HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn

(VOH) - Từng là cặp đôi ngọt ngào của showbiz Hàn, thế nhưng cả hai đã quyết định chia tay sau nhiều năm hẹn hò khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trên trang instagram của mình mới đây, nữ ca sĩ HyunA đã đăng tải bài viết xác nhận đã chia tay với bạn trai của mình là Dawn. Cụ thể, cự thành viên 4Minute viết: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định vẫn duy trì quan hệ bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi chúng tôi". 

HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 1
HyunA xác nhận chia tay với Dawn

Bài đăng của HyunA sau khi đăng tải đã nhận được lượng tương tác khủng. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bất ngờ trước quyết định này của cả hai. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là chuyện sớm muộn, bởi HyunA và Dawn ngay từ đầu vốn đã không hợp nhau. Tưởng chừng như đây sẽ là một cặp đôi bền chặt của showbiz Hàn, ấy vậy mà đến cuối cùng, HyunA và Dawn vẫn quyết định đường ai nấy đi. 

HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 2
Phản ứng của công chúng, người tiếc nuối, người hả hê

Trước đó, HyunA và Dawn vốn nổi tiếng là cặp đôi sẵn sàng bất chấp dư luận để đến bên nhau. Vào thời điểm công khai hẹn hò với HyunA, Dawn thậm chí đã mạo hiểm sự nghiệp khi quyết định rời Pentagon. Điều này đã khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan của nhóm. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chấp nhận lui về phía sau sân khấu, hỗ trợ bạn gái của mình tỏa sáng.

HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 3
HyunA và Dawn từng bất chấp tất cả để đến với nhau

Vào tháng 2 năm nay, cặp đôi Hyuna - Dawn còn bất ngờ đăng tải video khoe đôi nhẫn độc đáo cùng cuộc trò chuyện qua lại: "Cưới anh nhé""Tất nhiên là em đồng ý rồi". Theo như tìm hiểu, đây không phải là chiếc nhẫn đính hôn bình thường mà được làm bằng đá opal (ngọc mắt mèo). Loại đá này có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, niềm đam mê, sự thuần khiết, chung thủy và ngây thơ. Nhà thiết kế trang sức Yueun Esther Shin  cũng hé lộ rằng Dawn và HyunA đã bỏ ra số tiền "đủ trả tiền thuê nhà 1 năm" để sở hữu cặp nhẫn độc đáo này. 

Xem thêm: 
HyunA và Dawn sóng đôi trên tạp chí, khen ngợi và tiết lộ cách truyền cảm hứng cho nhau
Dawn khẳng định cặp nhẫn đính hôn với HyunA có giá trị tiền tỷ

HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 4
 
HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 5
Cận cảnh chiếc nhẫn cưới giá trị của cặp đôi

Tưởng chừng như sau màn cầu hôn ngọt ngào này, cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới sau nhiều năm hẹn hò. Thế nhưng tại chương trình Radio Star lên sóng vào tháng 7 vừa qua, HyunA đã gây bất ngờ khi chia sẻ rằng bản thân chưa sẵn sàng cho việc tiến tới hôn nhân. 

"Dawn đã cầu hôn tôi vào vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy mình chưa muốn kết hôn. Còn rất nhiều thứ quan trọng mà tôi cần quan tâm hơn vào lúc này". - Cô nói. 

HyunA xác nhận đã chia tay với Dawn 6
Trước đó HyunA thừa nhận chưa sẵn sàng tiến tới hôn nhân với Dawn

Mặc dù khá tiếc nuối trước chuyện tình cuat HyunA và Dawn, nhưng người hâm mộ vẫn tôn trọng quyết định của cả hai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet