Chờ...

Profile thành viên MEOVV: Nhóm nhạc nữ mới của The Black Label có gì nổi bật?

VOH - Màn ra mắt của nhóm nhạc nữ tân binh MEOVV đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Liệu rằng các cô gái do Teddy đào tạo sẽ tài năng như thế nào?

MEOVV là nhóm nhạc nữ 5 thành viên gồm: Gawon, Sooin, Anna, Narin và Ella ra mắt dưới trướng The Black Label. Đặc biệt, đây cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên do Teddy - producer đứng sau loạt hit của BLACKPINK, 2NE1,... đào tạo nên càng khiến công chúng thêm mong đợi. 

Để hiểu rõ hơn về MEOVV - nhóm nhạc nữ mới do Teddy đào tạo, hãy cùng VOH tìm hiểu thông tin về 5 thành viên của nhóm nhé!

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182954-013
MEOVV là nhóm nhạc nữ do Teddy đào tạo

MEOVV ra mắt với MV đầu tay MEOVV

Chiều ngày 6/9/2024, MEOVV chính thức ra mắt khán giả với single đầu tay mang tên MEOVV. Trước đó, trong poster đầu tiên được công bố, nhóm thu hút sự chú ý khi mang đến nguồn năng lượng trẻ trung cùng phong cách đầy cá tính. 

Bên cạnh đó, trong những đoạn video giới thiệu đĩa đơn đầu tiên 5 "nàng mèo" của Teddy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa với khí chất sang chảnh. Ở những thước phim quay cận, visual của các thành viên đã tạo nên "bữa tiệc nhan sắc" đầy mãn nhãn.

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182953-003
Single đầu tay của MEOVV có cùng tên với nhóm

Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, MV MEOVV gây ấn tượng với phong cách cực "chiến" của các thành viên. Từ thần thái, biểu cảm đến vũ đạo của 5 cô gái đều đồng đều và chuyên nghiệp. Đặc biệt ở những cảnh quay cận, visual của mỗi thành viên lại càng khiến người xem thêm xuýt xoa. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì MEOVV cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì giai điệu không có điểm nhấn. Không ít khán giả còn tỏ ra thất vọng vì đã trông đợi rất nhiều vào nhóm nhạc nữ mới do "phù thủy âm nhạc" Teddy đào tạo.

MV MEOVV - MEOVV

 

Ý nghĩa cái tên MEOVV

Dựa theo những hình ảnh, teaser được The Black Label hé lộ, có thể thấy cái tên MEOVV được lấy cảm hứng từ đặc điểm của loài mèo là vừa hung dữ vừa đáng yêu. Với các thành viên, người hâm mộ cũng có thể thấy được nét đáng yêu xen lẫn sự cá tính, ngịch ngợm.

Thay vì dùng ký tự "W", tên của nhóm lại được ghép từ 2 chữ 'V'. Cách viết này vừa thể hiện bản chất "kép" của loài mèo đại diện cho các thành viên, vừa tạo nên nét độc đáo về mặt hình ảnh.

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182955-022
Cái tên MEOVV thể hiện màu sắc vừa cá tính, vừa đáng yêu của các thành viên

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt single đầu tay, thành viên Anna giải thích thêm: "Chúng tôi muốn thể hiện khía cạnh mạnh mẽ và lôi cuốn của mình, nhưng cũng vừa dễ thương vừa dịu dàng, giống như bản chất kép của loài mèo vậy."

Chia sẻ về niềm vui khi được ra mắt, thành viên Gawon nói: "Được đứng trên sân khấu ra mắt thật sự là một giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi đã làm việc không biết mệt mỏi cho khoảnh khắc này và chúng tôi rất háo hức được cho các bạn thấy mọi thứ mà chúng tôi đã chuẩn bị".

Thành viên Ella cũng bày tỏ tình cảm, nhấn mạnh rằng ngày ra mắt sẽ thật khó quên đối và hứa rằng nhóm sẽ phấn đấu để trở thành một cái tên được yêu mến trong ngành. "Tất cả chúng tôi đều có vũ khí cá nhân mạnh mẽ, và khi chúng tôi ở bên nhau, sức hút của chúng tôi là vô song" - Elle tự tin chia sẻ. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182955-02156
Các thành viên MEOVV tại buổi họp báo ra mắt

Profile các thành viên MEOVV

Ella 

  • Tên thật: Ella McKenzie Gross/ 엘라 맥켄지 그로스
  • Ngày sinh: 01/12/2008 
  • MBTI: INTP
  • Quốc tịch: Mỹ gốc Hàn
  • Bài hát thử giọng: Creep (Radiohead)
  • Vị trí: Center

Ella là thành viên đầu tiên của MEOVV được giới thiệu với công chúng. Điều này không quá khó hiểu bởi cô nàng hiện là thành viên nổi tiếng nhất của MEOVV với hơn 4,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên vào cuối năm 2023, Ella đã dừng cập nhật thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội để tập trung vào màn ra mắt cùng với MEOVV. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182953-008
Ella

Trước đó vào năm 2018, Ella đã ký hợp đồng người mẫu với The Black Label và hoạt động với nghệ danh Ella Gross. Sở hữu thần thái cùng khí chất thời trang đỉnh cao, Ella luôn là cái tên được nhiều thương hiệu đình đám săn đón. 

