Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú

(VOH) - Không còn là ảnh ghép, cuối cùng Jisoo và Jung Hae In cũng hội ngộ và chụp ảnh cùng nhau sau bộ phim Snowdrop.

Mới đây, nữ diễn viên Jung Eugene đã cập nhật trên instagram cá nhân những hình ảnh khi tái ngộ cùng dàn sao phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Theo đó, các diễn viên đã cùng nhau ghi hình cho Blu-ray commentary của bộ phim. Thông qua những bức ảnh của Jung Eugene chia sẻ, có thể thấy được sự xuất hiện của các diễn viên như: Jisoo (BLACKPINK), Jung Hae In, Kim Hye Yoon và Yoon Se Ah. 

Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 1
Nữ diễn viên Jung Eugene 
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 2
Dàn sao Snowdrop hội ngộ

Đặc biệt, chiếm trọn sự chú ý của khán giả chính là màn xuất hiện của JisooJung Hae In. Vốn là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích sau Snowdrop, thế nhưng cả hai lại rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng trông ngóng. Thậm chí, vì quá nhớ thương "chiến hạm" này mà các fan còn thường ghép ảnh Jisoo và Jung Hae In cùng nhau cho thỏa nỗi lòng. 

Và sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng các fan cũng được toại nguyện khi Jisoo và Jung Hae In cùng nhau xuất hiện. Thậm chí, cả hai còn có ảnh selfie chung xịn sò chứ không chỉ là những bức ảnh ghép do fan thực hiện. Khoảnh khắc cả hai đứng sát bên nhau, cùng chung khung hình tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự chính là điều mà các fan vẫn luôn mong đợi.

Xem thêm: Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Jisoo chính thức thuộc về Jung Hae In, Snowdrop cuối cùng cũng có cảnh lãng mạn rồi!

Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 3
Jung Hae In và Jisoo hiếm hoi chung khung hình gây bão

Trong ảnh, Jisoo khoe nét đẹp dịu dàng, nữ tính trong bộ váy hoa trễ vai. Còn Jung Hae In thì vẫn đẹp trai ngời ngời như mỗi lần anh xuất hiện. Trước visual lộng lẫy của cả hai, khung ảnh càng thêm hài hòa khiến ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi. Nhiều fan còn nhận xét rằng cả hai rất có "nét phu thê" vì trông rất giống nhau. Có thể thấy, chiếc "thuyền" này của Jisoo và Jung Hae In đã được người hâm mộ gắn động cơ và quyết tâm "đẩy" cho đến nơi đến chốn rồi. 

Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 4
Hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp của Jisoo

Cách đây ít ngày, cặp đôi diễn viên của Snowdrop cũng có dịp xuất hiện cùng nhau tại show diễn Dior Fall 2022  đầu tiên tại Seoul. Vốn là đại sứ toàn cầu của Dior, sự xuất hiện của Jisoo tại sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng. Đặc biệt, Jung Hae In cũng là ngôi sao góp mặt tại show diễn này. Tuy nhiên, dù chờ đợi mòn mòi nhưng người hâm mộ cũng không thể thấy được những tương tác hay hình ảnh chung nào của cả hai.

Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 5
Jisoo xinh đẹp như nàng tiểu thư tại sự kiện của nhà mốt Dior
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 6
Jung Hae In cũng có mặt nhưng cả hai lại chẳng có tương tác công khai nào với nhau

Trước đó, Jisoo và Jung Hae In từng hợp tác với nhau trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Mặc dù ban đầu, bộ phim từng gây tranh cãi bị nội dung bị cho là xuyên tạc lịch sử, nhưng sau quá trình công chiếu, Snowdrop đã hoàn toàn thuyết phục được khán giả và chứng minh sức hút của mình.

Về phía Jisoo, dù đây là lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính nhưng chị cả BLACKPINK đã không làm người hâm mộ thất vọng. Trút bỏ hình tượng hoàn hảo của một nữ idol, Jisoo đã cống hiến hết mình cho vai diễn. Đặc biệt, những tương tác giữa Jisoo và Jung Hae In trong phim cũng khiến người hâm mộ thích thú. Từ trên màn ảnh cho đến hậu trường chụp ảnh, phỏng vấn, cả hai đều khiến người hâm mộ u mê không lối thoát. Có lẽ rằng sau Snowdrop, các fan đều đang rất mong đợi cả hai sẽ tái hợp cùng nhau trong một dự án mới. 

Xem thêm: Lần đầu đóng vai nữ chính trong Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực và cống hiến nhiều đến mức nào?

Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 7
Jisoo đã để lại nhiều thương nhớ cho người xem trong bộ phim Snowdrop
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 8
Hậu trường "tình bể bình của cặp đôi
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 9
 
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 10
 
Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng dàn sao Snowdrop, hiếm hoi chung khung hình khiến fan thích thú 11
Cứ chung khung hình là Jisoo và Jung Hae In lại gây bão

Ảnh: Instagram