Hòa Minzy mua xe tiền tỷ, thực hiện ước nguyện của bố mẹ

(VOH) – Nữ ca sĩ vừa mua một chiếc xe hơi tặng bố mẹ cô nhân ngày sinh nhật của mẹ. Hành động hiếu thảo của cô nàng được nhiều người ngợi khen.

Vừa qua, Hòa Minzy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái xúc động lên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ loạt ảnh bố mẹ cô vui vẻ chụp hình bên cạnh chiếc xe hơi mới. Cô chú đều trông rất vui vẻ, tươi tắn vì nhận được món quà từ con gái.

hoa-minzy-mua-xe-tang-ba-me-1
Hòa Minzy gây bất ngờ khi tiết lộ vừa mua xe cho ba mẹ trên trang cá nhân. Những dòng chia sẻ chân thành của cô nàng phần nào cho thấy sự tâm lý và quan tâm đến bố mẹ.

Đi kèm với những tấm ảnh dễ thương, nữ ca sĩ chia sẻ “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng Bố với ước mơ có 1 chiếc xe ô tô riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé Bố Mẹ. Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu Bố Mẹ. Được giúp đời giúp người. Và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!”.

hoa-minzy-mua-xe-tang-ba-me-2
Nữ ca sĩ đã quyết định báo đáp công ơn phụng dưỡng của đấng sinh thành bằng cách tặng món quà đắt giá.

Hòa Minzy đã bày tỏ lòng hiếu thảo của mình bằng cách tặng món quà mà ba mẹ cô mong muốn. Hành động này của cô nàng đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Hòa Minzy bỏ tiền túi đến miền Trung làm từ thiện, diện trang phục giản dị khiến ai nhìn cũng thương

hoa-minzy-mua-xe-tang-ba-me-3
Ba mẹ của nữ ca sĩ bên cạnh chiếc xe con gái tặng.
hoa-minzy-mua-xe-tang-ba-me-4
Hành động hiếu thảo của nữ ca sĩ được rất nhiều fan khen ngợi. Hòa Minzy được ví von là chuẩn "con nhà người ta".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên giọng ca Rời Bỏ tặng quà có giá trị khủng cho bố mẹ. Trước đó, cô nàng cũng đã mạnh tay báo đáp đấng sinh thành bằng cách xây một căn biệt thự tại quê nhà Bắc Ninh để tạo điều kiện giúp bố mẹ có thể sống sung túc hơn. Tuy không tiết lộ về giá trị xây dựng cụ thể nhưng nhìn căn nhà rộng lớn, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ.

hoa-minzy-mua-xe-tang-ba-me-5
Cách đây không lâu, cô nàng từng tiết lộ đã tặng cho ba mẹ căn biệt thự khang trang tại quê nhà Quảng Ninh.

Sau khi xác nhận chia tay với doanh nhân Minh Hải, Hòa Minzy tập trung phần lớn thời gian vào công việc và gia đình. Cô nàng luôn đăng tải những thông tin tích cực, vui vẻ liên quan đến người thân trên các nền tảng mạng xã hội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet