Chờ...

Phá vỡ lời hứa, Dawn xóa hết ảnh HyunA trên mạng xã hội

VOH - Hành động “phũ phàng” của Dawn thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Dawn bất ngờ xóa hết ảnh liên quan đến bạn gái cũ HyunA trên trang cá nhân của mình. Sự việc này thu hút sự chú ý bởi trước đó, Dawn từng hứa sẽ không xóa ảnh cô dù có chia tay. 

Theo thống kê, Dawn đã "thẳng tay" xóa hơn 1000 bài đăng, "quét sạch" toàn bộ những hình ảnh từng gắn bó với HyunA, bao gồm những khoảnh khắc thân mật và các bức ảnh từng rất “viral” trên mạng xã hội.

dawn-xoa-het-anh-hyuna-tren-mang-xa-hoi
Dawn xóa hơn 1000 ảnh của HyunA - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của Dawn thể hiện mong muốn quên đi người cũ, đặc biệt là sau khi HyunA đã chính thức đính hôn với nam ca sĩ Yong Junhyung vào ngày 8/7 vừa qua. Việc giữ lại hình ảnh có thể khiến anh cảm thấy khó chịu hoặc ảnh hưởng đến mối quan hệ mới của HyunA.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng Dawn đơn giản chỉ muốn dọn dẹp trang cá nhân và tập trung vào sự nghiệp solo. Sau khi chia tay, cả hai đều đã có những hướng đi riêng và việc giữ lại hình ảnh cũ có thể không còn phù hợp. 

dawn-xoa-het-anh-hyuna-tren-mang-xa-hoi (2)
Động thái của Dawn thu hút sự chú ý của công chúng - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng hành động của Dawn đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Dawn và HyunA từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn Quốc với 6 năm gắn bó.

Hai nghệ sĩ công khai hẹn hò vào năm 2016, khi đó, có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chúc mừng, vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích cặp đôi kém chuyên nghiệp khi công khai hẹn hò mà không thông qua sự đồng ý của công ty. Dù vậy, hai người vẫn đồng hành cùng nhau suốt 6 năm, vượt qua những định kiến, chỉ trích của dư luận.  

Tuy nhiên, vào tháng 11/2022, cả hai bất ngờ thông báo chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Lý do được cho là do HyunA chưa muốn kết hôn trong khi Dawn lại mong muốn ổn định. 

dawn-xoa-het-anh-hyuna-tren-mang-xa-hoi (3)
Đồng hành cùng nhau tận 6 năm nhưng hai người không thể đi đến cuối hành trình - Ảnh: IGNV

Sáng ngày 8/7/2024, tức gần 2 năm sau khi chia tay Dawn, HyunA gây sốc khi tuyên bố sẽ kết hôn cùng bạn trai Yong Jun Hyung. Tin tức này đã được chính công ty quản lý của hai bên xác nhận. Được biết, HyunA và Yong Jun Hyung là bạn bè thân thiết trong thời gian dài. Sau khi tìm hiểu và nảy sinh tình cảm, họ quyết định gắn bó bên nhau. 

dawn-xoa-het-anh-hyuna-tren-mang-xa-hoi (4)
Sắp tới, HyunA sẽ kết hôn với bạn trai Yong Jun Hyung - Ảnh: IGNV

Sau tin kết hôn của HyunA, nhiều người lại càng tiếc nuối hơn cho mối quan hệ giữa cô và Dawn. Liệu có phải Dawn đã không đủ kiên nhẫn chờ đợi đến khi HyunA sẵn sàng cho hôn nhân, hay đó chỉ đơn giản là cái cớ để giãi thích với người hâm mộ và còn nguyên nhân sâu xa khác? Dù vậy, không thể phủ nhận rằng mối quan hệ của hai người đã chính thức khép lại. Hiện tại, fan chỉ mong rằng cả hai đều sẽ hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.