Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc

(VOH) - Nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang sành điệu, các nàng nữ phụ này đã dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc chiến chiếm spotlight với hội nữ chính.

Đâu phải lúc nào đảm nhận vai nữ chính cũng chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Đôi khi vì tạo hình nhân vật nhạt nhòa hay kém sắc mà nữ chính đã bị các 'ả' nữ phụ sang chảnh, quý phái dìm hàng không thương tiếc. 

1. Kang Ha Na trong My Roommate is a Gumiho

Kang Ha Na đảm nhận nhân vật Yang Hye Sun trong phim truyền hình My Roommate is a Gumiho (Bạn Cùng Của Tôi Là Hồ Ly) do Jang Ki Yong và Lee Hyeri đóng chính. Yang Hye Sun vốn là một cửu vĩ hồ những hiện tại đã trở thành người và là sinh viên tại trường đại học. Quả nhiên là "hồ ly", Yang Hye Sun sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến người xem không thể không để mắt tới. Với vẻ ngoài tỏa sáng và ngọt ngào mà Yang Hye Sun đã phải chịu cảnh bị nhiều người tán tỉnh, nhưng mà cô chỉ bị cảm nắng trước anh chàng đàn em Do Jae Jin.

Xem thêm: Phim hồ ly Hàn Quốc và những cái tên 'cực phẩm' gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 1
Xuất hiện trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly, Kang Ha Na đã khiến người xem mắc phải "hội chứng nữ phụ".

Vào vai một nàng hồ ly xinh đẹp trong My Roommate is a Gumiho, Kang Ha Na còn được khen ngợi hết lời khi sở hữu phong cách thời trang đa dạng, sành điệu và còn "hack tuổi". Thế nên, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô vẫn thu về cho mình một lượng fan đông đảo. Thậm chí, có ý kiến còn cho nhân vật Yang Hye Sun của Kang Ha Na còn xinh đẹp lấn lướt cả vai Lee Dam của nữ chính Lee Hyeri.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 2
Khi từ diện đầm váy điệu đà, khi lại ngầu hết nấc, Kang Ha Na đã hoàn toàn ghi điểm với khán giả và thu về cho mình một lượng fan đông đảo.

2. Krystal trong Bride of The Water God

Nhắc đến hội nữ phụ "át vía" nữ chính thì nhất định không thể thiếu nhân vật Nữ hoàng Mura của Krystal trong Bride of The Water God (Cô Dâu Của Thủy Thần). Vốn được biết đến là một cô nàng có khí chất lạnh lùng, thần thái sang chảnh, thế nên Krystal đã khiến cho nữ chính Shin Se Kyung phải chịu cảnh "lép vế" khi "đụng độ" với nhau trong phim. 

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 3
Krystal khoe thần thánh sang chảnh "lạnh như băng" trong Cô Dâu Của Thủy Thần khiến người hâm mộ phải mê mẩn.

Còn nhớ tại buổi họp báo ra mắt phim, Krystal đã xuất hiện lung linh trước ống kính và chiếm trọn spotlight với cái khí chất nổi bần bật của mình. Không những thế mà khi lên phim Krystal còn "chặt chém" nữ chính với nét đẹp sắc sảo, những bộ trang phục thời thượng, toát lên sự quyền lực và sức quyến rũ khó cưỡng. Có thể thấy vai diễn Nữ thần Mura này như được đo ni đóng giày cho Krystal, bởi tạo hình và tính cách của nhân vật rất giống với người đẹp ngoài đời thật.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 4
Xuất hiện cạnh Shin Se Kyung, Krystal được cho là xinh đẹp hơn hẳn nữ chính.
Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 5
Ngoài đời vốn được biết đến là "nữ thần băng giá", trong phim Krystal cũng chính là một nữ thần quyến rũ khi có thể "cân" được mọi phong cách thời trang.

Xem thêm: Bị stylist 'dìm hàng', 'công chúa băng giá' Krystal chứng minh 'lụa đẹp vì người' là có thật

3. Kim Ji Won và Krystal trong The Heirs

Kim Ji Won trong The Heirs (Người Thừa Kế) cũng là một trong những trường hợp nữ phụ khiến cho nữ chính bị "lu mờ". Kim Ji Won hóa thân thành cô nàng Yoo Rachel, người thừa kế của công ty quần áo quốc tế RS. Với xuất thân từ gia đình tài phiệt, ái nữ nhà giàu Rachel không chỉ xinh đẹp, có khí chất mà còn diện đồ "ăn đứt" cả nữ chính. Thế nên, nhân vật của Kim Ji Won Người Thừa Kế đã thành công "mê hoặc" mọi người bởi vẻ ngoài kiêu kỳ dù tính cách có phần chảnh chọe.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 6
Yoo Rachel luôn toát lên khí chất của một tiểu thư nhà tài phiệt.
Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 7
Đỏng đảnh, kiêu kì nhưng Rachel lại không khiến người xem cảm thấy "ghét cay ghét đắng".

