Concert của Park Bom chọn điểm dừng chân tại TPHCM

VOH - Người hâm mộ Kpop tại Việt Nam không khỏi xôn xao khi thành viên 2NE1 sẽ đến TPHCM biểu diễn trong tháng 9 sắp tới.

Tối ngày 2/8, nữ ca sĩ Park Bom công bố poster cho fan concert tại Việt Nam. Concert sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 22/9/2024 tại nhà hát Hòa Bình (TPHCM).

concert-cua-park-bom-chon-diem-dung-chan-tai-tphcm003-20240802
Park Bom lựa chọn Việt Nam là điểm đến cho concert solo của mình

Thông tin trên khiến người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi bất ngờ. Vài ngày trước, mạng xã hội đã lan truyền tin đồn một thành viên nhóm nhạc Gen2 sẽ đến Việt Nam trong tháng 9. Nhiều người đã sớm đoán được đó là Park Bom bởi 2NE1 đã có kế hoạch trở lại với chuỗi world tour bắt đầu vào tháng 10. 

Đây là lần thứ ba Park Bom đặt chân đến Việt Nam để biểu diễn. Năm 2014, 2NE1 đã tổ chức concert tại nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM). Giọng ca You And I một lần nữa trở lại TPHCM, gặp gỡ fan Việt với tư cách ca sĩ solo. 

Sau thông tin về concert solo của Park Bom, đông đảo người hâm mộ 2NE1 đặt kỳ vọng world tour sắp tới của 4 cô gái sẽ diễn ra tại Việt Nam. Gần đây, Việt Nam đã có mặt trong danh sách địa điểm biểu diễn của nhiều ngôi sao nhà YG Entertainment. Tháng 7 năm 2023, BLACKPINK bất ngờ thêm 2 đêm diễn tại Hà Nội trong lịch trình world tour của mình. CL cũng từng biểu diễn solo tại Việt Nam. 

concert-cua-park-bom-chon-diem-dung-chan-tai-tphcm001-20240802
Hiện tại, concert của 2NE1 chỉ mới có thông tin về đêm diễn tại quê nhà Hàn Quốc

Khán giả còn phấn khích khi được gặp lại Park Bom sau thời gian dài. Sau khi 2NE1 tan rã, nữ ca sĩ hoạt động nhỏ giọt, không đều đặn. Tần suất xuất hiện trên mạng xã hội của cô rất ít ỏi, khiến fan phải thường xuyên mong đợi. Cô cũng mắc bệnh sưng hạch bạch huyết, gây ra tình trạng tăng cân không kiểm soát, cơ thể bị phù nề, ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và cả giọng hát. Để chuẩn bị cho màn trở lại cùng 2NE1, Park Bom đã tích cực giảm cân, chăm sóc diện mạo. 

concert-cua-park-bom-chon-diem-dung-chan-tai-tphcm002-20240802
Nhiều người hâm mộ mong đợi Park Bom trở lại với giọng hát nội lực năm xưa

Cũng tại TPHCM trong tháng 9, thành viên Chanyeol nhóm EXO sẽ tổ chức concert trong chuỗi lưu diễn City-scape In Asia. Concert diễn ra tại nhà thi đấu Quân Khu 7 vào ngày 28/9. Việt Nam hiện đang là điểm đến của nhiều nghệ sĩ Kpop hơn, giúp fan Việt có điều kiện thuận lợi để gặp gỡ thần tượng của mình. 

concert-cua-park-bom-chon-diem-dung-chan-tai-tphcm004-20240802
TPHCM cùng lúc đón 2 nghệ sĩ Kpop trong tháng 9

Hiện tại, concert solo của Park Bom chưa đưa ra thêm thông tin về giá vé hay thời gian mở bán. Dự kiến concert sẽ thu hút lượng người đông đảo đến tham dự. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.