2NE1, BLACKPINK, BABYMONSTER đồng loạt đổ bộ Kpop trong năm 2025

VOH - Kế hoạch hoạt động của 3 thế hệ nhóm nhạc nữ vừa được YG Entertainment tiết lộ khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích.

Tối ngày 21/7, kênh YouTube của công ty YG Entertainment bất ngờ đăng tải video thông báo kế hoạch hoạt động trong năm 2025. Chủ tịch Yang Hyun Suk xuất hiện trong video, giới thiệu chi tiết về những hoạt động sắp tới. 

yg2025001
Video đăng tải đột ngột, không có trước thông báo nào

Mở đầu video, chủ tịch Yang Hyun Suk không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ về kế hoạch mới của 2NE1 - nhóm nhạc nữ đầu tiên công ty cho ra mắt. Yang Hyun Suk chia sẻ phía YG và 4 thành viên nhóm đã có cuộc thảo luận tích cực về concert kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Hiện tại, công ty đã tiến hành quá trình chuẩn bị, thuê địa điểm biểu diễn. Chuỗi concert sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 tại Seoul (Hàn Quốc) và tiếp tục trong tháng 11, 12 tại Osaka và Tokyo (Nhật Bản). Trong năm 2025, 2NE1 hứa hẹn sẽ gặp gỡ nhiều khán giả hơn khi tổ chức các tour diễn quốc tế. 

yg2025005
Các fan chính thức được gặp lại 2NE1 tại concert riêng sau 8 năm tan rã

Màn tái hợp của 2NE1 dưới trướng YG Entertainment khiến người hâm mộ xôn xao, bất ngờ. Vào khoảng tháng 3 vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền tin đồn nhóm sẽ sớm trở lại. Các thành viên thường xuyên được bắt gặp đi cùng nhau, trưởng nhóm CL còn gặp gỡ đạo diễn MV. 

ro-tin-2ne1-chuan-bi-comeback001
Các thành viên vẫn luôn đồng hành và mong muốn hoạt động cùng nhau

BLACKPINK cũng được thông báo sẽ có màn comeback rất đáng mong đợi trong năm 2025. Đây sẽ là dự án âm nhạc tiếp theo của nhóm sau album Born Pink được phát hành từ tháng 9/2022. Ngoài ra, BLACKPINK cũng được thông báo sẽ có chuyến lưu diễn thế giới trong năm 2025. 

Năm 2023, nhóm đã hoàn thành xong tour diễn thứ hai trong sự nghiệp và lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Người hâm mộ BLACKPINK đều mong đợi World Tour thứ ba này sẽ mở rộng thêm nhiều điểm đến để đánh dấu sự trở lại bùng nổ sau thời gian dài vắng bóng. 

yg2025003
BLACKPINK sẽ đem đến những bất ngờ nào trong năm thứ 9 của sự nghiệp?

Nhóm nữ tân binh BABYMONSTER cũng sẽ hoạt động tích cực như đàn chị trong năm tới. 7 cô gái sẽ có màn comeback được chủ tịch hứa hẹn "đáng mong đợi" và bắt đầu World tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau 3 lần quảng bá, BABYMONSTER vẫn còn đang chật vật để khẳng định vị thế bởi các ca khúc có giai điệu chưa hợp thị hiếu khán giả. Đông đảo người hâm mộ đều mong nhóm sẽ có một bản hit để bật lên trong thời gian sắp tới. 

yg2025004
Màn comeback tiếp theo của BABYMONSTER được nhiều fan đặt kỳ vọng

Ngoài 3 nhóm nhạc nữ, chủ tịch Yang Hyun Suk còn tiết lộ thêm về các nghệ sĩ khác trong công ty. Trong đó, nhóm nhạc nam TREASURE cũng sẽ bắt đầu thực hiện World Tour năm 2025. 2 thành viên WINNER là Mino và Yoon sẽ trở lại sau khi xuất ngũ vào cuối năm nay. AKMU đã có kế hoạch cho sản phẩm mới. Đặc biệt, Yang Hyun Suk còn mong muốn giới thiệu đến khán giả một dự án mới mang tên NEXT MONSTER

Trước thông báo này, người hâm mộ của các nghệ sĩ không khỏi vui mừng khi công ty đột ngột hoạt động năng suất. Trước đó, báo cáo kế quả kinh doanh quý I/2024 của YG ghi nhận con số âm 7 tỷ won. Có lẽ đây cũng chính là động lực thúc đẩy công ty chăm chỉ hơn trong việc sắp xếp lịch trình hoạt động cho gà nhà. 

yg thong bao ke hoach 2025 anh bo sung
2025 sẽ là năm hết sức bận rộn với các nghệ sĩ YG

Lần đầu tiên, công ty có 3 nhóm nhạc nữ thuộc 3 thế hệ khác nhau cùng hoạt động. Ngoài ra, các nghệ sĩ đều được hứa hẹn sẽ tổ chức những chuyến lưu diễn thế giới cùng lúc.

Nhiều người còn đặt hy vọng công ty sẽ tổ chức YG Family Concert nhân dịp nghệ sĩ thuộc các thế hệ đang cùng hoạt động trở lại. Lần cuối concert của YG được tổ chức là năm 2014, tức đã hơn 10 năm. Vì vậy, khán giả đang tiếp tục mong đợi những màn "đánh úp" bất ngờ tiếp theo từ phía công ty.

yg2025002
Liệu các thế hệ nghệ sĩ Gen3, Gen4 của YG sẽ có cơ hội biểu diễn tại YG Family Concert?

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.