Chờ...

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác "diễn đơ"

VOH - Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2009, Kang Min Hyuk đã trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp. Điều gì đã giúp anh vẫn giữ được sức hút dù đã hơn 10 năm trôi qua?

2023 có lẽ là một năm thành công với Kang Min Hyuk khi vai diễn tài phiệt điển trai trong Celebrity (Người Nổi Tiếng) của Netflix đã giúp anh tạo được tiếng vang lớn. Sự thành công của vai diễn lần này cũng chính là cú lột xác ngoạn mục của anh sau nhiều ý kiến chê bai về diễn xuất trước đó.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sự nghiệp hơn 10 năm qua của Kang Min Hyuk không có gì nổi bật. Bản thân chàng ca sĩ kiêm diễn viên này vẫn luôn nỗ lực từng ngày, từng bước hoàn thiện bản thân và đã để lại được những dấu ấn riêng trong lòng công chúng. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ thành công của Celebrity

Cùng VOH tìm hiểu về tiểu sử, hành trình sự nghiệp và những thông tin liên quan đến anh chàng Kang Min Hyuk này nhé!

Thông tin chung về Kang Min Hyuk

  • Tên thật: Kang Min Hyuk
  • Hangul: 강민혁
  • Ngày sinh: 28/06/1991
  • Quê quán: Gyeonggi-do, Seoul, Hàn Quốc
  • Gia đình: Bố mẹ và chị gái
  • Chiều cao: 1m83
  • Học vấn: Tốt nghiệp khoa Âm nhạc thực hành, Đại học Văn hóa và Nghệ thuật Digital Seoul
  • Công ty quản lý: FNC Entertainment

Kang Min Hyuk có xuất thân ban đầu là flutist (người thổi sáo). Tuy nhiên trong quá trình thực tập, công ty đã định hướng anh trở thành tay trống của CNBLUE. So với các thành viên khác, Kang Min Hyuk luôn phải ngồi khuất sau dàn trống và không được thấy mặt nhiều. Dù vậy, anh vẫn tạo được sức hút riêng bởi sự nam tính và nguồn năng lượng của mình trên sân khấu. 

Bên cạnh vai trò thành viên của CNBLUE, Kang Min Hyuk còn ghi dấu ấn bản thân trên con đường diễn xuất. Không chỉ có gia tài tác phẩm đáng mơ ước, nam diễn viên còn nhận được những giải thưởng danh giá - minh chứng cho sự nỗ lực của anh.

Dù không quá nổi bật, nhưng con đường sự nghiệp của Kang Min Hyuk vẫn luôn có những điểm sáng rất riêng, giúp anh duy trì được phong độ và sức hút trong hơn 10 năm qua. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Anh chàng từng được biết đến là tay trống của nhóm nhạc CNBLUE 

Hoạt động cùng với CNBLUE

Giai đoạn ra mắt: 2009 - 2011

Mặc dù là nhóm nhạc Kpop nhưng CNBLUE lại được giới thiệu tại Nhật Bản trước khi chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, nhóm đã phát hành lần lượt 2 Mini album Now or Never và Voice tại Nhật Bản vào nửa cuối năm 2009.

Đến đầu năm 2010, mini album tiếng Hàn đầu tiên Bluetory được trình làng và cái tên CNBLUE mới chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Ca khúc chủ đề I'm a Loner đã xếp hạng nhất trên chương trình Music Bank của đài KBS, giúp nhóm nhạc tân binh CNBLUE giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, cũng chính ca khúc này đã khiến CNBLUE vướng vào bê bối đạo nhái khi ban nhạc indie Ynot khẳng định I'm a Loner được sao chép từ bài hát Blue Bird của họ. Sau một năm theo đuổi vụ kiện, cuối cùng Tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra phán quyết rằng CNBLUE và bài hát I'm a Loner của họ không đạo nhái Blue Bird. Nhờ đó mà CNBLUE đã được giải oan, tiếp tục hoạt động sau một năm chịu nhiều tai tiếng. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Thời điểm ra mắt, CNBLUE đã đạt được nhiều thành công và có lượng fan đông đảo

Đẩy mạnh các hoạt động cá nhân nhưng vẫn không bỏ rơi CNBLUE: 2012 - 2017

Sau những thành công đầu tiên, CNBLUE vẫn chăm chỉ hoạt động và liên tục gặt hái được những thành tích tốt. Nhóm thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ phong cách âm nhạc lôi cuốn. Không chỉ chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng nhạc số, CNBLUE cũng là cái tên thường được xướng lên tại các Lễ trao giải âm nhạc cuối năm. 

Trước sức hút quá lớn từ CNBLUE, các đêm nhạc của nhóm đều nhanh chóng "cháy" vé sau khi mở bán. Đầu năm 2013, FNC Entertainment chính thức công bố về Blue Moon World Tour của CNBLUE. Các buổi biểu diễn của nhóm sẽ chỉ không ở khu vực châu Á, mà còn vươn rộng ra cả châu Âu, châu Úc, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Đặc biệt, CNBLUE được xem là ban nhạc Hàn Quốc đầu tiên tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kiểu này. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Nhóm liên tục bận rộn với những tour diễn gặp gỡ người hâm mộ

Trong quá trình hoạt động cùng CNBLUE, Kang Min Hyuk luôn chăm chỉ, hết mình để có thể mang đến cho khán giả những sân khấu tuyệt vời nhất. Anh cũng gây bất ngờ cho nhiều người khi tham gia thể hiện OST bộ phim Heartstrings. Giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc của anh khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, không ngờ chàng trai luôn ngồi phía sau chơi trống của CNBLUE lại đa tài đến như vậy. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Mặc dù chỉ khuất sau dàn nhạc cụ, nhưng Kang Min Hyuk vẫn tỏa ra sức hút đặc biệt

Bên cạnh việc biểu diễn trên sân khấu cùng CNBLUE, Kang Min Hyuk cũng có những cơ hội phát triển con đường sự nghiệp của riêng mình. Tham gia trong nhiều bộ phim, thử sức qua nhiều vai diễn, Kang Min Hyuk cũng dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò là một diễn viên. Tuy nhiên, không phải vì thế mà anh có ý định sẽ bỏ rơi CNBLUE để phát triển cho cá nhân mình. Min Hyuk khẳng định rằng trái tim của anh sẽ luôn thuộc về CNBLUE - ban nhạc của những con người trẻ tuổi đầy hoài bão, từng biểu diễn trên đường phố Nhật Bản để tìm kiếm cơ hội cho chính mình. 

"Có những người yêu chúng tôi vì diễn xuất của chúng tôi và có những người yêu chúng tôi vì âm nhạc của chúng tôi. Dù gì đi nữa, lý do tôi có thể đứng tại đây là nhờ CNBLUE. Đó là điều mà tôi phải biết ơn trong suốt cuộc đời", Kang Min Hyuk nói.

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Anh chàng khẳng định dù nổi tiếng cũng không rời bỏ CNBLUE

Nhập ngũ, biến cố và cùng CNBLUE vực dậy: 2018 - nay

Sau CNBLUE 2017 Arena Tour Live Starting Over, ban nhạc tạm ngừng hoạt động vì các thành viên lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong đó, Kang Min Hyuk và Lee Jung Shin đã quyết định nhập ngũ cùng ngày 31/07/2018 nhưng tập kết tại 2 địa điểm khác nhau. 

Trước ngày lên đường nhập ngũ, Kang Min Hyuk đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh với quả đầu "trứng cút" của mình. Kèm theo đó, tay trống của CNBLUE chia sẻ ngắn gọn: "Tôi đi đây". Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào và mong anh sẽ sớm bình an trở về.

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk lên đường nhập ngũ

Tưởng chừng như chỉ cần chờ đợi đến ngày các thành viên xuất ngũ, CNBLUE sẽ lại tiếp tục hoạt động và cho ra mắt các sản phẩm chất lượng mới, nhưng bê bối của thành viên Lee Jong Hyun đã gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của CNBLUE. Cụ thể, nam thần tượng không chỉ dính líu đến nhóm chat sex tai tiếng của Jung Joon Young, mà còn bị tố nhắn tin quấy rối một hotgirl mạng. Trước sự chỉ trích quá lớn từ cư dân mạng, Lee Jong Hyun đã tuyên bố rời CNBLUE vào ngày 28/08/2019. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Lee Jong Hyun vướng bê bối khiến CNBLUE rơi vào giai đoạn khó khăn

Trong suốt khoảng thời gian sau đó, Kang Min Hyuk và các thành viên còn lại đều im hơi lặng tiếng, không có động thái gì về việc tái xuất. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tương lai của CNBLUE, bởi nguy cơ các thành viên không tái ký hợp đồng trở nên cao hơn. May mắn là đến cuối cùng, những thành viên còn lại vẫn quyết định cùng nhau vực dậy cái tên CNBLUE.

