Diệp Lâm Anh có tuyên bố gây bất ngờ, Hồng Nhung đính chính ồn ào thái độ

VOH - Trong khi người người kêu gọi bình chọn, Diệp Lâm Anh lại có hành động ngượi lại. Trong khi đó, Hồng Nhung cũng khẳng định mình không hề trịch thượng trên show.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên đang tạo sức nóng ngày một cao khi các phần thi được dàn dựng kỳ công và chuyên nghiệp để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Phần bình chọn đến từ khán giả luôn là tấm vé hộ mệnh để giúp các chị đẹp "an toàn" trong các vòng thi. Thế nhưng Diệp Lâm Anh lại gây bất ngờ khi kêu gọi người hâm mộ dừng vote cho mình.

2 chị đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi làm việc này 1
Diệp Lâm Anh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên - Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, chị đẹp Diệp Lâm Anh thổ lộ: "Tôi luôn dành sự tôn trọng cho cách thức bình chọn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, dù nó hơi phức tạp. Đó là luật của trò chơi và là cách thí sinh phải đi qua để trở thành người chiến thắng.

Nhưng tôi nghĩ mình đã nhận được đủ phần thưởng khi tham gia cuộc chơi này. Đó là sự tích cực, vui vẻ, khoảng thời gian đầy sự ngưỡng mộ, yêu thích, tiếng cười cùng các chị đẹp và nhận được cảm xúc từ khán giả. Vậy nên, cho phép Diệp Lâm Anh chỉ nhận những lời động viên, nhận xét và tình cảm từ những người ủng hộ mình, không cần thêm lượt vote nào đâu các bạn của Cún ơi (Cún là biệt danh của Diệp Lâm Anh)".

2 chị đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi làm việc này 2
Toàn văn bài chia sẻ của người đẹp trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình.

Người đẹp kêu gọi các fan ngừng bình chọn bởi lẽ tình hình kinh tế không được thuận lợi, bản thân cô lại không đặt nặng chuyện thắng thua trong chương trình. Cô chia sẻ thêm: "Ngoài lý do tế nhị là kinh tế đang khó khăn thì lý do chính là: Đây vốn là một cuộc chơi của cảm xúc. Có nhiều cách thể hiện sự ủng hộ đơn giản hơn, ít tốn kém hơn, như thả một trái tim là đủ!

Thêm một lý do nho nhỏ nữa: Cho “bạn Cún” được chơi một cuộc chơi vui vẻ, theo luật chơi của riêng mình, được một lần nữa tìm kiếm cảm giác “chiến đấu” không cần nghĩ tới thắng - thua, mà vì mình đam mê thứ đang trình diễn trên sân khấu".

2 chị đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi làm việc này 3
Diệp Lâm Anh vẫn sẽ là cái tên luôn được khán giả quan tâm và yêu thương - Ảnh: FBNV.

Diệp Lâm Anh cũng khẳng định rằng cô đã có "phần thưởng" xứng đáng nhất, đó chính là "chiếc cup trong lòng người hâm mộ". Cô nàng bộc bạch: "Với Diệp Lâm Anh, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một cuộc chơi đến đúng lúc và đầy cảm xúc. Được bước ra khỏi quãng thời gian khó khăn, gặp gỡ những người chị mình ngưỡng mộ, những người bạn mình yêu thích trên một sân khấu lớn, trước đông người, đó chính là chiến thắng.

Được trở lại thế giới giải trí rực rỡ, trải nghiệm lại những cảm giác của 10 năm cũ, đó chính là phần thưởng". Hành động dễ thương và hiểu chuyện này của cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đồng tình đến từ netizen.

Ở một diễn biến khác, Diva Hồng Nhung đã lên tiếng đính chính về những ồn ào liên quan đến thái độ của mình trong cuộc thi. Trong những tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Hồng Nhung từng bị khán giả chỉ trích bởi thái độ trông có vẻ kiêu ngạo, trịch thượng.

2 chị đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi làm việc này 4
Diva Hồng Nhung tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV.

Khi được hỏi về vấn đề này, Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi không đọc hết toàn bộ khen chê nhưng biết nhiều người nhận xét không hay về mình. Tôi không trách họ bởi khán giả có quyền đưa ra quan điểm riêng, nhất là với chương trình phát sóng rộng rãi trên cả truyền hình và nền tảng Internet.

Tôi là người hay đùa, ai tiếp xúc nhiều sẽ hiểu. Trong tập hai, khi biểu diễn tiết mục cá nhân, tôi có trêu "Chị còn được chấm cả điểm à? Từ hồi 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy". Trong phần chia đội, tôi không sẵn sàng tâm thế làm đội trưởng nhưng lại được ban cố vấn chỉ định. Lúc đó, tâm trạng tôi khá ngỡ ngàng. Trong lúc bất cẩn, tôi đã gác chân lên bảng tên bài hát.

Tôi không có ý xúc phạm ai, chỉ là hành xử thoải mái quá. Đó là điều đáng tiếc. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế".

Diệp Lâm Anh có tuyên bố gây bất ngờ, Hồng Nhung đính chính ồn ào thái độ 5
Nữ ca sĩ khẳng định mình không cố tình có thái độ trịch thượng trên show - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ diva cho biết rằng tính tình của cô là do sự ảnh hưởng của người ba từ thuở còn nhỏ đến hiện tại mà ra. "Tôi học từ ông cách sống giản dị, hòa đồng, biết trước sau. Trịch thượng, kiêu ngạo, hợm hĩnh, những điều ấy không có trong từ điển của gia đình tôi. Tôi không phải người như vậy, cả trên show và ngoài cuộc sống" - người đẹp tâm sự thêm.

Hồng Nhung cảm thấy bản thân trở nên trẻ trung hơn khi được làm việc chung với các bạn hậu bối xinh đẹp và đầy năng lượng. Người đẹp chia sẻ cô có được nhiều điều ý nghĩa, nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!