Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ kẻ 9 người 10 ở địa hạt điện ảnh

VOH - Tác phẩm điện ảnh của Vương Tuấn Khải chưa chiếu đã kiếm 141 tỷ, hơn 20 phim khác cộng lại, sau khi công chiếu lại trở thành Quán quân phòng vé.

Theo dữ liệu của Maoyan, tính đến 21 giờ ngày 17 tháng 9, movie Đứa Trẻ Hoang Dã của Vương Tuấn Khải (công chiếu ngày 13/09) đã đạt doanh thu là 122 triệu, trở thành Quán quân phòng vé ngày Tết Trung Thu 202 tại 25 tỉnh thành đến nay đã 5 ngày liên tiếp lọt vào danh sách Top phòng vé trong ngày. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim có tổng doanh thu tích lũy là 161 triệu và điểm Douban là 7,1. 

vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (1)
vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (12)
Phim của Vương Tuấn Khải thống trị phóng vé dịp Tết Trung Thu - Ảnh: Weibo

Bốn vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Rửa Sạch Nỗi Nhục, Quyết Tâm Chạy Trốn, Chúc Em Hạnh Phúc, Tái Sinh.

vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (6)
Top 4 phim dẫn đầu phòng vé dịp Trung thu - Ảnh: Weibo

Trước đó, QQ đưa tin về thị trường màn ảnh rộng Trung Quốc đang khá ảm đạm. Vào dịp hè chỉ có hai tác phẩm tạo được tiếng vang và đạt doanh thu trên 1 tỷ NDT là Mặc SátBắt Búp Bê

Cho đến dịp Trung thu và Quốc khánh của Trung Quốc Đại Lục, có 21 bộ phim ra mắt, trong đó tác phẩm được giới chuyên môn dự đoán dẫn đầu doanh thu phòng vé sẽ là Đứa Trẻ Hoang Dã của Vương Tuấn Khải. Thời điểm đó, dù chưa chiếu, phim vẫn đạt được 41,6 triệu NDT (hơn 141 tỷ đồng) doanh thu đặt trước. Số tiền này bằng với 20 dự án khác chiếu cùng thời gian cộng lại.

vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (2)
vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (3)
Thành tích ấn tượng của Đứa Trẻ Hoang Dã - Ảnh: Weibo

Đứa Trẻ Hoang Dã là tác phẩm được chuyển thể từ sự kiện có thật về cặp anh em lang thang cơ nhỡ Mã Lượng (Vương Tuấn Khải) và Hiên Hiên (Quan Tử Hiệp). Dù chẳng phải máu mủ ruột rà, họ vẫn tin tưởng sống nương tựa vào nhau, trở thành người thân quan trọng nhất với đối phương. Một lần nọ, em trai bị ốm, anh trai Mã Lượng đã cùng đường bí lối, quyết định trộm cắp đồ để có tiền chữa bệnh cho em. Số phận đáng thương của hai anh em đã lấy đi nước mắt của nhiều khá giả.

Trailer Đứa Trẻ Hoang Dã - Nguồn: Youtube

Vốn dự định sẽ ra rạp từ ngày 12/7, bộ phim phải hoãn chiếu vì gặp khó khăn. Hiện tại, nội dung phim được đánh giá có chiều sâu, gây đồng cảm, cùng với đó là những lời khen về diễn xuất ấn tượng của Vương Tuấn Khải. Trong phim, Vương Tuấn Khải vào vai một thanh niên bụi đời. Nhân vật Mã Lượng có diễn biến tâm lý phức tạp, nội tâm sâu sắc. Chính diễn xuất tinh tế của Vương Tuấn Khải đã lột tả trọn vẹn người anh trai Mã Lượng này.

vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (10)
vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (11)
Phim lấy nhiều nước mắt của khán giả nhờ câu chuyện cảm động về hai anh em cơ nhỡ - Ảnh: WWeibo

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là trưởng nhóm nhạc quốc dân TFboys nổi tiếng từ khi mới hơn 10 tuổi, hiện tại đã đá chéo chân sang lĩnh vực phim ảnh và từng tham gia các tác phẩm Lão Pháo Nhi, Tước Tích 2, Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya, 1921, Đường Về Vạn Dặm, Nhím Gai

Điều đặc biệt, thành viên cùng nhóm TFboys của Vương Tuấn Khải là Dịch Dương Thiên Tỉ đã từng thành công rực rỡ và khẳng định vị thế của bản thân ở địa hạt điện ảnh chị sau 3 năm đầu sự nghiệp diễn xuất. Anh cũng là ngôi sao 10X đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại có thành tích doanh thu cá nhân vượt 10 tỷ NDT.

Chính vì lẽ đó, nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự tài năng của các nam thần nhóm nhạc TFboys, đồng thời vô cùng mong chờ “sự đụng độ” trong tương lai giữa hai thành viên cùng nhóm.

vuong-tuan-khai-tai-nang-khong-thua-gi-dich-duong-thien-ti-o-dia-hat-dien-anh (7)
Thành viên cùng nhóm - Dịch Dương Thiên Tỉ đã thành công ở địa hạt điện ảnh trước đó - Ảnh: Weibo

Sắp tới Vương Tuấn Khải có thêm bộ phim ra mắt trong tháng 10 là Cục 749. Ngoài ra, nam diễn viên trẻ còn đóng phụ trong dự án bom tấn Tình Nguyện Viên: Trận Chiến Sinh Tử. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ đang ấp ủ những dự án như Ký Tự Thứ Ba, Tôi Nho Nhỏ hay Thời Đại Cuồng Dã đóng với Thư Kỳ, hứa hẹn sẽ khiến màn ảnh rộng bùng nổ.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.