Ella mang trong người 3 dòng máu khi có bố là người Mỹ, cò mẹ là người Hàn lai Đức. Từ khi còn nhỏ, cô nàng đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút với chiếc mũi cao cùng đôi mắt to tròn. Thậm chí, Ella còn từng được nhiều người ưu ái gọi là "sao nhí đẹp nhất thế giới" và dự đoán sẽ trở thành "bông hồng lai" thế hệ mới. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182955-02670
Cô nàng vốn là mẫu nhí nổi tiếng với khán giả

Đặc biệt, Ella nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết với các thành viên BLACKPINK, thường xuyên thể hiện sự yêu thích với các ca khúc của nhóm. Cô nàng còn được mệnh danh là "em gái Jennie" vì có nhiều nét tương đồng với đàn chị. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182953-007
Ella còn có mối quan hệ thân thiết với BLACKPINK

Gawon

  • Tên thật: Lee Gawon/ 이가원
  • Ngày sinh: 27/4/2005
  • MBTI: INTJ
  • Quốc tịch: Mỹ gốc Hàn
  • Bài hát thử giọng: Teenage Fantasy (Jorja Smith)
  • Vị trí: 

Gawon là thành viên thứ 2 của MEOVV được công bố với khán giả. Trước đó, cô nàng cũng từng được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu, từng xuất hiện trong nhiều quảng cáo quần áo và mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, Gawon còn là bạn của Julie (KISS OF LIFE), cả hai đều là thực tập sinh từng được The Black Label đào tạo.

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182954-012
Gawon

Trong đoạn trailer giới thiệu thành viên, Gawon khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp sắc sảo. Cô nàng được nhận xét là có nhiều nét giống nữ diễn viên Park Min Young và mang khí chất sang chảnh của Krystal. Sự xuất hiện của Gawon trong đội hình của MEOVV nhanh chóng nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. 

Video giới thiệu Gawon

Sooin

  • Tên thật: Kim Sooin/ 김수인
  • Ngày sinh: 12/04/2005
  • MBTI: ENFP
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Bài hát thử giọng: Oops (Little Mix)
  • Vị trí: Main Dancer

Là thành viên thứ 3 của MEOVV được công bố, Sooin nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài có nhiều nét giống với "tình đầu quốc dân" Bae Suzy. Từ ánh mắt cho đến kiểu tóc hime của Sooin trong đoạn video đều khiến nhiều người nhầm lẫn với cựu thành viên Miss A. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label2024560909-182955-025
Sooin được nhận xét có nhiều nét giống Suzy

Theo như giới thiệu, Sooin gia nhập The Black Label từ năm 2019. Cô là bạn học cùng lớp với Dahyun và Go EunI của Rocket Punch tại SOPA (Trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul). Trong video giới thiệu, Sooin gây ấn tượng với kỹ năng vũ đạo điêu luyện nên được dự đoán sẽ là main dancer của nhóm. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240655709-182955-020
Cô nàng từng theo học tại trường nghệ thuật SOPA

Anna

  • Tên thật: Tanaka Anna/ 타나카 안나
  • Ngày sinh: 17/11/2005
  • MBTI: ISTP
  • Quốc tịch: Nhật Bản
  • Bài hát thử giọng: Lovesick Girls (BLACKPINK).
  • Vị trí: Visual

Anna là thành viên đến từ Nhật Bản và đã bắt đầu công việc người mẫu từ năm 2014. Một số thông tin cũng tiết lộ rằng Anna từng tham gia diễn xuất và còn là đội trưởng đội cổ vũ. Qua đó có theert hấy cô nàng rất đa tài, năng động và không ngần ngại thử sức bản thân. 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182953-006
Anna

Trong đoạn video giới thiệu, ngoại hình của Anna được tập trung thể hiện với nhiều cảnh quay cận cảnh khuôn mặt. Đặc biệt, loạt ảnh từ thời pre-debut của Anna cũng được hé lộ, cho thấy cô nàng vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên từ đầu. Nhiều người dự đoán Anna sẽ sớm lọt top visual Kpop thế hệ mới. 

Trailer giới thiệu Anna

Narin

  • Tên thật: Narin/ 나린
  • Ngày sinh: 15/08/2007
  • MBTI: ENFP
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Bài hát thử giọng: I Don't Wanna Be You Anymore (Billie Eilish)
  • Vị trí: Rapper

Narin là thành viên thứ 5 và cũng cuối cùng của MEOVV được giới thiệu với công chúng. Dù vậy nhưng cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với khả năng rap điêu luyện trong đoạn trailer giới thiệu.

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182954-017
Narin

Thông qua những bức ảnh thời tiểu học được tiết lộ, Narin còn khiến nhiều người phải xuýt xoa với xuất thân giàu có của mình. Trong bức ảnh tốt nghiệp tiểu học, Narin đã diện chiếc áo phông đến từ nhà mốt Chanel. Trong những bức ảnh khác, cô nàng còn diện áo Gucci, mang túi Dior, cho thấy gia thế "không phải dạng vừa". 

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182955-019
Từ nhỏ, Narin đã có phong cách thời trang vô cùng sang chảnh

Dựa vào ảnh tốt nghiệp, có thể thấy Narin từng theo học tại trường trung học Apgujeong trước khi trở thành thực tập sinh. Thực tế, Apgujeong được xem là một trong những con phố giàu có nhất của Seoul. Nên việc Narin học tập tại đây lại càng cho thấy rõ xuất thân giàu có của cô nàng.

profile cac thanh vien meovv nhom nhac nu moi the black label20240909-182955-020
Cô nàng cũng được cho là theo học tại ngôi trường dành cho "con nhà giàu"

Mặc dù màn ra mắt của MEOVV không đạt được thành công như kỳ vọng ban đầu, nhưng với tài năng và nhan sắc của các thành viên, hy vọng nhóm sẽ sớm tạo nên tiếng vang trong thời gian sắp tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.