Hơn một năm sau biến cố, công ty quản lý FNC mới chính thức thông báo CNBLUE sẽ trở lại đường đua âm nhạc với đội hình 3 thành viên bao gồm Kang Min Hyuk, Lee Jung Shin và Jung Yong Hwa. Mini album mới mang tên Re-Code cùng ca khúc chủ đề Then, Now and Forever như lời tuyên bố của các thành viên về sự "tái sinh" và một tương lai mới tốt đẹp hơn. 

Tại buổi phỏng vấn giới thiệu album mới, Kang Min Hyuk đã thừa nhận từng lo lắng về tương lai của nhóm sau khi vắng bóng quá lâu. Vụ lùm xùm của cựu thành viên Lee Jong Hyun cũng khiến mọi người lo ngại về khả năng tiếp tục hoạt động. Nhưng trước sự ủng hộ của các fan, 3 thành viên đã quyết định trở lại và làm mới hình ảnh CNBLUE. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
3 chàng trai đã mạnh mẽ trở lại, mang làn gió mới cho CNBLUE

Hành trình diễn xuất của diễn viên Kang Min Hyuk

Những vai diễn đầu tay: 2010 - 2012

Một trong những điểm đặc biệt của CNBLUE chính là các thành viên đều lấn sân sang con đường diễn xuất từ rất sớm. Kang Min Hyuk cũng không phải ngoại lệ khi anh nhận được vai diễn điện ảnh đầu tiên chỉ 1 năm sau khi bước chân vào làng giải trí. 

Năm 2010, Kang Min Hyuk lần đầu ra mắt vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh Acoustic. Nội dung phim kể về hành trình theo đuổi đam mê của những người nghệ sĩ trẻ trên con phố Hongdae nhộn nhịp của Seoul. Trong đó, chàng ca sĩ Seong Won (Lee Jong Hyun) và tay trống Hae Won (Kang Min Hyuk) của ban nhạc rock đã phải bán đi một cây đàn guitar vì họ không có tiền để trang trải cuộc sống. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Vai diễn đầu tay đầy "ngô nghê" của Kang Min Hyuk trong phim Acoustic

Cùng năm đó, Kang Min Hyuk cũng góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám mang tên It's Okay, Daddy's Girl (Không Sao Đâu, Con Gái Của Bố). Nội dung phim kể về Chae Ryung (Moon Chae Won), một cô gái từng lớn lên trong sự nuông chiều quá mức, nhưng sau vụ tai nạn khiến bố ruột qua đời, cô buộc phải trở nên cứng rắn và độc lập hơn. Trong phim, Min Hyuk vào vai Yeon Do - tay trống của một ban nhạc chưa có tên. Đồng thời, anh chàng cũng dành tình cảm đơn phương cho bà chị Chae Ryung nhưng không được đáp lại. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Anh chàng đóng cùng đàn anh Lee Dong Hae (Super Junior

Năm 2011, Kang Min Hyuk tiếp tục đảm nhận vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Heartstrings (Nốt Nhạc Tình Yêu). Đồng hành cùng anh trong phim còn có thành viên cùng nhóm Jung Yong Hwa. Mặc dù không đảm nhận vai nam chính, nhưng Kang Min Hyuk đã khiến nhiều khán giả phải rung rinh bởi sự ngọt ngào và lãng mạn mà anh dành cho "crush" của mình trong phim. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk diễn cùng thành viên Yong Hwa

Sau những bộ phim về đề tài âm nhạc, Kang Min Hyuk có dịp góp mặt trong bộ phim gia đình My Husband Got a Family (Chồng Tôi Có Một Gia Đình) với vai Cha Se Kwang, em trai của Cha Yoon Hee (Kim Nam Joo), một người phụ nữ đang phải vật lộn trong việc xây dựng mối quan hệ với gia đình chồng. Thời điểm phát sóng, bộ phim đã  đứng đầu bảng xếp hạng trong 25 tuần liên tiếp và đạt mức xếp hạng cao nhất là 45,8%. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Thành công của My Husband Got a Family đã giúp Kang Min Hyuk được biết đến nhiều hơn

