Vương Tuấn Khải TFBoys quen bạn gái lớn tuổi?

(VOH) - Mới đây, Vương Tuấn Khải đã tổ chức buổi concert solo của cậu với chủ đề 'Không giới hạn' - Buổi hòa nhạc trong mơ của Karry, tại Bắc Kinh.

Vương Tuấn Khải TFBoys đã mời "nữ hoàng nhạc trẻ" nổi tiếng của Đài Loan là Thái Y Lâm làm khách mời biểu diễn. Hóa ra, Vương Tuấn Khải và Thái Y Lâm vốn đã hợp tác để cùng cậu song ca bài hát mới có tên là Lực hút trái tim. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên, hai người cùng nhau trình diễn ca khúc và cũng là ngày ca khúc được phát hành.

 VOH-Thai-Y-Lam-1
Thái Y Lâm

 VOH-Vuong-Tuan-Khai-2
Vương Tuấn Khải

Sau buổi biểu diễn Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải tại sao cậu lại yêu cầu cô hợp tác trong bản song ca lần này. Vương Tuấn Khải giả thích "Ngay từ đầu, bản demo bài hát này là một bài hát solo. Khi em nghe thấy nó, có một cảm giác ngọt ngào, một cảm giác muốn yêu". Nữ ca sĩ Thái Y Lâm ngạc nhiên và lặp lại lời cậu "Đó là muốn yêu sao?"

VOH-Ca-hai-song-ca-bai-hat-moi-3 
Cả hai song ca bài hát mới

 VOH-Thai-Y-Lam-hoi-my-nam-4
Thái Y Lâm hỏi mỹ nam

Vương Tuấn Khải nhanh chóng sửa lại câu trả lời của cậu, nhưng lại lúng túng khi cố giải thích "Không, không phải ạ! Nghe lời bài hát, nó mang lại cho em loại cảm giác...không, không. Em nói sai rồi, em nói sai rồi. Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi. Đó không đúng ý của em lắm.

Em cảm thấy chúng em cần một giọng nữ trong bài hát này và nó sẽ làm cho lời bài hát trở nên ấm ấp  và ngọt ngào hơn. Em đã luôn nghĩ rằng chị Thái Y Lâm sẽ mang lại được sự ngọt ngào ấy."

VOH-Vuong-Tuan-Khai-co-gang-giai-thich-5 
Vương Tuấn Khải cố gắng giải thích

Trước khi buổi biểu diễn kết thúc, Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải "Em có cảm thấy ổn không nếu phụ nữ lớn tuổi hơn quen đàn ông nhỏ tuổi hơn, điều đó lãng mạn phải không?". Câu hỏi của nữ ca sĩ khiến Vương Tuấn Khải bất ngờ. Mỹ nam cứ cười liên tục và trả lời "Câu hỏi bất ngờ như thế này lần đầu tiên em được hỏi đấy, em không biết trả lời như thế nào?. Em nghĩ sự lãng mạn không giới hạn tuổi tác.".

Điều này khiến Thái Y Lâm không nói nên lời. Vương Tuấn Khải tiếp tục nói "Nhưng...", nhưng ngay lập tức Thái Y Lâm đã cắt lời cậu và nói "Em thật đáng yêu!". Và tiết lộ rằng khi cô ấy thấy cậu tập luyện ngày hôm qua, Vương Tuấn Khải trong rất nhút nhát, nhưng hôm nay mỹ nam diễn sắc sảo điêu luyện hơn, nữ ca sĩ nói "Chị đã cảm nhận được năng lượng tuyệt vời của em từ trước đó."

 VOH-My-nam-boi-roi-khi-bi-hoi-kho-6
Mỹ nam bối rối khi bị hỏi khó

VOH-Hai-nguoi-danh-cai-om-cho-nhau-7
Hai người dành cái ôm cho nhau

Hình ảnh khác của Vương Tuấn Khải:

VOH-Cau-da-thay-doi-phong-cach-an-tuong-8
Cậu đã thay đổi phong cách ấn tượng

VOH-Cool-ngau-hon-vơi-kinh-mat-9
Cool ngầu hơn với kính mắt

Ngô Thiến mang thai, cặp đôi 'Anh chỉ thích em' ra mắt bố mẹ: Mới đây, những hình ảnh thân mật của cặp đôi lan truyền trên mạng nhưng vòng hai to bất thường của Ngô Thiến mới đáng ...
Phùng Thiệu Phong tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới, nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh:Phùng Thiệu Phong mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của anh và Triệu Lệ Dĩnh và lý do không đeo nhẫn cưới khiến ...