Chi Pu khiến Cnet bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân

VOH - Tham gia một show truyền Trung Quốc, Chi Pu chiêu đãi fans nhan sắc như công chúa dù chiếc đầm cô diện chỉ là local brand. Thần thái nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trong show Hello Saturday quay hình tại Trung Quốc, nữ ca sĩ được khen ngợi “xinh như búp bê” với nhan sắc không tỳ vết. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì vẻ ngoài đáng yêu của cô.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 1
Nhan sắc ngọt ngào của Chi Pu được tôn lên nhờ chiếc váy nữ tính - Ảnh: FBNV

Chi Pu diện một thiết kế tua rua màu xanh pastel vô cùng hút mắt và dễ chịu đến từ 1 local brand Việt. Chiếc váy giúp tôn dáng, khoe chân thon và nét đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ. Nhiều người cứ ngỡ chiếc váy chắc sẽ rất mắc tiền nhưng sự thật mức giá của nó chỉ tầm 1 triệu đồng.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 2
Bên cạnh cô là Amber - cựu thành viên nhóm nhạc f(x) - Ảnh: FBNV

Không chỉ gây sốt lần này, trong quá trình ghi hình Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, mỗi outfit được chủ nhân Hit Đoá Hoa Hồng diện lên người đều khiến netizen điên đảo và tìm xin thông tin sản phẩm.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 3
Xuất hiện lần đầu tiên tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng  - Chi Pu gây thương nhớ với chiếc đầm đỏ nổi bật - Ảnh: FBNV

Nhờ vóc người thon thả, làn da trắng sáng và thần thái sang chảnh, cô nàng hầu như có thể cân tất cả mọi outfit do ekip chuẩn bị. Hơn nữa, nữ ca sĩ tích cực mặc và lăng xê các mẫu thiết kế đến từ Việt Nam.

Chi Pu trong chiếc váy hoa hồng ấn tượng khi trình diễn ca khúc cùng tên chào sân tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô thành công thu hút fans hâm mộ vì kỹ năng trình diễn và cách làm chủ sân khấu tuyệt vời. Đây là một sản phẩm đến từ nhà thiết kế trẻ Lê Trọng Tuyển dành riêng cho cô.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 4
Đoá Hoa Hồng 1 lần nữa được tái hiện trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

So với việc lựa chọn những chiếc váy đến từ brand lớn, mắc tiền, cô nàng chọn hướng đi với những chiếc váy tầm trung có mức giá giao động trên dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 5
Phong cách năng động, trẻ trung được cô nàng ưa chuộng - Ảnh: FBNV

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại quyết định sẽ hoạt động song song tại 2 thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Đánh mạnh vào các mạng như: âm nhạc, điện ảnh, chương trình thực tế, kinh doanh.

Chi Pu khiến netizen bấn loạn vì xinh như búp bê dù chỉ diện đầm bình dân 6
Bộ váy tầm trung nhưng khi Chi Pu diện lại khiến outfit lên một tầm cao mới - Ảnh: FBNV

Chi Pu là nữ ca sĩ gốc Hà Nội, cô tham gia vào Showbiz Việt năm 2009 và bắt đầu nổi tiếng trong lĩnh vực diễn viên qua bộ phim sitcom 5S Online. Cho đến năm 2023, tại Show thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi của nữ ca sĩ được biết đến nhiều hơn tại thị trường tỷ dân. Tài khoản Weibo hiện cũng đã có hơn 356.000 người theo dõi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!