HyunA và Dawn sóng đôi trên tạp chí, khen ngợi và tiết lộ cách truyền cảm hứng cho nhau

(VOH) - Vẫn như những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, HyunA và Dawn luôn dành những lời khen ngợi có cánh cho người yêu của mình.

Vừa qua, cặp đôi HyunA và Dawn đã thực hiện buổi chụp ảnh cho tạp chí Dazed Korea. Cả hai đã nói về tình yêu dành cho đối phương, cũng như cách họ tiếp thêm động lực cho nhau với tư cách là một người yêu, một người đồng nghiệp.

Theo lời những người có mặt, HyunA và Dawn đã hỗ trợ nhau tích cực. Cả hai giữ tinh thần thoải mái trong suốt buổi chụp ảnh, họ khuyến khích nhau và mang đến một nguồn năng lượng tích cực khi làm việc. Cặp đôi diện những bộ trang phục với phong cách và màu sắc cổ điển khiến cho shoot hình của họ cũng trở nên đặc biệt hơn.

VOH-hyuna-dawn-anh1

Trong cuộc phỏng vấn, HyunA và Dawn đã dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Với HyunA, cô tiết lộ rằng mình ngưỡng mộ bạn trai về chiều rộng kiến ​​thức âm nhạc và cô còn phải học anh ở cách yêu.

"Vì anh ấy tự học rất nhiều thứ, kể cả lý thuyết âm nhạc. Anh ấy sở hữu nhiều kiến ​​thức hơn tôi. Tôi có một người bạn trai mà tôi có thể hỏi về những điều tôi không biết và người đó có thể cho tôi một câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy, nhìn thấy Dawn luôn mang đến cho tôi những cảm xúc mới, và anh ấy cũng tiếp động lực cho tôi".

Đáp lại lời khen ngợi ngọt ngào của bạn gái, Dawn cũng xuýt xoa khen ngợi HyunA. Anh cho biết: "HyunA có giác quan nghệ thuật tốt hơn tôi. Tôi nghĩ rằng những điều HyunA thích là những thứ mà mọi người thích. Khi nói đến xu hướng hiện đại, tôi dựa vào cô ấy rất nhiều".

VOH-hyuna-dawn-anh2

HyunA và Dawn gắn bó lâu dài không chỉ vì tình yêu mà họ dành cho nhau mà cả hai còn có chung sở thích. Điều này khiến họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau. Cặp đôi chia sẻ, cả HyunA và DAWN đều đam mê thời trang, đến mức cả hai thường chọn đi mua sắm cùng nhau cho những buổi hẹn hò.

VOH-hyuna-dawn-anh3

Nói về tình yêu lâu năm với quần áo cổ điển, Dawn tiết lộ: "Tôi yêu thích mua quần áo đã cổ điển khi còn là học sinh trung học và đó là lần đầu tiên tôi bắt đầu quan tâm đến thời trang".

Tôi vẫn rất thích quần áo trong thời gian sau đó, nhưng tôi không có tiền. Vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm những món đồ đã qua sử dụng. Bấy giờ chúng đã trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều, nhưng tôi đã đi đến chợ trời hoặc những nơi có người già buôn bán, thay vì các cửa hàng tiết kiệm do những người trẻ tuổi điều hành".

VOH-hyuna-dawn-anh4

VOH-hyuna-dawn-5

Hình ảnh và cuộc phỏng vấn đầy đủ của HyunA và Dawn sẽ được phát hành trong số tháng 4 của Dazed Korea.

Giật mình với khuôn mặt của HyunA trong video hướng dẫn trang điểm: (VOH) - Tuy bị chê là make up quá lố nhưng ai ngờ Hyuna rũ bỏ lớp phấn lại xuất sắc đến mức dư sức đọ lại 'nữ thần mặt mộc' Suzy.
Tuyên bố đối đầu nhưng HyunA và Dawn lại làm điều ngược lại tại họp báo ra mắt bài hát mới: (VOH) - Được xem là màn đối đầu kịch tính khi ra sản phẩm vào cùng một ngày, tổ chức showcase cùng một nơi nhưng HyunA và DAWN vẫn không ngừng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào làm fan FA phát hờn.