Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại

(VOH) - Mới đây, Hòa Minzy chính thức có những chia sẻ về tình cũ. Cô nhấn mạnh bản thân không thể quay về bên cạnh Minh Hải và ủng hộ tuyệt đối chuyện người cũ có hạnh phúc mới.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn bạn trai cũ của Hòa Minzy có tình mới. Thậm chí, mối quan hệ giữa cô và Minh Hải dần trở nên “hot” lại khi những câu chuyện trong quá khứ bất ngờ bị đào lên.

Cụ thể, những hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải xuất hiện ở sân bay,  bên cạnh là một hot girl nóng bỏng đã được “team qua đường” bắt gặp và tung lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, ca sĩ Hòa Minzy cũng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên cạnh bạn trai cũ và bé Bo trong ngày khai trường của con. 

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 1
Hòa Minzy và Minh Hải vui vẻ nắm tay con trong ngày khai giảng

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì ồn ào nếu như cặp đôi không ngần ngại trò chuyện với nhau phía dưới bài viết của nữ ca sĩ. Trong những đoạn bình luận, thiếu gia Minh Hải gọi Hòa Minzy là “bạn” xưng “mình”, còn nữ ca sĩ vẫn gọi người yêu cũ là “bố Bo”. Thêm vào đó, việc thiếu gia vô tư nhắc đến người mới trước mặt Hòa Minzy cũng khiến nhiều người bày tỏ sự bất bình và đồng loạt lên tiếng chỉ trích.

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 2
Cả hai vô tư chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh con trai

Đứng trước những lời lẽ nặng nhẹ của công chúng, mới đây, ca sĩ Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa cô và Minh Hải. Người đẹp sinh năm 1995 thẳng thắn cho biết bản thân và tình cũ không thể quay trở lại như trước. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh việc quyết định chia tay là đến từ phía mình và cả hai hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba như lời đồn.

Xem thêm: Khiến Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì?

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 3
Đoạn hội thoại của cặp đôi khiến thiếu gia Minh Hải nhận nhiều "gạch đá"
Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 4
Tâm thư của Hòa Minzy gửi netizen

Ngay sau khi Hòa Minzy lên tiếng giải bày với công chúng, thiếu gia Minh Hải cũng nhanh chóng thanh minh khi đời tư của mình đã bị dư luận “mổ xẻ” quá nhiều. Anh cho biết đã rất nhiều lần giọng ca 9x khuyên bảo anh nên tìm hạnh phúc mới để không còn vương vấn đến chuyện xưa. Thậm chí, vị thiếu gia này cũng khẳng định bản thân đã cố gắng níu kéo mối quan hệ giữa anh và Hòa Minzy nhưng kết cục vẫn không thể cứu vãn. 

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 5
Thiếu gia Minh Hải khẳng định đã nhiều lần níu kéo nữ ca sĩ

Bên cạnh đó, Minh Hải cũng bộc bạch việc anh không thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh con trai bởi vì điều đó thật sự không cần thiết. Anh nhấn mạnh bản thân không bỏ bê con cái, vẫn hoàn thành trách nhiệm chăm sóc quý tử. Qua đó, nam doanh nhân cũng công khai xác nhận đã có hạnh phúc mới và hy vọng dư luận hãy ngừng soi mói đời tư của mình.

"Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi. Mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác. Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá" - Minh Hải cho hay.

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn bạn trai cũ có người mới, khẳng định cả hai không thể quay lại 6
Anh cho biết bản thân chỉ mới hẹn hò với hot girl trong vòng 2 tuần

Được biết, ca sĩ Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng công khai hẹn hò vào năm 2017. Sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi hạnh phúc thông báo đã có chung một nhóc tỳ kháu khỉnh là bé Bo. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, Hòa Minzy bất ngờ thông báo cặp đôi đã chia tay và cô chính thức trở thành "single mom" chăm sóc con nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.