Nổi tiếng với The Heirs: 2013

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kang Min Hyuk chính là vai diễn Yoon Chan Young trong bộ phim đình đám The Heirs (Những Người Thừa Kế). Phim lấy bối cảnh tại ngôi trường của hội "con nhà giàu", nơi chỉ những người thừa kế sáng giá mới được theo học, nhưng sự xuất hiện của nàng "lọ lem" Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã khiến mọi thứ trở nên đảo lộn. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên như: Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Park Hyung Sik, Kim Ji Won,... 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Vai diễn Yoon Chan Young trong The Heir vẫn được nhớ đến sau 10 năm

Trong phim, anh vào vai Yoon Chan Young, chàng lớp trưởng học giỏi, điển trai và tốt bụng nên dù không xuất thân tài phiệt vẫn không bị bắt nạt. Ngoài ra, chuyện tình cảm của anh chàng và Lee Bo Na (Krystal) cũng nhận được rất nhiều tình cảm vì quá đáng yêu. Thậm chí, dù đã 10 năm trôi qua, nhưng khi nhắc đến The Heirs, khán giả vẫn không thể nào quên được những phân cảnh "huyền thoại" của cặp đôi này. 

Với vai diễn Yoon Chan Young, Kang Min Hyuk đã nhận được giải "Diễn viên mới xuất sắc" tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS 2013. Có thể nói, nhân vật lần này đã giúp Kang Min Hyuk thể hiện được nhiều hơn khả năng diễn xuất của mình.  

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Cặp đôi Chan Young và Bona được khán giả vô cùng yêu thích

Nỗ lực thoát mác diễn "đơ": 2016 - 2017

Entertainer (2016)

Sau thành công của The Heirs, Kang Min Hyuk tập trung hoạt động cùng CNBLUE với các tour diễn kéo dài liên tục. Cho đến năm 2016, anh mới quay lại với diễn xuất trong bộ phim Entertainer. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện trong giới giải trí Hàn Quốc, những âm mưu, chiêu trò và cách xử lý khủng hoảng truyền thông cho nghệ sĩ.

Trong phim, Kang Min Hyuk vào vai chàng ca sĩ trẻ Kang Ha Neul, thành viên nhóm nhạc Dadanddara đang ngày càng nổi tiếng. Tuy nhiên, con đường hoạt động nghệ thuật của Ha Neul lại gặp không ít trở ngại, may nhờ có sự trợ giúp của Suk Ho (Ji Sung) và Geu Rin (Hye Ri) nên anh mới có thể vượt qua được. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Min Hyuk và Ji Sung trong phim Entertainer

Sau những vai diễn có phần tươi sáng, Min Hyuk cuối cùng cũng được thể hiện một nhân vật có tâm lý phức tạp hơn. Anh chàng Kang Ha Neul có quá khứ từng chịu nhiều sóng gió, nên những biểu cảm cũng cần phải có chiều sâu. Trước những ý kiến cho rằng diễn xuất của Kang Min Hyuk vẫn chưa thể toát lên được đúng thần sắc của nhân vật, nam diễn viên đã nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình hơn. Cuối cùng, anh đã xuất sắc nhận Giải "Excellent Actor" tại SBS Drama Awards 2016

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Anh chàng có cơ hội bộc lộ khả năng diễn xuất nhiều hơn với bộ phim này

Hospital Ship (2017)

Không còn đóng vai nam phụ, Kang Min Hyuk cuối cùng cũng được giao vai nam chính đầu tiên trong Hospital Ship. Bộ phim tình cảm với đề tài y khoa, xoay quanh mối quan hệ giữa bộ đôi bác sĩ Song Eun Jae (Ha Ji Won) và Kwak Hyun (Kang Min Hyuk). Mặc dù trong phòng mổ, Eun Jae luôn được xem là "nữ cường" lạnh lùng, khó gần nhưng trước sự chân thành của Kwak Hyun, cô đã dần bị chinh phục.

