Danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi gặp Jisoo ở show diễn Dior

(VOH) - Trong lần tham dự sự kiện Dior, một cô bé bất ngờ xuất hiện và khóc nức nở vì được gặp gỡ thần tượng Jisoo của mình khiến nhiều netizen đặt nghi vấn cô bé này là ai?

Trong sự kiện Dior Fall 2022, cư dân mạng có một phen “dở khóc dở cười” với biểu cảm của một fan nhí khi lần đầu tiên được gặp gỡ thần tượng Jisoo nhà BLACKPINK của mình. Cô bé đã bày tỏ sự hạnh phúc với biểu cảm gương mặt không thể nào hài hước hơn khi miệng nở nụ cười nhưng hai hàng nước mắt thì chảy dài trên má. Các Blink nhận xét rằng đây liệu có phải là ước mơ to lớn của fan nhí nhà BLACKPINK hay không?

Danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi gặp Jisoo ở show diễn Dior 1
Biểu cảm có 1 không 2 của cô bé fangirl khi lần đầu tiên được gặp thần tượng khiến ai cũng phải bật cười

Tuy nhiên, mới đây nhất, thông tin về danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi được gặp gỡ chị cả nhà BLACKPINK khiến công chúng phải sửng sốt và trầm trồ về gia thế đáng gờm của fan nhí.

Được biết, cô bé là con gái của một vị giám đốc bộ phận của Dior, chuyên phụ trách các sản phẩm da của nhà mốt người Pháp. Theo giám đốc cho biết, khi nhìn thấy Jisoo, cô bé đã bật khóc suốt 15 phút và được nữ idol ôm vào lòng vỗ về đã khiến các Blink cảm thấy ghen tỵ vì sự ưu đãi đặc biệt này của fan nhí.

Danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi gặp Jisoo ở show diễn Dior 2
Danh tính khủng của cô bé được tiết lộ là con gái của giám đốc bộ phận Dior
Danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi gặp Jisoo ở show diễn Dior 3
Jisoo ôm trọn fangirl vào lòng vỗ về khiến các Blink cũng phải ghen tỵ

Có thể nói, với vai trò là idol hoạt động trong nhóm nhạc BLACKPINK đình đám, chị cả Jisoo còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình, diễn xuất, quảng cáo và thời trang. Đặc biệt hơn, kể từ khi nữ thần tượng ký kết hợp đồng và trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Dior đã khiến cho sức ảnh hưởng của Jisoo trong lòng người hâm mộ ngày càng lan rộng. 

Danh tính khủng của cô bé khóc nức nở khi gặp Jisoo ở show diễn Dior 4
Chị cả BLACKPINK xinh đẹp trong bộ váy đen huyền bí

Được biết, trong buổi tham gia show thời trang Dior Fall 2022 của nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như: Suzy, Kim Yuna, Jung Hae In, Yeri (Red Velvet), Sehun (EXO), Ahn Hyo Seop…

Ảnh: Internet.