Dịch Dương Thiên Tỉ "khác lạ" trong Mãn Giang Hồng của Trương Nghệ Mưu

(VOH) – Kinh ngạc trước tạo hình của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Mãn Giang Hồng do Trương Nghệ Mưu đạo diễn.

Bộ phim điện ảnh Hoa ngữ Mãn Giang Hồng (满江红) của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu vừa ấn định ngày ra rạp vào mùng 1 tết tức ngày 22/1/2023. Cốt truyện song nam chủ do Thẩm Đằng và Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận cùng sự góp mặt của Lôi Giai Âm, Vương Giai Di, Trương Dịch và Nhạc Vân Bằng. Đáng chú ý, tạo hình của sao nam 4 chữ lập tức gây bất ngờ khi trông như một người khác, cởi bỏ hoàn toàn vẻ ngoài "em trai gen Z".

Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim Mãn Giang Hồng.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ để râu lên bìa tạp chí T China, nhan sắc soái ca không bàn cãi nhưng vẫn có gì đó sai sai

Mãn Giang Hồng là dự án cổ trang điện ảnh được chỉ đạo bởi Trương Nghệ Mưu, một trong những đạo diễn tài năng của màn ảnh rộng Trung Quốc. Nội dung chính chủ yếu kể về một nhóm nghĩa sĩ hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt ác trong giai đoạn thời Nam Tống. 

Dịch Dương Thiên Tỉ
Poster phim Mãn Giang Hồng.

Lấy bối cảnh năm Thiệu Hưng nhà Nam Tống, 4 năm sau khi Nhạc Phi qua đời, Tần Cối (Lôi Giai Âm) đưa binh đến đàm phán với nước Kim. Trước đêm đàm phán, sứ giả nước Kim lại chết trên địa phận của tể tướng và bức mật thư cũng không cánh mà bay. Tình cờ, một tiểu binh sĩ và phó thống lĩnh của một đội quân tự phát đã bị cuốn vào âm mưu to lớn này. Tể tướng Tần Cối đã ra lệnh cho cả hai phải tìm ra hung thủ trong vòng một canh giờ, nhưng sự việc nào có đơn giản như vậy...

Bất chấp nguy hiểm trùng trùng, mạng sống ngàn cân treo sợi tóc để dấn thân vào điều tra ngọn nguồn. Sự thật phía sau vụ án dường như đang che giấu một âm mưu kinh thiên động địa. Trong thế cục rối như tơ vò, lòng người khó đoán, sống chết khó lường, tình thế thay đổi một sớm một chiều, các bên thế lực đều đang ngấm ngầm bắt đầu hành động.

Trailer phim Mãn Giang Hồng.

Đặc biệt, Dịch Dương Thiên Tỉ trong vai Tôn Vận đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trong hình tượng một võ tướng uy dũng, khí chất hiên ngang đúng chuẩn một binh sĩ luôn sẵn sàng xông pha chiến trường. Gương mặt lạnh với làn da rám nắng, bộ râu đặc trưng của những nam nhân túc trực nơi chinh chiến không có thời gian để chăm chút bản thân, trên người là bộ giáp oai vệ,... tổng thể đã khiến khán giả phải ngạc nhiên trước sự "lột xác" hoàn toàn của sao nam sinh năm 2000.

Dịch Dương Thiên Tỉ vai Tôn Vận.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Từng vướng ồn ào liên quan học vấn, nhưng sao nam lưu lượng vẫn không ngừng phát triển bản thân và chứng minh thực lực bằng những tác phẩm điện ảnh chất lượng, giành không ít đề cử và giải thưởng danh giá. Dưới sự khai thác tài hoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, tin chắc đây sẽ tiếp tục trở thành vai diễn thành công trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của Thiên Tỉ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh, video: Weibo)