Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương

(VOH) - Trong lần hiếm hoi góp mặt tại một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi đứng cạnh đàn chị Nhã Phương và Diễm My 9X.

Ngày 13/10 vừa qua, Angela Phương Trinh đã tham gia sự kiện thời trang tại TP.HCM và có dịp hội ngộ hai đàn chị Nhã Phương và Diễm My 9X. Khoảnh khắc ba mỹ nhân chung một khung hình khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ với sắc vóc "một chín một mười" của các người đẹp.

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 1
Angela Phương Trinh đứng chung khung hình với Nhã Phương và Diễm My 9X.

Xuất hiện tại sự kiện lần này, Angela Phương Trinh chọn chiếc đầm màu trắng ôm sát cơ thể. Với outfit đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai dễ dàng thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ. Chiếc đầm trắng có thiết kế che kín cổ, dài đến tận gót giày giúp người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể. 

Xem thêm: Em gái Angela Phương Trinh đăng ký hiến tạng với phương châm 'để cuộc sống thêm ý nghĩa'

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 2
Cô lộ diện với chiếc đầm sang trọng.

Sau nhiều tháng tập luyện thể dục, nữ diễn viên 27 tuổi không còn theo đuổi hình tượng thanh mảnh, gợi cảm mà cô lại chuyển hướng sang phong cách khỏe khoắn với body săn chắc. Angela Phương Trinh tích cực chăm sóc sức khỏe với chế độ ăn uống lành mạnh. Người đẹp duy trì thực đơn ăn thuần chay, kiên trì theo đuổi những bài tập thể dục nhằm tăng cường sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể.

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 3
Người đẹp sở hữu vóc dáng lý tưởng

Theo như Angela Phương Trinh chia sẻ, một tuần cô tập gym đều đặn, tập cardio đến 6 ngày. Nhờ thế, người đẹp luôn giữ được sức khỏe tốt cùng vóc dáng cân đối với 3 vòng săn chắc. Angela Phương Trinh tiết lộ hiện chỉ số hình thể của cô là 84-62-99 cm.

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 4
Angela Phương Trinh đang dần thay đổi hình tượng trong mắt công chúng

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết thêm, cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và cố gắng trao đi sự yêu thương nhiều hơn mỗi ngày. Chính vì những điều đó đã giúp Angela Phương Trinh cảm thấy vui vẻ. Cô chia sẻ: "Lối sống lành mạnh bao gồm ăn uống, tập luyện, suy nghĩ tích cực tác động đến con người tôi từ bên trong. Sự vui vẻ, an nhiên toát lên gương mặt, nụ cười của tôi. Hiện tại, tôi ngập tràn hạnh phúc".

Được biết, Angela Phương Trinh bắt đầu có ý định tái xuất sau nhiều năm “ở ẩn”. Người đẹp đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đem đến các tác phẩm chất lượng cho người hâm mộ của mình. Qua đó, cô hy vọng thời gian sắp tới khán giả sẽ đón nhận và thưởng thức các sản phẩm độc đáo mà bản thân cô đã ấp ủ.

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 5
Cô đang ấp ủ nhiều dự án mới trong lần tái xuất hoành tráng.

Ngoài ra trong sự kiện thời trang này, bà xã Trường Giang cũng gây chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nếu như Diễm My 9X diện chiếc đầm hoa trắng kết hợp cùng kiểu tóc búi cao và được nhiều khán giả nhận xét là “công chúa váy hoa” thì Nhã Phương lại thanh lịch trong chiếc đầm màu kem kín đáo.

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 6
Diễm My 9X hóa "nàng thơ" với outfit váy hoa.

Có thể nói, tuy đã trải qua một lần sinh nở nhưng bà xã “Mười Khó” luôn khiến người hâm mộ phải “đứng hình” hết lần này đến lần khác vì nhan sắc thăng hạng và vóc dáng thon gọn như thiếu nữ. 

Angela Phương Trinh lần đầu đọ sắc cùng Diễm My 9X và Nhã Phương 7
Nhan sắc ngày càng "nâng cấp" của Nhã Phương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.