Khiến Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì?

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất trong sinh nhật của Hòa Minzy khiến các netizen đặt nghi án mang thai lần 2, Đức Phúc đã lên tiếng cho việc này.

Hòa Minzy được cộng đồng mạng chú ý và quan tâm nhiều hơn kể từ sau thông tin chia tay ông xã Minh Hải vào tháng 2/2022. Hậu chia tay, cô nàng tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp và lo cho bé Bo.

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của Hòa Minzy được tổ chức tại nhà riêng cùng với "gia đình Hoa Dâm Bụt" các netizen đã nhanh tay soi ra hàng loạt chi tiết cho thấy giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp có dấu hiệu mang thai lần thứ 2.

Khác với những lần khác, thay vì diện trang phục ôm sát khoe trọn body thì hôm nay Hòa Minzy diện một chiếc váy rộng che phủ hết vòng 2.

Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 2

Bên cạnh đó, trong một tấm hình chụp cùng các đồng đội một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra Đức Phúc đặt tay lên bụng Hòa Minzy, không biết hành động trên là cố tình thông báo tin vui cho mọi người biết hay chỉ là một hành động tình cờ của Đức Phúc mà thôi.

Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 3

Hòa Minzy bị soi vòng 2 lùm xùm, hành động đặt tay lên bụng nữ ca sĩ của Đức Phúc cũng gây chú ý.

Ngay bên dưới bài đăng của nam ca sĩ Đức Phúc đã có người để lại comment đưa ra thắc mắc của mình: "Ủa hình như Hoà Minzy có em bé à". Trước những nghi vấn được đặt ra Đức Phúc đã lên tiếng giải thích rõ cho hành động của mình: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó".

Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 4

Hóa ra không hề có chuyện mang thai nào cả mà tất cả chỉ là một sự trùng hợp mà thôi.

Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 5

Gia đình Hoa dâm bụt là nhóm bạn thân đình đám showbiz Việt, gồm 3 thành viên Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc. Họ đều là những ca sĩ trẻ được yêu mến hiện nay.

Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 6
Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 7
Hòa Minzy bị nghi mang thai lần 2, Đức Phúc nói gì? 8

Ảnh: FBNV