Vào vai chàng bác sĩ nội trú với trái tim ấm áp, Kang Min Hyuk không chỉ phá vỡ bức tường băng trong tim nữ bác sĩ Eun Jae, mà còn khiến nhiều khán giả nữ xem phim phải rung động. Diễn xuất cùng đàn chị Ha Ji Won, Min Hyuk đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể của mình trong diễn xuất. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến biểu cảm của anh đều thể hiện rất rõ tình cảm mà Kwak Hyun dành cho "crush" của mình. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Hospital Ship là bộ phim đề tài Y khoa nổi tiếng của màn ảnh Hàn
Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên của Kang Min Hyuk

Lận đận với những kịch bản phim kém nổi: 2021 - 2022

Tưởng chừng như sau những vai diễn thành công, Kang Min Hyuk sẽ càng phát triển hơn trên con đường diễn xuất. Tuy nhiên, may mắn đã không thể mỉm cười khi những kịch bản phim mới của Kang Min Hyuk đều không tạo được tiếng vang. 

Not Yet 30

Bộ phim Not Yet 30 là dự án phim ảnh đầu tiên sau khi xuất ngũ của Kang Min Hyuk. Nội dung phim xoay quanh công việc và cuộc sống của những phụ nữ vừa bước vào tuổi 30. Kang Min Hyuk vào vai Lee Seung Yoo, quản lý nhóm kế hoạch xuất bản và cũng là mối tình đầu của tác giả webtoon Seo Ji Won (Jung In Sung).

Mặc dù quy tụ dàn sao đầy hứa hẹn nhưng Not Yet 30 lại bị nhận xét là có kịch bản không mấy mới mẻ. Bên cạnh đó, việc chỉ phát sóng trên KakaoTV khiến bộ phim không có mức độ phủ sóng cao, vì thế nên không có nhiều người biết đến bộ phim này. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Not Yet 30 không đạt được thành công như mong đợi

Oh! Master

Sau Not Yet 30, Kang Min Hyuk tiếp tục đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim hài lãng mạn Oh! Master. Kịch bản phim kể về Han Bi Soo (Lee Min Ki) - nhà văn kinh dị "anti" chuyện hẹn hò và nữ diễn viên hài lãng mạn Oh Joo In (Nana) - một người không thể hẹn hò. Cuộc sống đưa đẩy khiến Han Bi Soo trở thành người thuê nhà của Oh Joo In, cả hai gặp phải hàng loạt tình huống dở khóc dở cười khi phải sống cùng nhau. Kang Min Hyuk đảm nhận vai Jung Yoo Jin, một người bạn sẽ xuất hiện và cạnh tranh với Han Bi Soo trong việc chinh phục Oh Joo In. 

Mặc dù ban đầu, phim nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả nhưng càng về sau, Oh! Master càng cho thấy những lỗ hổng trong phần kịch bản của mình. Nhiều ý kiến cho rằng biên kịch đang quá gượng ép, khiến sự phát triển của các nhân vật không được tự nhiên. Đặc biệt, cái kết của phim cũng nhạt nhẽo, khiến nội dung câu chuyện không đủ hoàn thiện trong lòng người xem. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk và Lee Min Ki trong Oh! Master

Bùng nổ với Celebrity: 2023

Miệt mài hoạt động suốt 10 năm, tham gia rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa thể thoát mác "idol đóng phim", cuối cùng vận may cũng đã đến với Kang Min Hyuk. Bộ phim Celebrity (Người Nổi Tiếng) do anh đảm nhận vai nam chính sau khi lên sóng Netflix đã tạo cơn sốt toàn cầu. Nhờ đó mà cái tên Kang Min Hyuk cũng được chú ý nhiều hơn, số lượng fan của anh cũng tăng lên đáng kể. 

Celebrity (Người Nổi Tiếng) kể về cô nàng Seo A Ri (Park Gyu Young) và hành trình từ nữ nhân viên hàng tiếp thị mỹ phẩm tận nhà trở thành người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không có gì là dễ dàng, càng bước chân vào con đường của người nổi tiếng, Seo A Ri càng chứng kiến thêm nhiều thủ đoạn chơi xấu, hạ bệ để tồn tại trong giới này. Đáng buồn hơn, Seo A Ri cũng thấy cô đang đánh mất chính mình trước những cám dỗ của danh tiếng và tiền tài. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Park Gyu Young trong vai Seo A Ri 
Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk trong vai Han Jun Kyung

Giữa thế giới ảo đầy những điều giả dối, Seo A Ri đã gặp được chàng tài phiệt đời thứ 3 Han Jun Kyung (Kang Min Hyuk). Vì hiểu lầm trong lần đầu gặp gỡ mà Seo A Ri đã có ấn tượng không tốt về Jun Kyung. Nhưng việc anh luôn chủ động, tìm cách giúp đỡ và bảo vệ cô giữa thế giới đầy đáng sợ đã dần khiến A Ri thay đổi cảm xúc của mình. Mặc dù có rất ít cảnh tình cảm, nhưng mỗi lần cả hai chung khung hình đều khiến người xem không khỏi rung động. Nhiều người cũng hy vọng rằng bộ phim sẽ ra mắt phần 2 và tập trung nhiều hơn vào tuyến tình cảm của Seo A Ri và Han Jun Kyung.

