Hyuna và Dawn cùng tham gia chương trình truyền hình trước thềm đối đầu kịch tính

(VOH) - Chương trình truyền hình 'Ask Us Anything' của đài JTBC vừa tung ra một đoạn preview cho tập tiếp theo với sự tham gia của Hyuna và Dawn.

Đây là chương trình đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cả 2 kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 8 năm ngoái. Hyuna trước đây đã có tham gia chương trình một lần, trong khi đó đây lại là chương trình tạp kỹ đầu tiên mà Dawn góp mặt.

Đoạn preview được tung ra cho thấy dàn cast của chương trình đã rất ngạc nhiên khi Hyuna đem đến một người đặc biệt, đó chính là bạn trai của cô nàng, Dawn. “Hôm nay bạn trai của em cũng đến nữa.”, Hyuna tiết lộ. Dàn cast đã thật sự rất hào hứng vì đây là lần đầu tiên họ có sự tham gia của một cặp đôi thần tượng trẻ như vậy.

VOH-Hyuna-va-Dawn-cung-tham-gia-chuong-trinh-truyen-hinh-truoc-them-doi-dau-kich-tinh-1

VOH-Hyuna-va-Dawn-cung-tham-gia-chuong-trinh-truyen-hinh-truoc-them-doi-dau-kich-tinh-2
Dàn cast của chương trình Ask Us Anything

Vào ngày 5/11 tới đây, cặp đôi sẽ có màn đối đầu vô cùng kịch tính nhưng không kém phần ngọt ngào khi cả 2 sẽ phát hành album solo cùng lúc. Hyuna sẽ trở lại đường đua Kpop với ca khúc Flower Shower mang phong cách quyến rũ quen thuộc.

VOH-Hyuna-comeback-voi-ca-khuc-Flower-Shower-3

VOH-Hyuna-comeback-voi-ca-khuc-Flower-Shower-4

Trong khi đó, Dawn sẽ đem đến ca khúc solo đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Money. Hình ảnh trong teaser cho thấy, có vẻ anh chàng sẽ theo phong cách ma mị. 

VOH-Dawn-comeback-voi-ca-khuc-Money-5

VOH-Dawn-comeback-voi-ca-khuc-Money-6

Cả 2 ca khúc sẽ cùng được phát hành vào lúc 18h (giờ Hàn), ngày 5/11. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cho sự trở lại của cặp đôi này nhé!

HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11: Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.
HyunA khoe ảnh mặc váy cưới, người mong chờ comeback, người đoán sắp về chung nhà với E'Dawn: Bức ảnh mặc áo cô dâu của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng ‘chị đại’ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?