Mặc kệ ồn ào, Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục khẳng định sức hút

(VOH) - Sau loạt ồn ào về học vấn, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn tạo nên thành tích hiếm có đối với một sao nam Hoa ngữ ở tuổi 22.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thiếu niên TFBOYS, Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng chứng tỏ được thực lực của mình khi liên tục gặt hái những thành tích ấn tượng. Hiện tại, mỗi thành viên TFBOYS đều có những hướng phát triển riêng, nhưng so với 2 thành viên còn lại thì chàng em út của nhóm là một trong những gương mặt nổi trội của làng thời trang.

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 1
Thiên Tỉ nổi bật trong làng thời trang.

Sở hữu gương mặt được đánh giá có phần đẹp “lạ” cùng gu thời trang phong cách, Dịch Dương Thiên Tỉ dần khẳng định sức hút của bản thân trong lĩnh vực này. Mới đây, nam nghệ sĩ sinh năm 2000 lại tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào vì trở thành sao nam đầu tiên có bìa đơn trên tạp chí Vogue China. Đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ, đồng thời cũng là dấu ấn của tạp chí đình đám này. 

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 2
Anh trở thành sao nam đầu tiên có ảnh đơn trên Vogue.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện trên tạp chí Vogue China số tháng 2/2023 với vai trò gương mặt trang bìa. Đây là lần thứ 2 nam nghệ sĩ được hợp tác với “ông lớn” của ngành tạp chí. Trước đó, vào số khai niên năm 2020, thành viên TFBOYS lần đầu tiên có mặt trên trang bìa cùng với các đồng nghiệp là Lý Vũ Xuân, Châu Tấn, Hồ Ca và Lưu Văn. Giờ đây khi quay trở lại lần nữa với Vogue, Dịch Dương Thiên Tỉ "chiếm lĩnh" trang bìa.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ "khác lạ" trong Mãn Giang Hồng của Trương Nghệ Mưu

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 3
Tạo hình của thành viên TFBOYS trên bìa tạp chí.

Tuy nhiên, những tấm ảnh mới của Dịch Dương Thiên Tỉ lại không nhận được đánh giá tích cực từ công chúng. Các ý kiến cho rằng bố cục trong cách chụp của Vogue có phần “dìm hàng” nam thần tượng. Màu sắc và concept số tháng 2/2023 khiến anh chàng không được nổi bật như những lần chụp họa báo khác.

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 4
Cư dân mạng thẳng thắn chê bai ảnh mới của Thiên Tỉ.
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 5
Bố cục rời rạc, không khớp nhau của concept khiến mỹ nam bị "dìm hàng".
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 6
 
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 7
 

Vào năm 2018, nam chính Em Của Thời Niên Thiếu khiến nhiều người trầm trồ khi là nam nghệ sĩ trẻ tuổi nhất xuất hiện trên tạp chí GQ - tạp chí dành cho phái mạnh hàng đầu thế giới. Đến năm 2019, người hâm mộ của anh chàng lại được dịp “phổng mũi” một lần nữa khi anh trở thành nam nghệ sĩ trẻ tuổi nhất "mở khóa" ngũ đại tạp chí nam (GQ, Esquire, Bazaar Men, L’Officiel Hommes, Elle Men) – điều mơ ước của hầu hết các nam nghệ sĩ Cbiz.

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 8
Thiên Tỉ có những thành tích nổi bật mà hiếm ai làm được ở tuổi 22.

Mặc dù thành công lớn trên lĩnh vực phim ảnh lẫn thời trang, cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn khiến nhiều người lấn cấn khi đề cập đến. Bên cạnh những thành tích đáng nể ở tuổi 22, nam nghệ sĩ vừa trải qua ồn ào không đáng có trong sự nghiệp. 

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 9
Đi kèm với thành công, Thiên Tỉ cũng không tránh khỏi nhiều scandal.

Trước đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên bỗng nhiên trở thành tâm điểm tranh cãi vì lùm xùm gian lận thi cử. Anh còn bị tố được đãi ngộ đặc biệt khi thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc. Tin tức này ở thời điểm lúc bấy giờ trở thành chủ đề nhạy cảm, làm rúng động dư luận vì cái danh “học bá” của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Scandal này rầm rộ trên mạng xã hội nhiều ngày liền, kéo theo các tin đồn tiêu cực như khai gian tuổi, gia đình kinh doanh không minh bạch,… hướng về phía giọng ca sinh năm 2000. Giữa sóng gió, Dịch Dương Thiên Tỉ giữ im lặng, phía Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc cho hay tất cả mọi phần thi đều đúng quy trình.

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 10
Anh bị tố đi "cửa sau" trong thi cử.

Nhiều ngày sau, Dịch Dương Thiên Tỉ mới chính thức lên tiếng. Trong bài viết trên trang cá nhân, anh nhấn mạnh bản thân không hề “đi cửa sau” và khẳng định hoàn toàn tuân thủ theo thông báo, yêu cầu khi thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc. Sao phim Trận Chiến Hồ Trường Tân cũng phủ nhận các tin đồn không hay lan truyền thời gian vừa qua. Đồng thời, Dịch Dương Thiên Tỉ bất ngờ xin từ bỏ làm việc tại Nhà hát kịch quốc gia để tránh khiến mọi việc phức tạp thêm.

Một số hình ảnh của Thiên Tỉ trên tạp chí Vogue: 

Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 11
 
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 12
 
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 13
 
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 14
 
Mặc những ồn ào đã qua, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức hút với thành tích này 15
 

Mặc dù đã từng lên tiếng nhưng những lời nói của thành viên TFBOYS không làm dịu được dư luận. Trái lại, chiến thắng giải Bách Hoa 2022 của Dịch Dương Thiên Tỉ lại càng khiến nhiều người tin vào “thế lực chống lưng” đằng sau của anh. Từ đó, không ít khán giả bắt đầu có cái nhìn ác cảm về nam thần tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.