộc tình của họ chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng cuộc chia tay vào năm 2002.

Britney Spears và Justin Timberlake vẫn chưa thể hòa giải sau hơn 20 năm chia tay 3

Britney Spears và Justin Timberlake chia tay vào năm 2002 sau 3 năm hẹn hò - Ảnh: Internet

Trong nhiều ca khúc đình đám của Justin được phát hành sau khi hai người chia tay, nam ca sĩ thường "bóng gió" tiết lộ bạn gái cũ đã lừa dối anh.

Về phần mình, Britney cũng dùng bài hát để đáp trả lại bạn trai cũ. Không những thế, cô còn cho ra quyển tự truyện, phơi bày những mặt tối của Justin trong câu chuyện tình trước đây giữa hai người.

Xem ra, cả hai vẫn chưa thể hòa giải và luôn có thái độ thù địch với nhau dù đã chia tay nhau hơn 20 năm.