BLACKPINK kỷ niệm 8 năm hoạt động, nhan sắc ngày càng thăng hạng

VOH - Xuất hiện trên thảm hồng sự kiện kỷ niệm 8 năm, các thành viên BLACKPINK thu hút mọi ánh nhìn với vẻ xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Tối ngày 9/8, BLACKPINK đã tổ chức buổi công chiếu đặc biệt cho bộ phim concert Born Pink. Sự kiện không chỉ đánh dấu 8 năm ngày nhóm ra mắt, mà còn là dịp để các cô gái hội ngộ và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau một hành trình dài cùng Born Pink World Tour. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam
BLACKPINK rạng rỡ tại thảm hồng - Ảnh: Dispatch

Vừa xuất hiện trên thảm hồng, BLACKPINK lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Mỗi thành viên đều có thần thái, nét đẹp riêng biệt nhưng lại hòa hợp một cách hoàn hảo. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (2)
Mỗi người đều có vẻ đẹp cá tính riêng - Ảnh: Dispatch

Jisoo, chị cả của nhóm, một lần nữa khẳng định vị thế "nữ thần nhan sắc" với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Trong chiếc đầm đen thêu họa tiết lấp lánh, cô nàng khoe được làn da trắng hồng cùng vóc dáng khỏe khoắn. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (3)
Idol hoa hậu Jisoo duy trì phong độ nhan sắc đỉnh cao - Ảnh: Dispatch

IT girl nức tiếng gần xa - Jennie, lại gây ấn tượng với phong cách quyến rũ. Cô diện chiếc đầm trễ vai đen, khoe bờ vai “móc áo” vuông góc trứ danh. Nhưng trái ngược với thân hình sexy, khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi tắn của Jennie đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (4)
IT girl Jennie với đôi má phính cực đáng yêu - Ảnh: Dispatch 

Bông hồng Úc Rosé nổi bật bật với mái tóc vàng óng cùng làn da trắng sứ. Tuy chọn layout makeup nhẹ nhàng nhưng chiếc đầm với thiết kế cách điệu cổ áo tinh tế giúp cô trông như búp bê ngoài đời thực. Bộ cánh này cũng giúp "bông hồng Úc" khoe đôi chân dài miên man.  

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (5)
Rosé trắng phát sáng trong mọi khung hình - Ảnh: Dispatch

Em út Lisa lại một lần nữa khiến fan "điên đảo" với phong cách thời trang cá tính, đậm chất hip hop. Tại sự kiện này, Lisa không chọn váy ngắn giống các thành viên mà thay vào đó là set trang phục gồm áo dạ và quần da độc lạ. Thiết kế cầu vai lớn giúp idol người Thái khoe trọn nét đẹp unisex ấn tượng. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (6)
Lisa ấn tượng với gu thời trang độc lạ - Ảnh: Dispatch

Các thành viên BLACKPINK liên tục tương tác với người hâm mộ. Nụ cười tươi tắn thường trực trên môi giúp không khí tại sự kiện trở nên ấm áp và sôi động hơn bao giờ hết. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (7)
Các cô gái tương tác nhiệt tình với fan - Ảnh: Dispatch, Osen

WORLD TOUR BORN PINK IN CINEMAS là một món quà ý nghĩa mà BLACKPINK dành tặng cho người hâm mộ. Bộ phim không chỉ tổng hợp những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu của các cô gái mà còn giúp fan lẫn nhóm ôn lại hành trình dài đầy cảm xúc, đánh dấu những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của BLACKPINK. 

Ngày 8/8/2016, Blackpink chính thức debut với hai ca khúc Boombayah Whistle. Cả hai bài đều nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Ngay từ những ngày đầu, BLACKPINK đã định hình cho mình phong cách âm nhạc mạnh mẽ, cá tính, kết hợp giữa hip-hop và K-pop. 

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (8)
BLACKPINK debut năm 2016 với hai ca khúc Boombayah và Whistle - Ảnh: IGNV

Điều tạo nên thành công rực rỡ cho BLACKPINK chính là những ca khúc bắt tai. Hiếm có nhóm nhạc KPOP nào duy trì được phong độ âm nhạc đường dài như BLACKPINK. Từ DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, How You Like That… đến những ca khúc gần nhất như Pink Venom, Shut Down… BLACKPINK gần như chưa bao giờ khiến fan thất vọng về âm nhạc của mình. 

Bốn cô gái từng bước gầy dựng hành trình vinh quang bằng các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như MAMA, MMA, Golden Disc Awards…  

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (9)
Nhóm chinh phục khán giả với âm nhạc cùng phong cách trình diễn đỉnh cao - Ảnh: chụp màn hình

Đây cũng là nhóm nhạc hiếm hoi mà toàn bộ thành viên đều có tệp fan riêng và đông đảo. Từ một tập thể hoàn hảo, các mảnh ghép của nhóm dần tách ra để chinh phục con đường riêng của mình. Màn debut solo của cả bốn người đều thành công với loạt MV trăm triệu, thậm chí tỷ view.  

Về lĩnh vực thời trang, ai cũng có danh hiệu đại sứ, đại diện toàn cầu cho các thương hiệu đình đám như Jisoo - Dior, Rosé - Cartier, Jennie - Channel và Lisa - Louis Vuitton.  

nhan-sac-blackpink-tai-su-kien-ky-niem-8-nam (10)
Hành trình 8 năm của các cô gái vô cùng huy hoàng, rực rỡ - Ảnh: Osen

8 năm đã trôi qua, BLACKPINK đã thành công định vị bản thân là những ngôi sao sáng nhất bầu trời Kpop. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội và sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ, chắc chắn BLACKPINK sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án mới của nhóm và tiếp tục ủng hộ BLACKPINK trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.