Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi xinh như búp bê

(VOH) - Lần đầu công khai xuất hiện trước công chúng, nhan sắc con gái nuôi của Angela Phương Trình khiến cộng đồng mạng tan chảy.

Đêm 27/12 vừa rồi, Angela Phương Trình tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu riêng do cô đồng sáng lập. Được biết, ngoài công việc nghệ thuật thì sau khi tái xuất showbiz, diễn viên phim Người Mẹ Nhí còn tập trung cho kinh doanh. Theo cô, đây là cách tạo ra nguồn thu nhập để có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Trong đêm sự kiện, Angela Phương Trinh diện chiếc váy đỏ kiều diễm được thiết kế bởi Đỗ Mạnh Cường. Nhan sắc của mỹ nhân 27 tuổi khiến nhiều người không thể rời mắt. Cô nàng chọn kiểu tóc búi cao để làm nổi bật đường nét gương mặt thanh thoát. Nữ nghệ sĩ cũng chọn son môi tone đỏ rực để thêm phần nổi bật.

Màn xuất hiện của Angela Phương Trinh cũng được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ. Nữ diễn viên “đu dây” xuống từ trên xe cần cẩu khiến người xem thót tim. Cô cho biết khi ấy, mình không hề run mà cảm thấy bản thân đã chinh phục được một thử thách mới. Angela Phương Trinh chia sẻ cô luôn muốn biến hóa để khán giả có thể thấy mình đa dạng nhất có thể.

Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi xinh như búp bê 1
Angela Phương Trinh diện chiếc váy đỏ rực sang trọng xuất hiện tại sự kiện

Đặc biệt, người đẹp còn gây bất ngờ khi đưa bé Tép - con gái nuôi của mình cùng đến sự kiện. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé được khen ngợi sở hữu ngũ quan xinh xắn, có thể trở thành mỹ nhân tương lai. Được biết, cô bé năm nay lên 7, đây là lần đầu tiên hai mẹ con cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Xem thêm: 
Angela Phương Trinh 'tái xuất', tự tin đọ sắc cùng Nhã Phương và Diễm Mỹ 9X

Angela Phương Trinh bất ngờ khoe xấp sổ đỏ và lô đất hơn 4000m2, tiết lộ kế hoạch kinh doanh sau thời gian xa showbiz

Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi xinh như búp bê 1
Angela Phương Trinh xuất hiện cùng con gái nuôi
Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi xinh như búp bê 3
Angela Phương Trinh định hướng cho con đi theo nghệ thuật từ sớm

Dù chưa từng tiếp xúc với các hoạt động nghệ thuật nhưng cô bé 7 tuổi tỏ ra dạn dĩ, trổ tài nhảy múa trên sân khấu. Theo tiết lộ của người đẹp 9X, Tép là con gái ruột của một người chị thân thiết. Cô chia sẻ: “Hai chị em quen nhau do cùng tu tập. Chị là người đã đưa ra rất nhiều lời khuyên, động viên Trinh trở lại showbiz”.

Angela Phương Trinh công khai con gái nuôi xinh như búp bê 4
Trước đó vào đêm Giáng sinh, Angela Phương Trinh đã từng khoe con gái nuôi trên trang cá nhân của mình

Được biết, Angela Phương Trinh có định hướng cho cô bé đi theo con đường nghệ thuật: “Ở giai đoạn này, khó khăn lớn nhất là giúp bé phát triển đam mê theo hướng hợp lý mà không ảnh hưởng đến việc học. Trinh cùng với mẹ của bé cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ, quan sát, trò chuyện với Tép, mong muốn con được hỗ trợ và dìu dắt thật tốt”. Cô cũng cho hay Tép rất ngoan, hiểu chuyện và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ sớm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.