HyunA hứng chịu "biển đen im lặng", đánh mất đi vị thế sau thông báo kết hôn

VOH - Từng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, HyunA giờ đây phải đối mặt với biển đen concert của khán giả.

Sau thông báo kết hôn với Yong Junhyung, HyunA đang vấp phải sự phản đối, thậm chí tẩy chay mạnh mẽ từ người hâm mộ. Ngày 13/7, người đẹp phải chứng kiến “biển đen” của khán giả tại sự kiện Summer Night Race tổ chức tại Everland, Yongin, Gyeonggi-do. 

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh
HyunA đối mặt với “biển đen” của khán giả trong sự kiện gần đây - Ảnh: Twitter

Như thường lệ, HyunA mang đến những màn trình diễn sôi động, hút mắt với loạt hit Bubble Pop, Lip & Hip, I'm Not Cool… Thế nhưng phản ứng của khán giả dành cho cô lại hết sức lạnh nhạt. Những đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy khán giả hầu như im lặng, không phản ứng khi HyunA biểu diễn. 

HyunA trình diễn hết mình nhưng khán giả lại không hề hưởng ứng

“Biển đen im lặng” tại concert là một trong những hình phạt “thảm khốc” nhất với idol. Việc không có bất kỳ tiếng reo hò, cổ vũ nào khi đang trình diễn cho thấy khán giả đang bất bình với nghệ sĩ. Đây thật sự là một cơn "ác mộng" mà không một nghệ sĩ nào mong muốn gặp phải. 

Nguyên nhân của "biển đen" dành cho HyunA bắt nguồn từ thông báo kết hôn của cô với Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight). Mặc dù cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành, nhưng quá khứ bê bối của nam nghệ sĩ vẫn khiến người hâm mộ phẫn nộ. 

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (2)
HyunA đang bị khán giả quay lưng vì chọn kết hôn với nam nghệ sĩ thị phi - Ảnh: Osen

Yong Junhyung từng dính líu đến scandal Burning Sun năm 2019. Tuy không trực tiếp tham gia vào “phòng chat” chuyên cung cấp video cưỡng bức, nhưng nam nghệ sĩ thừa nhận có xem và bàn luận về các video quay lén nạn nhân. Sau đó, anh rời Highlight và gần như đóng băng sự nghiệp trong nhiều năm.

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (3)
Khán giả vẫn chưa tha thứ cho Yong Junhyung - Ảnh: Osen

Việc HyunA công khai hẹn hò và kết hôn với Yong Junhyung đã khiến nhiều fan quay lưng, tẩy chay nữ ca sĩ tại các sự kiện. Mới đây, HyunA còn phải hủy bỏ tour lưu diễn Bắc Mỹ do doanh thu bán vé quá thấp. Có thể thấy không chỉ fan trong nước mà cả người hâm mộ quốc tế cũng đang dần quay lưng với HyunA. 

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (8)
Mới đây, HyunA còn phải hủy tour Bắc Mỹ vì "ế"- Ảnh: IGNV

Từng là thành viên hút fan nhất 4Minute, các buổi diễn của HyunA sau khi hoạt động solo cũng luôn cháy vé và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ. Tuy nhiên hiện tại, HyunA đang phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt rằng sự nghiệp của cô đang trên đà tuột dốc.

HyunA bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với nhóm Wonder Girls và sau đó chuyển sang nhóm 4Minute. Với vóc dáng gợi cảm và phong cách biểu diễn mạnh mẽ, HyunA nhanh chóng trở thành biểu tượng quyến rũ trong làng giải trí Hàn Quốc. 

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (5)
HyunA góp mặt trong hai nhóm nữ đình đám gen 2 - Ảnh: Osen

Sự nghiệp solo của HyunA cũng gặt hái được nhiều thành công. Các ca khúc như Bubble Pop!, Ice CreamRed đều là hit một thời giúp cô củng cố vị thế của mình. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang với phong cách và thần thái đỉnh cao.

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (6)
Cô nổi bật nhờ ngoại hình quyến rũ và phong cách trình diễn sexy - Ảnh: IGNV

Đang ở thời kỳ sự nghiệp thăng hoa nhưng nữ ca sĩ lại bất ngờ công khai mối quan hệ với Dawn vào năm 2018 dù chưa được công ty quản lý đồng ý. Hậu quả là cả hai bị CUBE Entertainment chấm dứt hợp đồng.  

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (7)
Sự nghiệp HyunA bắt đầu tụt dốc sau khi quen Dawn - Ảnh: IGNV

Một thời gian sau, HyunA ký hợp đồng với P Nation của PSY và tiếp tục hoạt động âm nhạc. Đáng tiếc là các tác phẩm sau này không còn tạo được tiếng vang. Những năm tháng đó, công chúng dường như chỉ quan tâm chuyện tình giữa cô với Dawn.

Đáng tiếc nhất là mối quan hệ mà HyunA dùng cả sự nghiệp để “đánh cược” lại không đi đến hồi kết. Tháng 11/2022, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Cứ ngỡ rời xa bạn trai thị phi, HyunA sẽ sớm trở lại phong độ xưa. Nhưng không ngờ hai năm sau, cô lại bất ngờ tuyên bố kết hôn với một người thị phị chẳng kém - Yong Junhyung. 

tu-nu-hoang-mot-thoi-hyuna-dang-danh-mat-di-vi-the-cua-minh (4)
HyunA đã bị khán giả quay lưng - Ảnh: IGNV

Sự nghiệp của HyunA từng trải qua nhiều thăng trầm, nhưng lần này, cô đang đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời liệu HyunA có thể vượt qua được thử thách này hay không. Nhưng hiện tại, từ "nữ hoàng" một thời, HyunA đang dần đánh mất vị thế của mình trong làng giải trí.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.