Vợ Will Smith muốn chồng và Chris Rock hòa giải sau cú tát ở Oscar

(VOH) - Nữ diễn viên đình đám mong muốn chồng và danh hài Chris Rock hàn gắn lại mối quan hệ, hy vọng cả hai có thể trở lại làm bạn.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với một chương trình, Jada Pinkett xuất hiện với vai trò là khách mời. Cô đã có những chia sẻ chân thành về câu chuyện xoay quanh mình. Tuy nhiên khi mở đầu cuộc hội thoại, nữ diễn viên đã nhắc đến sự kiện chấn động giữa Will SmithChris Rock tại lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Jada-Pinkett
Jada Pinkett

Tuy nhiên, người đẹp chỉ nhắc khéo về cuộc đụng độ giữa chồng và đồng nghiệp. Jada Pinkett thật sự tinh tế khi cô gợi nhớ đến câu chuyện ấy để chia sẻ thêm về những hoàn cảnh đã, đang và sắp trải qua hội chứng rụng tóc. 

Jada Pinkett thận trọng cho biết: "Đây là cuộc nói chuyện quan trọng về hội chứng rụng tóc. Sau những gì đã xảy ra với sức khỏe của mình và câu chuyện tại lễ trao giải Oscar, hàng nghìn người đã liên hệ với tôi để chia sẻ về hoàn cảnh của họ. Tôi cũng xem đây là cơ hội để chia sẻ về trải nghiệm của bản thân, giúp mọi người hiểu hơn về chứng rụng tóc".

Jada-Pinkett
Nhiều người đã tâm sự với nữ diễn viên về hoàn cảnh tương tự như cô

Thậm chí người đẹp còn tinh tế đến mức khi biết mình đã gợi nhớ đến sự kiện cú tát giáng trời của Will Smith dành cho Chris Rock, cô cũng không ngần ngại trực tiếp bày tỏ quan điểm của mình. Nữ diễn viên bày tỏ nguyện vọng Will Smith và Chris Rock nên làm lành lại với nhau. Cô không mong muốn cả hai cứ tiếp tục lún sâu vào tình huống đó. 

Jada Pinkett tâm sự: "Trong bối cảnh thế giới ngày nay, chúng ta thực sự cần nhau hơn bao giờ hết. Đến lúc này, tôi và Will Smith tiếp tục làm những điều mà cả hai đã đồng hành với nhau trong 28 năm qua. Cảm ơn vì mọi người đã lắng nghe".

Will-Smith
Will Smith "đi đường quyền" với Chris Rock tại sân khấu Oscar

Được biết, Jada Pinkett từng trải qua cuộc khủng hoảng trầm trọng vì hội chứng rụng tóc từng mảng. Người đẹp đã tìm hiểu và chạy chữa khắp nơi với sự tư vấn từ các chuyên gia nhưng vẫn không nhận được lời giải thích cụ thể cho căn bệnh của mình. Cô đã phải dần làm quen với những điều xảy ra và học cách chấp nhận mái tóc dài dần biến mất. 

Nữ diễn viên nhớ lại: “Lúc mới bị rụng, tôi thấy thật kinh khủng và không biết đối mặt thế nào. Một ngày nọ, tôi hoảng hốt khi vuốt và thấy nắm tóc trên tay. Tôi sợ hãi và thốt lên: Mình bị hói rồi sao?".

Jada-Pinkett-Will-Smith
Nữ diễn viên đã từng sở hữu một mái tóc đáng mơ ước

Vì căn bệnh của mình, nữ diễn viên đã “tân trang” nhan sắc bằng mái tóc được cạo sát da đầu. Có lẽ chính điểm nổi bật ấy đã khiến Jada Pinkett trở thành đề tài châm biếm của Chris Rock ngay tại buổi trao giải của Oscar danh giá trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

Jada-Pinkett-Will-Smith
Cho đến khi cô gặp căn bệnh quái ác đã cướp đi mái tóc bồng bềnh của nữ diễn viên

Từ lời trêu đùa tưởng chừng như hài hước của Chris Rock, anh đã nhận ngay cú tát giáng trời của Will Smith tại sân khấu và những lời mắng chửi thậm tệ của nam diễn viên dành cho đồng nghiệp vì bảo vệ vợ. Hành động nóng nảy ấy của Will Smith cũng nhận sự trừng phạt thích đáng của Viện Hàn Lâm (AMPAS) với mức kỷ luật cao dành cho nam diễn viên.

Will-Smith
Sau vụ việc tát thẳng vào mặt đồng nghiệp, Will Smith nhận cái kết đắng với việc cấm cửa 10 năm tại Oscar

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Jada Pinkett trực tiếp lên tiếng về vụ việc đình đám lần đó. Thông qua đó, người đẹp cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và Will Smith vẫn đang tốt đẹp chứ không như lời đồn ly hôn.

Cú tát làm nên lịch sử của Will Smith dành cho danh hài Chris Rock tại Oscar 2022 (Nguồn: Guardian News)

Ảnh: Internet.