Diva Hồng Nhung "nể trọng" Chi Pu

Diva Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ghét Chi Pu và dành lời có cánh cho đàn em.

Sau khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt được ra mắt, dân tình chú ý nhiều hơn đến lời công nhận mà Diva Hồng Nhung dành cho Chi Pu - nữ nghệ sĩ từng vướng nhiều tranh cãi khi lấn sân sang ca hát. 

Diva Hồng Nhung
Diva Hồng Nhung chia sẻ giữa buổi họp báo - Nguồn: Internet

Cụ thể, Diva Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thừa nhận rằng mình nói gì mang tính tiêu cực hay không hay về Chipu cả, chưa bao giờ. Đến bây giờ sau khi thấy được sự thành công của bọn em, tôi cảm thấy có sự khó khăn thật sự. Em đã làm được cái điều mà chắc tôi không làm được, em đến Trung Hoa, tiến vào một fotmat hoàn toàn lạ, chắc chắn em phải đổ mồ hôi, nước mắt, có thể đổ máu nữa nếu tập nhiều quá."

Hồng Nhung thẳng thắn so sánh bản thân nữ diva với Chi Pu: "Ngay cả trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, nhiều khi có người múa nhiều quá cũng bong chân, chảy máu. Thế nên chuyện đó rất có thể xảy ra. Nói thì dễ nhưng làm thì chưa chắc. Tôi chưa làm được điều này nên tôi rất khâm phục em"

Từng nhận nhiều tranh cãi, nay Chi Pu đã có bước chuyển mình vô cùng thành công. Nhất là sau khi nữ nghệ sĩ gây được ấn tượng vang dội khi góp mặt tại show truyền hình Trung Quốc Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Lời khen từ Diva Hồng Nhung là sự minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của Chi Pu.
Diva Hồng Nhung
Hồng Nhung bày tỏ sự trân trọng sự nỗ lực của đàn em - Nguồn: Internet
Diva Hồng Nhung
Chi Pu chứng minh bản thân qua từng ngày - Nguồn: Internet
Trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt Nam, Hồng Nhung nằm trong bộ 3 "chị đại" Diva Hồng Nhung - Diva Lệ Quyên - Diva Mỹ Linh đang rất được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.
 
Thuộc dàn nghệ sĩ kỳ cựu của nền âm nhạc Việt Nam, Hồng Nhung chiếm spotlight lớn trong chương trình và luôn được khán giả dõi theo. Qua đó, có thể thấy việc Diva Hồng Nhung thẳng thắn so sánh bản thân với Chi Pu, công khai gửi lời khen đến đàn em... thể hiện rõ tinh thần "sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu".
Diva Hồng Nhung
Hồng Nhung khiến khán giả mến mộ không chỉ nhờ giọng hát - Nguồn: FBNV
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình đã chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023.
 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!