Tin giải trí 26/1: Sẽ có "anh trai vượt ngàn chông gai" | Justin Timberlake trở lại

VOH - Sẽ có "anh trai vượt ngàn chông gai"; tlinh bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Apple; Justin Timberlake trở lại;.. là những tin nổi bật.

Sẽ có chương trình 30 "anh trai vượt ngàn chông gai".

Sau thành công của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", phiên bản thứ hai với 30 nghệ sĩ nam "Anh trai vượt ngàn chông gai" là phiên bản Việt hoá của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Trung Quốc - “Call Me by Fire” sẽ được sản xuất. Dự kiến lên sóng vào tháng 6.2024.

Thông tin về phiên bản nam của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến khán giả bất ngờ bởi hiện tại, những tập cuối và đội hình cuối cùng của show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vẫn chưa được hé lộ.

Theo nhà sản xuất, phiên bản Việt sẽ giữ nguyên tinh thần và giá trị của phiên bản gốc nhưng sẽ có những thay đổi phù hợp để đáp ứng thị hiếu, văn hóa giải trí của khán giả Việt Nam.

Tại chương trình, các "anh trai" sẽ cùng nhau thi đua, gắn kết và vượt qua những giới hạn của bản thân thông qua nhiều thử thách. Họ sẽ cùng nhau tạo nên những nhóm nhạc và luyện tập để có những tiết mục trình diễn đặc sắc.

Tin giải trí 26/1: Sẽ có
Anh trai vượt ngàn chông gai" hé lộ những thông tin đầu tiên. Ảnh: NSX

Hoa hậu Kiều Ngân kết hôn sau 7 năm yêu.

Tối 25.1, Hoa hậu Kiều Ngân và ca sĩ Tronie tổ chức lễ cưới tại TP.HCM sau 7 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi nghệ sĩ có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Trác Thúy Miêu, Liêu Hà Trinh, Hoa hậu Ngọc Châu, Khánh Vân...

Đám cưới được diễn ra trong không gian sang trọng, lãng mạn với sự góp mặt của hơn 400 khách mời.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 chia sẻ Tronie là "một nửa" phù hợp khiến cô tin tưởng và có cảm giác bình yên. Cả hai không giấu được sự xúc động khi chia sẻ về hành trình 7 năm gắn bó với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tin giải trí 26/1: Sẽ có
Hình ảnh trong lễ thành hôn của Kiều Ngân & Tronie - Ảnh: TN

Tlinh bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Apple

Nữ rapper Tlinh khiến người hâm mộ hãnh diện khi là nữ nghệ sĩ Việt hiếm hoi hợp tác quay MV với hãng công nghệ Apple.

Trên trang Instagram của Apple cũng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong MV này cùng dòng trạng thái: "Một sản phẩm từ nghệ sĩ Việt - Tlinh được quay bằng iPhone 15 Pro ở TP.HCM. MV Đừng làm nó phức tạp tôn vinh sức mạnh bên trong và vượt qua nỗi sợ hãi của năm rồng". Được biết, MV này được thực hiện bởi đạo diễn người Mỹ gốc Việt Bảo Nguyễn.

Có thể thấy, hầu hết hình ảnh trong MV lần này của Tlinh mang màu sắc hơi âm u và đen tối. Bên cạnh đó, tạo hình của học trò Suboi cũng cá tính và gai góc hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, bài đăng này thu về hơn 13 ngàn lượt tương tác. Theo Tlinh, MV này sẽ ra mắt vào 18 giờ ngày 26.1.

Phim "Mai" của Trấn Thành vi phạm luật quảng cáo

Chiều 25.1, tại buổi họp báo định kỳ của UBND TPHCM, bà Lý Thị Hồng Loan, Phó Chánh thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM thông tin về vụ việc phim "Mai" của Trấn Thành vi phạm điều 32, Luật Quảng cáo theo thông tin được báo chí phản ánh trước đó. Theo điều 32 của Luật quảng cáo, phương tiện giao thông không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc. Hình ảnh sản phẩm không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện. Việc thể hiện biểu trưng, logo biểu tượng của chủ hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông. Bà Hồng Loan cho biết, mức phạt tiền từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Dàn nghệ sĩ tham gia đóng Táo Xuân 2024

Các nghệ sĩ thoải mái ghi hình nhiều giờ liền để sẵn sàng cho mùa Táo Xuân 2024, sẽ phát sóng giao thừa. Trong đó, nghệ sĩ Kim Tử Long vào vai Ngọc Hoàng, Cẩm Ly đóng Thiên Hậu.

Táo Xuân 2024 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt khác như: Minh Dự lần đầu đảm nhận vai Táo Xanh, cùng Việt Hương (Táo Hồng), Đại Nghĩa (Táo Đỏ) tham gia màn báo cáo hoạt động trong năm qua ở hạ giới. Võ Tấn Phát (vai Nam Tào), Hữu Đằng (Bắc Đẩu) hứa hẹn mang đến tiếng cười cho khán giả qua các màn tung hứng.

Nhiều gương mặt quen thuộc như Hứa Vĩ Văn, Hải Triều, Lê Khánh, và Lê Hoàng Phương,… hứa hẹn sẽ có một Táo Xuân 2024 thú vị dành cho khán giả dẹp Tết này.

Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella “ế vé”

Coachella trước nay nổi tiếng là lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, thu hút hơn 200.000 khán giả mỗi năm. Tuy nhiên, lễ hội năm nay lại chứng kiến doanh thu bán vé chậm nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Quá trình giành được tấm vé ở Coachella được so sánh giống như "đãi vàng", người hâm mộ phải xếp hàng chờ hàng giờ đồng hồ mới có thể săn được tấm vé vàng. Hầu hết vé các năm đều bán hết trong chỉ 40 phút đến 4 tiếng từ khi mở bán, đến năm nay sau bốn ngày mở bán, số lượng vé vẫn còn rất nhiều. Nhiều khán giả Mỹ chê vé đắt, dàn line-up chưa xứng tầm để bỏ tiền, dù quy tụ những tên tuổi lớn như Lana Del Rey, rapper Tyler, Doja Cat nhưng vẫn không thể cứu vãn tình hình bán vé hẩm hiu của Coachella 2024.

Justin Timberlake trở lại

Justin Timberlake, 43 tuổi, phát hành MV "Selfish" thuộc album mới, đánh dấu sự trở lại sau đĩa nhạc "Man of the Woods" (2018).

Selfish là bản ballad nhẹ nhàng mang âm hưởng của RnB, tương tự những ca khúc trước của anh. Bài hát nói về sự ích kỷ và yếu đuối trong tình yêu nhưng không theo hướng tiêu cực. Justin Timberlake hợp tác các đồng nghiệp như Louis Bell, Cirkut, Theron Thomas và Amy Allen viết lời bài hát. Bradley J. Calder là đạo diễn của MV. Bài hát mở đường cho album Everything I Thought It Was, chuẩn bị phát hành vào ngày 15/3.

Trước đó, Timberlake được biết đến khi thành công ở lĩnh vực đơn ca và diễn xuất, nổi tiếng với những ca khúc Mirrors, Can't Stop The Feeling.

Tin giải trí 26/1: Sẽ có
Justin Timberlake trong MV "Selfish". Ảnh: Youtube Justin Timberlake