Vào vai Han Jun Kyung, Kang Min Hyuk đã thể hiện rất rõ khí chất tổng tài "lạnh lùng với cả thế giới, ngọt ngào với chỉ mình em". Từ ánh mắt, nụ cười cho đến thần sắc của anh chàng đều vô cùng cuốn hút, đúng chất "chaebol" xứ Hàn. Nhiều fan còn kêu gọi các biên kịch hãy giao cho Kang Min Hyuk thêm nhiều kịch bản tài phiệt vì quá phù hợp. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Nụ hôn "bá đạo" của chàng tổng tài dành cho "crush"
Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Ánh mắt của kẻ si tình khiến người xem rung động
Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Khí chất tổng tài tràn ngập

Tài khoản mạng xã hội của Kang Min Hyuk

Tiktok Kang Min Hyuk

Sau khi xem Celebrity, rất nhiều fan nữ đã "đổ đứ đừ" với hình tượng tổng tài lạnh lùng của Kang Min Hyuk. Nhưng nếu follow kênh Tiktok của nam diễn viên, chắc hẳn mọi người sẽ rất bất ngờ khi phát hiện một "nhân cách khác" của anh. 

Trên Tiktok, Kang Min Hyuk thể hiện rất rõ khía cạnh hài hước của mình. Từ những đoạn clip bắt trend, cho đến diễn tiểu phẩm đều được anh chàng thể hiện với những cú plot twist khiến người xem cũng phải bật cười. Đặc biệt, nam diễn viên cũng không ngại mất hình tượng khi quay những đoạn clip hài hước phá cách. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Kang Min Hyuk rất "mặn mòi" trên mạng xã hội

Instagram Kang Min Hyuk

Ngoài ra, nếu yêu thích Kang Min Hyuk, đừng quên follow tài khoản Instagram của anh chàng để cập nhật những thông tin mới nhất. Biết đâu bạn sẽ bị loạt ảnh đời thường đầy điển trai của Kang Min Hyuk làm cho say đắm đấy! 

Instagram: @mr_kanggun

Những điều ít biết về Kang Min Hyuk

Các thành viên CNBLUE từng chia sẻ rằng Kang Min Hyuk thường xuyên là người thức dậy sớm nhất nhóm. Anh ấy giống như một người mẹ của các thành viên bởi sự chăm sóc chu đáo và tỉ mỉ của mình. Bản thân Min Hyuk cũng thừa nhận rằng anh là người cầu toàn, dù chỉ là một lỗi nhỏ thôi cũng rất khó chấp nhận. 

Trong phim Celebrity, nhân vật Han Jun Kyung có sở thích đi leo núi mỗi khi muốn tập trung suy nghĩ điều gì đó. Thật ra, đây cũng là một sở thích ở ngoài đời của Kang Min Hyuk và anh đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập cho bộ môn này. Chính biên kịch là người đã lồng ghép nội dung này vào phim sau khi hỏi Kang Min Hyuk về sở thích thể thao của anh. Vì thế nên khi quay những cảnh leo núi, nam diễn viên không gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn phải giảm bớt kỹ năng để nhân vật Han Jung Kyung không trông giống người leo núi chuyên nghiệp. 

Kiểu tính cách MBTI của Kang Min Hyuk từng được tiết lộ là ESFJ. Đây là kiểu người thực tế, vị tha và hòa đồng, dù làm việc gì cũng rất tận tâm. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao anh ấy luôn được mọi người yêu thương và quý mến. 

Kang Min Hyuk Profile: Tay trống điển trai của CNBLUE và hành trình thoát mác
Anh chàng có niềm yêu thích đặc biệt với leo núi

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Kang Min Hyuk cuối cùng cũng đã gặt hái được những quả ngọt đầu tiên. Hy vọng chàng trai tài năng của nhóm CNBLUE sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

Cập nhật thêm tiểu sử các người nổi tiếng khác tại Tiểu Sử Sao nhé!