Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ

(VOH) - Không phải là một cô nàng 'bánh bèo' ngây thơ, những nữ diễn viên này đã 'mê hoặc' người xem bởi hình tượng 'đả nữ' ngầu căng đét trong các bộ phim truyền hình.

Nếu như cảm thấy nhàm chán với những bộ phim có nữ chính "bánh bèo" hay những nàng Lọ Lem mềm yếu thì đừng lo đã có những mỹ nhân này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ. Còn gì bằng khi thấy được cảnh một cô nàng xinh đẹp xuất hiện thật ngầu với những cảnh hành động mãn nhãn. Đã có nhiều nữ diễn viên thể hiện được sức hút của họ qua những vai diễn "chị đại" ngầu đét và điều này càng khiến chúng ta ngưỡng mộ họ hơn nữa. 

Đặc biệt, một số nữ diễn viên còn tự mình thực hiện các pha nguy hiểm và tập luyện tích cực trong nhiều tháng để chuẩn bị cho vai diễn của mình. Dưới đây là 12 nữ chiến binh ngầu nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 1
 

Krystal được biết đến là một trong những thần tượng sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời nhất trên màn ảnh. Không chỉ chinh phục người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh mà những vai diễn của Krystal cũng cô vùng đa dạng và lúc nào cũng cá tính và khí chất ngất trời. 

Năm 2020, Krystal đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim trinh thám Hàn Quốc Search (Truy Tìm). Vai diễn của Krystal là Son Ye Rim, một truy úy dũng cảm tham gia vào đội đặc nhiệm đang cố gắng tìm ra bí ẩn của một số vụ mất tích và giết người đã xảy ra tại DMZ (khu phi quân sự). Bộ phim còn có sự tham gia của Jang Dong Yoon trong vai Yoon Dong Jin, một trung sĩ cũng gia nhập đội và cũng là người yêu cũ của Son Ye Rim.

Xem thêm: Giải mã lý do khiến Search (Truy Tìm) trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 2
 

Nhìn thấy Krystal đóng một nhân vật mà cô nàng chưa từng thử trước đây thật có một sức hút mạnh mẽ. Xuất hiện với hình tượng cứng rắn, kiên cường và lạnh lùng trong phim, Krystal đã nhanh chóng "mê hoặc" bất kỳ khán giả nào. Cách mà một nữ thần tượng xinh đẹp biểu diễn vũ đạo uyển chuyển trên sân khấu có thể hạ gục những sinh vật hung ác trong bộ phim chính là một minh chứng tuyệt vời cho tài năng của nữ diễn viên. Krystal có thể đảm nhận bất kỳ vai trò nào và thực hiện nó một cách hoàn hảo.

Xem thêm: Krystal và những bộ phim chứng minh người đẹp rất mát tay trong việc chọn kịch bản

2. Ha Ji Won trong The King 2 Hearts

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 3
 

The King 2 Hearts (Chuyện Tình Ngang Trái) kể về chuyện tình một người phụ nữ Bắc Triều Tiên và một người đàn ông Hàn Quốc. Với sự tham gia của Lee Seung Gi trong vai Hoàng tử Jae Ha và Ha Ji Won trong vai đặc vụ Bắc Triều Tiên Kim Hang Ah, bộ phim kể về câu chuyện cả hai yêu nhau như thế nào.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 4
 

Ha Ji Won đã có một số bộ phim truyền hình mà cô ấy thể hiện khả năng hành động của mình. Thế nên, Ha Ji Won luôn được đề cập đến trong danh sách các ngôi sao hành động nữ. Người đẹp có sức hút và sự mãnh liệt để thể hiện trong những vai diễn này và vai diễn của cô trong The King 2 Hearts cũng thật tuyệt vời cũng như đáng tin cậy. 

Trong phim Ha Ji Won thủ vai một huấn luyện viên lực lượng đặc biệt có khả năng lấy mạng một ai đó không tốn quá nhiều sức, thậm chí không đổ mồ hôi khi hạ gục những người khó khăn nhất trong suốt bộ phim. Quả nhiên là Ha Ji Won mà!

3. Kim Hye Soo trong Hyena

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 5
 

Nhắc đến những vai diễn "chị đại" ngầu hết chỗ chê thì chắc chắn không thể hiếu Kim Hye Soo với vai Jung Geum Ja trong Hyena (Linh Cẩu). Geum Ja là một luật sư, cô đang cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để nhận được những vụ án nổi tiếng vì mục đích có thể kiếm được nhiều tiền hơn. 

