Hậu xung đột tại Oscars, Will Smith phải điều trị tâm lý

(VOH) – Sau những ồn ào không đáng có xảy ra tại Oscars vừa rồi, nam diễn viên đang phải trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn.

Theo nguồn tin từ những trang báo chính thống tại Mỹ, sau khi hành hung nam diễn viên hài Chris Rock tại lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith hiện đang phải điều trị tâm lý.

Nam diễn viên nổi tiếng có vẻ như đã ý thức được hành động không thể khống chế cảm xúc trong cơn tức giận của mình để dẫn đến một hệ lụy lớn. Vì vậy, đây cũng chính là lí do anh quyết định tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý bằng các phương pháp điều trị chuyên nghiệp. Đáng chú ý, biện pháp chính mà Will Smith được chữa trị được cho là học cách kiểm soát cơn nóng giận.

will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-1
Nam diễn viên nổi tiếng đang phải điều trị tâm lý

Hậu ồn ào, Will Smith đã gửi lời xin lỗi tới Viện Hàn lâm và các fan hâm mộ. Nam diễn viên Men In Black cũng cho thấy sự hối lỗi chân thành bằng cách đồng nộp đơn xin rút khỏi Viện Hàn lâm và đã được nhanh chóng chấp thuận đơn xin từ chức này.

Đáng nói, Will Smith cũng bị cấm tham gia lễ trao giải Oscar trong vòng 10 năm tới. Vì vừa mới trải qua loạt tin không hay, nam diễn viên có phần kín tiếng hơn và đang muốn tập trung vào quá trình điều trị của bản thân.

will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-2
 
will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-3
Ý thức được hành động không đẹp của mình, Will Smith đã chủ động xin rời khỏi Viện Hàn lâm và nhanh chóng được chấp thuận

Trước đó, tại lễ trao giải Oscars diễn ra vào tháng 03 vừa qua, host của chương trình Chris Strokes đã có những lời đùa cợt nhả về vợ của Will Smith ngay trên sân khấu. Điều này đã làm cho nam diễn viên điển trai vô cùng nổi giận và lập tực tiến thẳng về sân khấu vun thẳng nấm đấm vào mặt người đồng nghiệp. Sự việc nhanh chónh nhận được sự chú ý của đông đảo các fan trên toàn cầu và làn sóng trái chiều đã nổ ra từ dạo đó.

will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-4
 
will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-5
Cú tát của Will Smith ngay trên sân khấu Oscars khiến cả thế giới hoảng hốt vaf ngay cả Chris Strokes không thể ngờ tới
will-smith-tri-tam-ly-sau-scandal-5
Sau thành tích giành tượng vàng đầu tiên, Will Smith phải đón nhận tin buồn khi được các fan kêu reo trả lại chiếc cúp vàng vì những ồn ào trên

Xem thêm: Biến căng tại Oscar 2022: Will Smith ‘đi đường quyền’ với đồng nghiệp ngay trên sân khấu

Will Smith ngay sau đó đã được xướng tên ở hạng mục lớn là "Nam chính xuất sắc" cho vai King Richard trong phim King Richard và như đã nói, đây cũng là tượng vàng Oscar đầu tiên của nam nghệ sĩ tài năng người da màu này. Song, vì vụ việc này mà anh chàng cũng được kêu gọi mau chóng tra trả lại tượng vàng danh giá này.

Ảnh: Internet