Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính

(VOH) - Sau 5 năm vắng bóng trong showbiz Việt, giờ đây Angela Phương Trinh đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Cô nghiêm túc và chỉn chu hơn trong các dự án kế tiếp.

Mới đây, Angela Phương Trinh cùng nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại một sự kiện triển lãm hoành tráng ở TP.HCM. Đáng chú ý, dù chỉ mới xuất hiện vài giây nhưng “người mẹ nhí” nhanh chóng thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 1
Angela Phương Trinh gây chú ý khi vừa đặt chân đến sự kiện
Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 2
 
Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 3
 

Với lần lộ diện này, nữ diễn viên tiếp tục "chiếm spotlight" với ý tưởng độc đáo. Angela Phương Trinh diện chiếc đầm trắng khéo léo khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Tương tự những màn xuất hiện trước đây, người đẹp tiếp tục lựa chọn một phương tiện đặc biệt để di chuyển đến địa điểm triển lãm. Cụ thể cô đã ngồi trên chiếc xe mui trần cổ kính gắn đầy hoa khiến nhiều người lầm tưởng Angela Phương Trinh là một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 4
Người đẹp chiếm trọn "spotlight" của báo chí với nhan sắc ngọt ngào

Không còn sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh và thướt tha, người đẹp sinh năm 1995 lựa chọn kiểu tóc tém cá tính, khác hẳn với hình ảnh thường thấy ở những sự kiện trước đó. Cô mạnh dạn cắt phăng mái tóc vốn dĩ đã được chăm sóc kỹ lưỡng để thay đổi tạo hình trong mắt người hâm mộ. 

Xem thêm: Sau 16 năm, Angela Phương Trinh và Nhật Hạ cùng nhau đọ sắc, tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai'

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 5
Cô táo bạo cắt phăng mái tóc yêu quý để thay đổi diện mạo

Bên cạnh đó, để bản thân có thể tỏa sáng hơn trước công chúng, Angela Phương Trinh còn đầu tư khủng cho bộ cánh tham dự sự kiện thời trang kỷ niệm 10 năm của nhà thiết kế Phương My. “Người mẹ nhí” lộng lẫy trong bộ váy trắng kiểu dáng điệu đà khoét ngực. Ngoài ra nữ diễn viên còn kết hợp trang sức tiền tỷ, tự tin khoe phong cách sang trọng và quyến rũ không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 6
Người đẹp đầu tư bộ trang sức lên đến 1 tỷ đồng

Đến với sự kiện lần này, Angela Phương Trinh cho biết mình đã được nhà thiết kế Hoàng Ku chăm chút chu đáo. Cô còn chịu chi số tiền lớn cho phần trang điểm kiểu tiệc dạ hội. Người đẹp được stylist makeup nhấn nhá đặc biệt cho đôi mắt thêm chiều sâu. Tuy nhiên, màu son của nữ diễn viên trong outlook này được đánh giá là kém sắc khi cô lựa chọn tông nude.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 7
Màu son nude được diễn viên "Taxi Em Tên Gì?" lựa chọn

Sau một thời gian ở ẩn để tập trung cho công việc kinh doanh và các dự án cá nhân, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí. Việc đầu tiên nữ diễn viên làm chính là có mặt tại các chương trình, sự kiện đình đám quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Dù đã lâu không còn hoạt động nghệ thuật, song sự xuất hiện của "bà mẹ nhí" vẫn thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả nhất định.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong kiểu tóc tém cá tính 8
Khoảnh khắc hiếm hoi Angela Phương Trinh đọ dáng cùng Hoa hậu H'Hen Niê

Trước đó, Angela Phương Trinh từng từ chối đề cập đến chuyện tình cảm với nam ca sĩ Cao Thái Sơn dù cả hai đã có khoảng thời gian úp mở chuyện hẹn hò. Qua đó, người đẹp cũng có những chia sẻ khéo léo về việc cô đã độc thân trong vòng 6 năm qua: "Nếu mà các anh chị có theo dõi thì thấy là 5, 6 năm vừa qua là em không hề có mối quan hệ tình cảm nam nữ nào hết. Bởi vì theo cá nhân Trinh nghĩ, nếu như mà nghệ sĩ có mối quan hệ người yêu thì chắc chắn là sẽ bị paparazzi phát hiện ra ngay thôi. Còn Trinh không bị bất cứ nhà báo nào phát hiện trong suốt 5, 6 năm thì có nghĩa là mình chưa có, nên là lấy gì mà phát hiện. Câu trả lời chính là em vẫn độc thân".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.