Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

VOH - Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023 đang dần bước vào những tập thi gây cấn. Lộ diện những cử viên nổi bật và sáng giá có thể xuất hiện tại vòng chung kết của show.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là chương trình Trung Quốc thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả nhiều nhất hiện nay. Đây là một show thực tế do đài Mango TV sản xuất, nhằm mục đích tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ.

Sau 4 tuần thi, các tỷ tỷ càng ngày càng được thể hiện rõ rệt và phô diễn trước khán giả những tài năng nổi bật, kĩ năng trình diễn cũng như khả năng vũ đạo, thanh nhạc. Dưới đây là 5 gương mặt được khán giả dự đoán rằng họ có đủ tài nguyên, khả năng để có thể xuất hiện trong đêm chung kết của chương trình.

Ella

Là một trong những ca sĩ gạo cội tham gia chương trình, Ella nhận được sự quan tâm và yêu thích tuyệt đối của khán giả. Với kĩ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp, không có gì bàn cãi khi nói cô là một ứng cử viên sáng giá đảm nhận vai trò vocal nếu được debut tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 2
Ella là một nữ nghệ sĩ gạo cội trong chương trình

Ở vòng đầu tiên, Ella đã trình diễn ca khúc nổi tiếng một thời của nhóm nhạc S.H.E mang tên Người Yêu Chưa Trọn Vẹn với một giọng ca nhẹ nhàng, truyền cảm, không hổ danh là giọng ca vàng của Cbiz. Song ở phần công diễn thứ 2, Ella càng khiến cho khán giả ngạc nhiên hơn khi biểu diễn See Tình - một ca khúc tiếng Việt mang phong cách ngọt ngào, thiếu nữ.

Ca khúc Người Yêu Chưa Trọn Vẹn- Ella 

Ella có thể cân được tất cả các dòng nhạc 

Xem thên: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 3: Chi Pu và Amber tiếp tục "duyên mình lỡ”

Bên cạnh đó, nhan sắc cũng như vóc dáng của nữ ca sĩ khiến mọi người trầm trồ. Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được vóng dáng cân đối cùng gương mặt vô cùng rạng rỡ, trẻ đẹp.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 3
Vóc dáng đẹp chuẩn của Ella

Vào nghề đã lâu, trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió, cô hiểu được sự khốc nghiệt của giới giải trí. Cô cũng thường xuyên an ủi, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho những thí sinh khác, giúp họ vượt qua, đương đầu với khó khăn.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 4
Ella luôn quan tâm và chăm sóc người khác 

Với một người vừa có tài năng, vừa được lòng mọi người như thế, nếu Ella có cơ hội được debut chắc hẳn cô sẽ được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo fan. 

Chi Pu

Đây là mùa đầu tiên mà Việt Nam có nghệ sĩ tham gia chương trình này, vì vậy Chi Pu nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả Việt. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, trong từng tiết mục biểu diễn, Chi Pu đều đầu tư vô cùng kĩ càng, từ trang phục, make up đến kĩ thuật trình diễn đều vô cùng hoàn hảo.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 5
Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chương trình

Trái ngược với những ồn ào, lời chê bai của khán giả về khả năng âm nhạc khi hoạt động nghệ thuật tại quê nhà, tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023, Chi Pu đã tiến bộ vượt bậc, không còn hát chênh phô như trước.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 6
Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Chi Pu đã nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả Trung 

Xem thêm: Bốc cát-xê "khủng" của các tỷ tỷ tại Đạp Gió 2023, con số của Tạ Na gây sốc

Bên cạnh đó, netizen Trung Quốc cũng đánh giá cao khả năng biểu diễn chuyên nghiệp cũng như vũ đạo của cô nàng. Ở thị trường giải trí Hoa ngữ, có rất ít nghệ sĩ dám thực hiện những động tác vũ đạo nguy hiểm như đu dây trên không trung - điều mà Chi Pu đã thử sức mình trong vòng công diễn 3. Với mong muốn có thể đem đến một tiết mục độc đáo, mới lạ cho khán giả, cô đã không ngại khó khăn, nguy hiểm mà thử sức chúng. 

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 7
Chẳng những cô đã làm được mà Chi Pu còn thực hiện chúng một cách hoàn hảo, vô cùng mãn nhãn

Chi Pu còn gây ấn tượng cho người hâm mộ Trung Quốc bởi visual đỉnh cao của mình. Khi xuất hiện lần đầu trên show với ca khúc Đoá Hoa Hồng, cô diện một bộ trang phục màu đỏ tôn da trắng, kết hợp với gương mặt đẹp không tì vết và thần thái biểu diễn vô cùng tự tin khiến hàng ngàn khán giả phải đổ gục dưới "chiếc" visual quá chất lượng này. 