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 6
 

Một luật sư hầu như không phải là điều bạn nghĩ đến khi nói về một chiến binh, nhưng Kim Hye Soo trong Hyena chắc chắn là một chiến binh mạnh mẽ. Khi cô ấy một tay hạ gục một người đàn ông đang cố giết mình trong tình trạng đi giày cao gót và mang theo một chiếc ví, kể từ đó cô ấy đã giành được danh hiệu "đả nữ". Không có gì trên đường phố có thể đe dọa hay khiến Jung Geum Ja sợ hãi, cô ấy sẵn sàng chống lại bất cứ điều gì xảy ra trên con đường của mình.

4. Sooyoung trong Tell Me What You Saw

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 7
 

Sau nhiều năm đóng phim, Sooyoung từ một nữ idol vượt qua định kiến "thần tượng đóng phim" để được công nhận như một diễn viên thực thụ. Sooyoung có thể hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật với màu sắc khác nhau và cho thấy được khả năng diễn xuất linh hoạt, giàu cảm xúc của mình. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của thành viên SNSD nhất định phải kể đến Cha Soo Young trong phim hình sự Hàn Quốc Tell Me What You Saw (Ký Ức Tội Ác).

Cha Soo Young là người có năng khiếu đặc biệt và trí nhớ nhiếp ảnh tuyệt vời. Cô cùng với Oh Hyun Jae (Jang Hyuk) làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 8
 

Nhìn thấy Sooyoung trong vai một thám tử vô tình thật sự rất mới mẻ, nhưng không thể phủ nhận sức hút mà cô ấy diễn xuất rất tốt. Những cảnh chiến đấu của Sooyoung trông rất dễ dàng. Sự mãnh liệt trong đôi mắt khi cô đối mặt với nhiều nghi phạm và nhân chứng khác nhau thật sự đã thể hiện thực lực của Sooyoung với tư cách là một diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng, Sooyoung dường như được sinh ra để đóng các bộ phim truyền hình hành động. Đồng thời, mọi người cũng hy vọng rằng người đẹp sẽ tiếp tục con đường đóng vai hành động siêu ngầu này.

5. Han So Hee trong My Name

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 9
 

Nếu bạn vẫn còn "ám ảnh" với hình ảnh "tiểu tam" trơ trẽn của Han So Hee trong The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) thì hãy quên đi. Giờ đây chỉ còn là một Han So Hee "đả nữ" với những màn đánh đấm mãn nhãn trong My Name (Tên Tôi).

Trong năm 2021, Han So Hee không chỉ tham gia bộ phim truyền hình lãng mạn Nevertheless mà nữ diễn viên còn góp mặt trong bộ phim hành động My Name. Màn "lột xác" mạnh mẽ của Han So Hee thật sự đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. 

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 10
 

Bộ phim nói về Yoo Ji Woo (Han So Hee) đã lớn lên với một người cha côn đồ. Khi cha cô bị sát hại dã man, Ji Woo trở thành cảnh sát "chìm" để tìm ra ai trong sở cảnh sát đã chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mình.

Han Soo Hee đã rất xuất sắc giành ngôi vị nữ chiến binh của năm. Vai diễn Ji Woo táo bạo và tàn nhẫn trong My Name được nữ diễn viên thể hiện một cách hoàn hảo. Những cảnh hành động gay cấn và cách cô xử lý thể chất trong tất cả các pha hành động gần như không thể tin được. Sự biến đổi của Han So Hee và sự linh hoạt trong tất cả các vai diễn mà cô đảm nhận đều đáng được khen ngợi và đặt niềm tin vào tương lai sắp tới của nữ diễn viên.

Xem thêm: Han So Hee trở lại với hình tượng ‘bad girl’, đánh đấm cực ngầu trong phim mới khiến fan thích mê

6. Lee Si Young trong Sweet Home

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 11
 

Dựa trên webtoon cùng tên, Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) kể về Cha Hyun Soo (Song Kang), một học sinh trung học bị bắt nạt và mất gia đình trong một tai nạn. Anh chuyển đến một căn hộ và phải đối mặt với những con quái vật đang dần xâm chiếm thế giới. Anh chiến đấu để bảo vệ căn hộ mà anh đang sống cùng với một nhóm người thuê khác. Trong số những người thuê nhà này có cựu lính cứu hỏa Seo Yi Kyung (Lee Si Young).

