Diệp Lâm Anh bức xúc khi bị đánh giá là thất bại chỉ vì đổ vỡ hôn nhân

VOH - Diệp Lâm Anh đã khẳng định tài năng, đẳng cấp của mình sau một chặng hành trình dài đồng hành cùng show Chị Đẹp.

Sau cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh được chọn vào danh sách thành đoàn cùng với 6 người đẹp khác bao gồm Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Thu Phương. Thành tích này hoàn toàn xứng đáng với công sức và nỗ lực không ngừng của mỹ nhân 8X trong suốt cuộc thi.

Diệp Lâm Anh bức xúc khi bị đánh giá là thất bại chỉ vì đổ vỡ hôn nhân 1
Diệp Lâm Anh là một trong những chị đẹp chiến thắng, được debut trong đội hình 7 thành viên - Ảnh: FBNV

Theo những gì Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với mục đích muốn tỏa sáng và trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ sau khi ly hôn. Nữ nghệ sĩ cho biết mình rất bức xúc khi bị ai đó đánh giá là một người thất bại chỉ vì đổ vỡ hôn nhân. Cô khẳng định: “Đó không phải là thất bại vì bất cứ cô gái nào cũng có thể trở thành phiên bản tốt hơn sau khi ly hôn”.

Diễn viên Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ về hành trình tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và những trải nghiệm thú vị mà cô đã có được. Mặc dù đã là mẹ hai con, nhưng cô vẫn sẵn sàng đối mặt với các thử thách để được làm những điều mình đam mê.

Diệp Lâm Anh bức xúc khi bị đánh giá là thất bại chỉ vì đổ vỡ hôn nhân 2
Tại chương trình, cô dám làm những điều chưa từng thử trước đây - Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh cho biết trước đây cô đã từng có nhiều nỗi sợ như sợ điều tiếng, sợ bị đánh giá, sợ đám đông, sợ bình luận tiêu cực, sợ sân khấu... Tuy nhiên, bây giờ nữ nghệ sĩ đã dám xuất hiện trên sóng truyền hình để nhảy, hát, đọc rap để chính phục ước mơ trở thành một ngôi sao. Với cô, đó là những trải nghiệm rực rỡ và đầy ý nghĩa.

Với Diệp Lâm Anh, chương trình không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một nơi để những nghệ sĩ trên 30 tuổi có thể theo đuổi ước mơ của mình. Cô được đối mặt, vượt qua nỗi sợ hãi để thực hiện những điều chưa bao giờ dám thử. Người đẹp 8X cũng khẳng định mỗi thí sinh đều là người chiến thắng ngay từ khi bước lên sân khấu và trình diễn hết mình.

Qua cuộc thi, Diệp Lâm Anh cũng có được những cuộc gặp gỡ đầy thú vị. Bên cạnh những người bạn cũ đã lâu không gặp, cô còn được làm quen với những người bạn mới. Đặc biệt, Diệp Lâm Anh còn được gặp lại “chính mình của những ngày rực rỡ và tươi đẹp nhất”. 

Diệp Lâm Anh bức xúc khi bị đánh giá là thất bại chỉ vì đổ vỡ hôn nhân 3
Show Chị Đẹp cũng giúp Diệp Lâm Anh có thêm những người bạn mới - Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, quê quán Hà Nội. Cô tham gia showbiz với vai trò thành viên nhóm nhạc nhảy Big Toe. Sau đó, nữ dancer được khán giả biết đến nhiều hơn khi lấn sân sang các lĩnh vực ca sĩ,diễn viên. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức và có hai con. Sau đó, họ quyết định ly hôn vào 2022. Nhưng do bất đồng trong thỏa thuận nuôi con nên đến nay, vụ án tranh chấp giữa hai người vẫn chưa đi đến hồi kết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!