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 8
Nhan sắc của Chi Pu được khán giả khen không ngớt

Kết hợp những yếu tố trên, Chi Pu được khán giả đoán rằng cô có khả năng tiến xa trong chương trình và là một trong những ứng cử viên sáng giả có thể xuất hiện tại vòng chung kết của show. 

Amber

Là một nữ idol xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng đình đám của Hàn Quốc, tài năng về thanh nhạc, vũ đạo cũng như khả năng trình diễn của cô đã đạt được mức độ chuyên nghiệp cần có. Cô được hầu hết khán giả ủng hộ và mong muốn có mặt ở vòng chung kết của Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 9
Sở hữu vẻ ngoài tomboy nhưng Amber là một người vô cùng ấm áp, đáng yêu

Mang vẻ ngoài là một nàng tomboy cá tính, song Amber được mọi người nhận xét là một người có tính cách rất dễ thương, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, hầu hết mọi người đều phải tan chảy trước sự ân cần, ngọt ngào của cô nàng.

Cô nhiều lần quan tâm Chi Pu vì biết nữ nghệ sĩ bị rào cản về ngôn ngữ, văn hoá. Hai người họ cũng được khán giả “đẩy thuyền”.

Màn biểu diễn ca khúc Từ Đầu của nữ ca sĩ tại vòng công diễn 3 vừa qua gây thích thú với khán giả. Cô nàng cháy hết mình trên sân khấu kết hợp với màn kết vô cùng ấn tượng, giúp team có số điểm cao nhất trong 8 tiết mục.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 10
 

Xem thêm: Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023 tập 2: Netizen Trung xôn xao trước phản ứng của Chi Pu dành cho phần trình diễn của Amber

Tạ Na

Tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều về khả năng trình diễn, cũng như vấn đề tranh giành sự chú ý trên sân khấu với các thí sinh khác, song chúng ta không thể phủ nhận những tiết mục mà Tạ Na đêm đến trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió năm nay đều được đầu tư vô cùng kĩ càng và mang tính nghệ thuật cao.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 11
 

Ở màn công diễn 1, với tiết mục Long Quyền team của Tạ Na đã đánh bại Amber, giành được tấm vé bảo toàn số lượng thành viên và tiến vào vòng trong nhưng cô nhận nhiều sự chỉ trích từ khán giả, nghi ngờ cô được ưu ái mới có thể giành được nhiều phiếu bầu hơn. 

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 12
Tạ Na bị nhận xét là nhảy và dùng quá nhiều lực, giọng hát bị chênh vênh khi phải vừa hát kết hợp với vũ đạo

Nhìn chung đây là một tiết mục được đầu tư kĩ càng, mang màu sắc truyền thống dân tộc và vô cùng mãn nhãn. Để một MC có thể thể hiện một tiết mục trình diễn hoành tráng như thế này không phải là một chuyện dễ dàng.

Bên cạnh đó, dù có nhiều người chê bai tài năng là thế, nhưng không thể phụ nhận rằng Tạ Na là một trong những thí sinh có đông đảo khán giả ủng hộ, mong rằng các fan của cô có thể giúp cho thần tượng của mình có thể tiến sâu hơn trong chương trình này.

Xem thêm: Chi Pu: Liều lĩnh tham gia show quốc tế, ekip không thể hỗ trợ nên 'tự bơi'

Maria

Cô ca sĩ người Nhật Maria cũng là một trong những đối thủ nặng ký trong dàn thí sinh năm nay. Cô được khán giả nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu, giọng nói lại ngọt ngào nhưng khi cất tiếng hát lại vô cùng nội lực. Cô khiến khán giả bất ngờ và trầm trồ với giọng ca trời phú của mình qua màn trình diễn Cực Lạc Tịnh Thổ

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 13
Hình ảnh kẹo ngọt của Maria đời thường

Cô khiến khán giả càng mê mẩn hơn khi hoá thân thành một nàng công chúa trong bộ cánh màu hồng ngọt ngào khi biểu diễn ca khúc Biển Hoa, song ca cùng Cung Lâm Na.

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 14
Mặc dù không chiến thắng với tiết mục này nhưng Maria để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả

Nhan sắc và tài năng của cô không ít lần được đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu, vì cả hai người đều là người ngoại quốc, có tài năng và kĩ thuật vô cùng chuyên nghiệp. 

Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 15
 
Top 5 thí sinh nổi bật trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 16
Màn trình diễn Cực Lạc Tịnh Thổ của cô nàng đã gây hiệu ứng rất lớn cho cộng đồng mạng xứ Trung. Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng lượt nghe trên QQ. Qua những tài nguyên này, Maria xứng đáng đạt được thứ hạng cao trong chương trình

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!