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 12
 

Không có gì ngạc nhiên khi Lee Si Young là một ngôi sao hành động. Cô được biết đến là người với những bài tập mạnh mẽ và cũng đã từng thi đấu một số môn quyền anh nghiệp dư. Lee Si Young đã nổi như cồn với vai Seo Yi Kyung trong Sweet Home, đây là bằng chứng cho thấy Lee Si Young đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành nhân vật của mình trong bộ phim. Người hâm mộ thực sự không thể mong đợi điều gì hơn nữ từ Lee Si Young.

Xem thêm: Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

7. Kim Sejeong trong The Uncanny Counter

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 13
 

The Uncanny Counter (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì) được biết đến là một bộ phim truyền hình ăn khách trong dịp cuối năm 2020. Phim mang đến một câu chuyện độc đáo vì nó liên quan đến một cậu bé tên So Moon (Jo Byeong Gyu), người bị tàn tật và là một đứa trẻ mồ côi sau khi anh ấy và cha mẹ của mình bị tai nạn xe hơi. Khi còn là một học sinh trung học, So Moon có được những sức mạnh vô danh và biết được rằng chúng đã được trao cho anh để có thể chống lại những linh hồn ác quỷ đang từ chối sang thế giới bên kia. 

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 14
 

Bộ phim còn có sự góp mặt của nữ thần tượng Kim Sejeong với vai diễn Do Ha Na. Thật khó tin rằng nữ idol xinh xắn với nụ cười tỏa nắng lại có thể biến thành một cỗ máy chiến đấu ác quỷ thật mạnh mẽ. Kim Sejeong đã thể hiện một cách hiệu quả nhân vật siêu anh hùng Do Ha Na của mình trong The Uncanny Counter. Sự lôi cuốn trong đôi mắt của cô ấy khi hạ gục những kẻ bắt nạt, tội phạm và những linh hồn xấu xa đã thật sự lôi cuốn người xem. Mong rằng khán giả sẽ được thấy cô ấy đảm nhận nhiều vai hành động hơn trong những dự án sắp tới.

Xem thêm: Không sở hữu dàn sao hạng A, 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' của Kim Sejeong vẫn đạt rating cao ngất là nhờ đâu?

8. Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 15
 

Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương) là một bộ phim bom tấn hoành tráng lấy bối cảnh đầu những năm 1900, với sự tham gia của Lee Byung Hun trong vai Eugene Choi và Kim Tae Ri trong vai Go Ae Shin. Câu chuyện liên quan đến việc Eugene yêu Ae Shin mặc dù xuất thân của họ hoàn toàn khác nhau. Eugene sinh ra là một nô lệ nhưng chạy đến Hoa Kỳ, nơi anh trở thành thuyền trưởng của Thủy quân lục chiến trong khi Ae Shin là một nữ quý tộc thời Joseon.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 16
 

Màn trình diễn của Kim Tae Ri trong Mr. Sunshine được cho là vô cùng ấn tượng và không thể nào quên được. Người đẹp họ Kim đã làm cho câu chuyện vốn đã đau lòng trở nên hấp dẫn hơn nhiều với vai diễn Go Ae Shin, một người phụ nữ đang sống cuộc sống hai mặt với hy vọng mang lại công lý cho thành phố mà mình đang sống. Go Ae Shin có trái tim của một chiến binh thực thụ và chắc chắn hoàn thành mọi việc để giúp đất nước của cô tìm kiếm công lý.

9. Suzy trong Vagabond

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 17
 

Vagabond (Lãng Khách) là một bộ phim hành động gián điệp khiến người xem khó lòng mà rời khỏi màn hình cho đến phút cuối cùng. Phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn nhưng nặng nề giữa nam diễn viên đóng thế Cha Dal Geon (Lee Seung Gi), người đang cố trả thù cho cái chết của cháu trai mình và Go Hae Ri (Suzy), người đóng vai một mật vụ. Người hâm mộ đã cảm rất thú vị và thật đáng giá khi thấy Lee Seung Gi và Bae Suzy tái hợp với nhau sau 6 năm.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 18
 

