Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK)

(VOH) - Trước thềm Snowdrop lên sóng, Jung Hae In đã có những chia sẻ về vai diễn và bạn diễn Jisoo của mình trong phim.

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là dự án phim Hàn đang được khán giả mong đợi nhất trong những ngày cuối năm. Phim do đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim ăn khách SKY Castle (Lâu Đài Trên Không) của đài JTBC đảm nhiệm, cùng với đó là sự tham gia của hai diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK). 

Xem thêm: Rộn ràng cuối năm với những bộ phim Hàn Quốc lên sóng tháng 12/2021: 'Đặt gạch' hóng thôi nào!

Phim lấy bối cảnh  ở Seoul vào năm 1987, Jung Hae In vào vai Su Ho, sinh viên của một trường đại học danh tiếng. Một ngày nọ, anh đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với cơ thể đầy máu rồi được nữ sinh Young Ro (Jisoo) phát hiện và chăm sóc. Mặc cho bản thân có thể đối mặt với những nguy hiểm, Young Ro vẫn ra sức che giấu, giúp đỡ Su Ho đến khi anh khỏe mạnh. 

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 1
Snowdrop đang là dự án phim được khán giả vô cùng mong đợi

Chia sẻ về cơ duyên đảm nhận vai nam chính Su Ho trong bộ phim, Jung Hae In tiết lộ: “Câu chuyện rất hấp dẫn và nhân vật nam chính So Ho thật sự là một thử thách lớn. Nhưng tôi đã có thể đưa ra quyết định cuối cùng nhờ có đạo diễn. Tôi có thể làm việc với anh ấy vì sự tin tưởng của đạo diễn đối với dự án này và sự tin tưởng mà anh ấy dành cho nhân vật Su Ho mà tôi sẽ thể hiện”. 

Jung Hae In cũng có những chia sẻ chi tiết hơn về nhân vật Su Ho của mình: “Tôi nghĩ anh ấy là một nhân vật có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Anh ấy chăm sóc gia đình và những người xung quanh rất tốt và là một nhân vật có niềm tin mãnh liệt.” Nam diễn viên giải thích thêm: "Tôi đã tập trung rất nhiều để thể hiện đúng quá trình niềm tin của anh ấy sụp đổ và mâu thuẫn đến từ tình huống anh ấy không thể giúp đỡ người mình yêu”.

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 2
Jung Hae In đã dành rất nhiều tâm huyết cho nhân vật nam chính Su Ho

Jung Hae In cũng nói về những khó khăn trong quá trình quay phim trên phim trường vì nhân vật Su Ho phải thường xuyên sử dụng súng và thể hiện các cảnh quay hành động. Nam diễn viên chia sẻ: “Để làm cho các chuyển động sử dụng súng có vẻ tự nhiên, tôi luôn mang theo súng ngay cả khi đang chờ trên trường quay. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để làm quen với nó. Ngoài ra, Su Ho cũng là nhân vật mà tôi phải sử dụng cơ thể của mình nhiều nhất cho đến bây giờ. Vì vậy tôi đã ăn kiêng nghiêm ngặt, tập thể dục bất cứ khi nào có cơ hội và luôn có dụng cụ tập thể dục trong phòng chờ."

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 3
Để thể hiện tốt vai diễn, Jung Hae In đã ăn kiêng nghiêm ngặt và luôn mang theo súng bên mình

Snowdrop gây tò mò cho người xem không chỉ bởi nội dung mà còn vì đây là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của thành viên nhóm BLACKPINK. Sự thể hiện của Jisoo và Jung Hae In trong phim cũng là điều khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Jung Hae In tiết lộ: “Tôi cảm thấy như Jisoo thật sự chính là Young Ro. Nhân vật của cô ấy thật tuyệt vời, và thật ngạc nhiên khi thấy cô ấy hiểu và tiếp thu rất nhanh những chỉ đạo của đạo diễn trên trường quay. Phản ứng hóa học của chúng tôi khi diễn cùng nhau cũng rất tuyệt. Tôi cảm thấy Jisoo luôn thân thiện với tất cả mọi người và cô ấy là một diễn viên có thế mạnh là quan tâm đến người khác”. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) khiến mạng xã hội bùng nổ chỉ với một câu thoại trong teaser Snowdrop, diễn xuất có thật sự đáng mong đợi?

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 4
 
Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 5
Những hình ảnh đầu tiên của Jung Hae In và Jisoo trong phim khiến khán giả vô cùng mong đợi

Với những chia sẻ này của Jung Hae In, người hâm mộ càng thêm mong đợi vào diễn xuất của Jisoo với vai nữ chính đầu tay. Cùng với đó là những phản ứng hóa học giữa cô và Jung Hae In hứa hẹn cũng sẽ vô cùng bùng nổ. 

Xem thêm: Jisoo và Jung Hae In đẹp đôi ‘tràn màn hình’ trong bộ ảnh mới, hé lộ về những ‘đãi ngộ’ khi quay Snowdrop

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 6
Cặp đôi visual hữa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh Hàn thời gian tới

Ngoài 2 diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo, Snowdrop còn có một đội hình toàn sao bao gồm: Yoo In Na,  Jang Seung Jo,  Yoon Se Ah,  Kim Hye Yoon, Jung Yoo Jin,....

Jung Hae In tiết lộ cảm xúc khi đóng phim cùng Jisoo (BLACKPINK) 7
Dàn sao hùng hậu của Snowdrop

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) sẽ chính thức công chiếu vào ngày 18/12 sắp tới.