Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’

(VOH) - Sau bao ngày đối đầu cực căng, cuối cùng cặp đôi chính Jisoo và Jung Hae In cũng có cảnh hôn đầu tiên trong tập 11 Snowdrop.

Tối ngày 16/1 vừa qua, tập 11 của bộ phim truyền hình Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) đã chính thức lên sóng và khiến cho hội ‘mọt phim’ phải rần rần vì cảnh hôn đầu tiên của Jung Hae InJisoo (BLACKPINK). Dù chưa thể biết đến cuối cùng, chuyện tình của cả hai sẽ đi về đâu nhưng trước mắt người hâm mộ đã được an ủi phần nào sau những tháng ngày nhìn cặp đôi chính liên tục đối đầu với nhau. 

Cụ thể, sau khi Soo Ho (Jung Hae In) biết được chính phủ chỉ đang lợi dụng mạng sống của hội gián điệp để đổi lấy khối tiền lớn, anh đã quyết định bắt tay cùng Kang Moo để bảo vệ mọi người. Lúc này, Boon Ok (Kim Hye Yoon) cũng bất ngờ trở thành “tay sai” của Bác sĩ Kang (Yoo In Na), thậm chí cô còn uy hiếp Young Ro (Jisoo) làm con tin trao đổi.

Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 1
Boon Ok (Kim Hye Yoon) quyết định về phe gián điệp của bác sĩ Kang (Yoo In Na)
Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 2
Thậm chí cô còn chĩa súng uy hiếp cô em thân thiết Young Ro (Jisoo)

So Hoo và Kang Mo cũng quyết định công khai âm mưu bí mật của chính phủ và để mọi người được đi lại tự do trong KTX theo sự chỉ dẫn của giám thị Pi. Mọi việc trong KTX cũng dần bớt căng thẳng hơn khi mọi người đã phần nào hiểu được rằng Soo Ho thật sự không muốn làm hại đến tính mạng của họ. 

Đặc biệt, mối quan hệ căng thẳng giữa Soo Ho và Young Ro cũng phần nào được hóa giải, cô đã không còn nhìn anh bằng ánh mắt căm phẫn như trước đó. Thậm chí, cô nàng còn rủ Soo Ho đến căn phòng tầng áp mái, nơi trú ẩn xưa để uống cà phê và trò chuyện. Tại đây, những câu chuyện về gia đình và thân phận gián điệp của Soo Ho cũng đã được anh chia sẻ, giúp Young Ro có thể hiểu hơn về con người thật của anh. 

Xem thêm: Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK), chỉ nói 1 câu cũng đủ khiến khán giả nóng lòng chờ đợi

Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 3
Young Ro và Soo Ho có cuộc gặp gỡ riêng tại căn phòng trú ẩn xưa
Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 4
Cả 2 đã có dịp nói rõ lòng mình cho đối phương hiểu

Cuối cùng thì điều khán giả mong đợi nhất cũng đến, Soo Ho đã trao cho Young Ro một nụ hôn để thay cho lời tỏ tình. Nụ hôn đầu của cả hai diễn ra có chút ngượng ngùng nhưng vẫn vô cùng đáng yêu. thậm chí, cả hai còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào thứ 2 ngay sau đó khiến người xem càng thêm phấn khích. Dường như giờ đây, Young Ro cũng đã thật sự mở lòng và chấp nhận tình cảm của Soo Ho. 

Xem thêm: Lần đầu đóng vai nữ chính trong Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) đã nỗ lực và cống hiến nhiều đến mức nào?

Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 5
Cuối cùng Jung Hae In và Jisoo cũng có cảnh hôn đầu tiên trong Snowdrop
Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 6
Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng khán giả cũng được thấy nụ hôn đầu của cả hai

Ngay sau khi tập phim lên sóng, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích. Như vậy là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức thuộc về Jung Hae In. Cuối cùng thì sau bao ngày căng thẳng, liên tục đối đầu và thậm chí là chĩa súng vào nhau, cuối cùng cặp đôi chính của Snowdrop cũng có phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào. 

Đặc biệt, cảnh hôn của Hae In và Jisoo cũng nhanh chóng gây bùng nổ trên MXH. Cụm từ khóa "金智秀丁海寅吻戏好苏" (cảnh hôn của Kim Jisoo và Jung Haein) trend #1 bảng tổng và #2 bảng giải trí Hotsearch Weibo Trung Quốc. Video cảnh hôn của Jisoo và Jung Hae In cũng nhanh chóng leo Top trend #1 trên NAVER TV tại Hàn Quốc. Đồng thời, từ khóa, #.SnowdropEp11 cũng đã lọt Top trend #2 TWITTER toàn cẩu. 

Xem thêm: Sau hàng loạt tranh cãi, Snowdrop chính thức ‘lật ngược thế cờ’, Jisoo cũng được khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất

Snowdrop tập 11: Jisoo và Jung Hae In cuối cùng cũng có cảnh hôn cực ‘cháy’ 7
Chỉ với một cảnh hôn, Snowdrop đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội. (ảnh: Drama Snowdrop - “설강화” Vietnamese Fanpage)

Theo Nielsen Korea, tập 11 của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) cũng đã tăng lên mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,0%, cao hơn con số 2,6% trong tập phim trước đó. Dù mức rating không quá cao, nhưng con số này cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực của khán giả dành cho bộ phim sau những ồn ào, tranh cãi trước đó.