Bên cạnh phản ứng hóa học không thể phủ nhận giữa hai nhân vật chính, việc nhìn thấy Suzy trong một vai hành động mạnh mẽ là một điều ngạc nhiên và thú vị. Vai diễn Go Hae Ri của cô một lần nữa chứng tỏ Suzy không chỉ là sở hữu một gương mặt xinh đẹp. Cô ấy thực sự có thể tung một cú đấm mạnh mẽ và cách thực hiện cũng đầy thuyết phục với tư cách là một nữ diễn viên hành động. Hãy hy vọng rằng Vagabond sẽ trở lại với phần 2 để Suzy có thể tiếp tục thể hiện khả năng của mình!

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

10. Park Bo Young trong Strong Woman Do Bong Soon

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 19
 

Có lẽ với các mọt phim thì không thể nào quên được Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) - bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik và một loạt các diễn viên phụ vui nhộn. Phim kể về câu chuyện của Do Bong Soon (Park Bo Young), một phụ nữ trẻ được ban cho sức mạnh siêu phàm. Cô ấy yêu và hy vọng sẽ đạt được ước mơ trở thành một nhà thiết kế trò chơi.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 20
 

Trong vai Do Bong Soon, Park Bo Young mang đến một kiểu nữ chính hoàn toàn khác "bọt" so với các kiểu nữ chính khác. Vóc dáng nhỏ ngắn, gương mặt trẻ con bên ngoài chỉ là vỏ bọc cho sức mạnh siêu phàm của Bong Soon. Dù là một "cường nữ" nhưng cô cũng sở hữu những phẩm chất khiến nhiều người dễ mến. Cuộc đấu tranh trong việc mong muốn đạt được ước mơ của mình khiến cô ấy trở thành một nhân vật đáng yêu. Các cảnh chiến đấu cũng rất thú vị và vui nhộn, điều này chỉ một lần nữa chứng minh rằng Park Bo Young có thể "cân" được tất cả các vai diễn khác nhau.

Xem thêm: 'Cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young và những vai diễn đột phá

11. Kim Ok Bin trong Arthdal Chronicles

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 21
 

Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal) là một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất vào năm 2019. Lý do chính cho tiếng vang của nó là dàn diễn viên Hallyu bao gồm những cái tên như Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin và Kim Ji Won. Câu chuyện liên quan đến các bộ tộc khác nhau cố gắng chinh phục vùng đất. Đặc biệt, có một bộ tộc được dẫn dắt bởi Tagon (Jang Dong Gun), một kẻ xấu xa đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng anh ta là người thống trị tất cả các bộ tộc.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 22
 

Với vai diễn Taealha mà Kim Ok Bin đã được liệt kê vào danh sách nữ chiến binh trên màn ảnh Hàn. Kim Ok Bin được biết đến trong ngành như một ngôi sao hành động và có kỹ năng đảm nhận nhiều vai diễn đòi hỏi thể chất khác nhau. Vai diễn Taealha của cô có rất nhiều cảnh hành động thú vị, thể hiện khả năng tuyệt vời của cô với tư cách là một nữ diễn viên hành động. Đặc biệt, các bạn diễn của cô cũng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã làm việc chăm chỉ nhất cho các cảnh quay hành động. 

12. Bae Doona trong Stranger (Forest of Secrets)

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 23
 

Stranger (Khu Rừng Bí Mật) là bộ phim kể về Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo), một công tố viên có khả năng độc nhất vô nhị có thể nhìn thấy một số phần của hiện trường vụ án trong đầu anh ta. Anh hợp tác với Han Yeo Jin (Bae Doona), một thám tử đầy nhiệt huyết, để chống lại bọn tội phạm.

Những vai diễn đả nữ 'ngầu đét' của dàn mỹ nhân Hàn trên màn ảnh nhỏ 24
 

Thuộc phái thực lực, Bae Doona cũng đã có phần đóng góp không nhỏ trong các vai diễn hành động. Với Kingdom (Vương Triều Xác Sống) và Sense8 (Siêu Giác Quan), Bae Doona khiến người xem mãn nhãn với những cảnh hành động đánh đấm trong các vai diễn của mình. Mặc dù nhân vật của cô ấy trong bộ này rất ấm áp so với Hwang Shi Mok, nhưng điều đó không ngăn cản cô ấy thực hiện một số cảnh hành động khó nhằn.