Xem thêm: Kim Ji Won: 'Bông hoa nở muộn' xứ Hàn với những vai diễn mê hoặc khán giả

Bên cạnh đó, một trường hợp khác cũng được chú ý không kém đó là vai Lee Bo Na của Krystal trong Người Thừa Kế. Cũng là một "cô chiêu" trong gia đình thượng lưu, Lee Bo Na vừa đáng yêu lại còn sang chảnh. Giống với Krystal ngoài đời thật, Lee Bo Na cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời khi luôn xuất hiện với những bộ trang phục "sang xịn mịn" cùng các món phụ kiện được kết hợp tinh tế, đậm chất con nhà giàu.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 8
Krystal và style đạt "điểm mười chất lượng" trong The Heirs.
Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 9
Chỉ đóng vai phụ nhưng cô nàng vẫn trở thành điểm sáng của phim.

Xem thêm: Nhìn lại dàn sao đình đám The Heirs (Người Thừa Kế) sau 8 năm: Ai là người đột phá nhất?

4. Go Joon Hee trong She Was Pretty

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ cô nàng nữ phụ Min Ha Rin "xịn sò" từ vẻ ngoài đến cách ăn diện trong She Was Pretty đúng không nào! Trong khi nữ chính Kim Hye Jin do Hwang Jung Eum thủ vai lại bị "dìm hàng" bởi tạo hình hài hước, mái tóc xù và hai gò má ửng đỏ thì Min Ha Ri của Go Joon Hee lại có ngoại hình bóng bẩy cùng mái tóc tém cá tính. Chưa hết, không sở hữu phong cách thời trang "thảm họa" như nữ chính, Min Ha Ri luôn phủ lên người hàng hiệu đắt đỏ, vừa sang vừa quyến rũ đến phái nữ còn phải xuýt xoa.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 10
Vai diễn Min Ha Ri của Go Joon He xinh đẹp lấn lướt luôn cả nữ chính.
Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 11
Phong cách thời trang sành điệu và quyến rũ của Min Ha Ri cũng trở thành chủ đề được bàn tán khi phim lên sóng.

5. Lee Sung Kyung trong Cheese In The Trap

Mặc dù bị nhận xét là "làm lố" trong Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu), nhưng không thể phủ nhận vai diễn Baek In Ha của Lee Sung Kyung đã "chặt đẹp" cô nữ chính Hong Seol của Kim Go Eun. Baek In Ha đã để lại ấn tượng sâu sắc với người xem với những lần xuất hiện "chanh sả" từ cách trang điểm đến những bộ trang phục lồng lộn.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 12
Lee Sung Kyung hóa thân hoàn hảo thành cô nàng Baek In Ha đầy cá tính và có phần "tưng tửng" trong Chesse In The Trap.

Không thuộc kiểu "bánh bèo" yếu đuối, Baek In Ha như một "chị đại" chính hiệu với mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình xôn xao. Sau khi xem xong Cheese In The Trap, mọi người có thể nhận ra rằng đâu phải lúc nào vai phụ cũng bị "lép vế" và mờ nhạt trong phim.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 13
"Chị đại" siêu ngầu khiến cho nữ chính phải chịu cảnh "lép vế".

6. Yoo In Na trong Goblin

Thêm một nữ phụ "ăn tiền" khác của làng phim Hàn đó là nhân vật Sunny do Yoo In Na đảm nhận trong Goblin (Yêu Tinh). Sunny là một người phụ nữ có vẻ ngoài hấp dẫn khiến cho cả Thần chết cũng phải xiêu lòng ngay từ lần gặp đầu tiên. Đâu chỉ có nhan sắc, chị chủ quán gà Sunny còn hút fan với gu thẩm mỹ hoàn hảo cùng những trang phục tôn dáng và sang hết nấc.

Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 14
Mọi người còn nhớ chị chủ quán gà sắc nước hương trời này không?
Dàn nữ phụ sang chảnh, 'át vía' cả nữ chính trong phim Hàn Quốc 15
Bà chủ Sunny cũng không thiếu những bộ quần áo thanh lịch, sang trọng và đặc biệt là nổi bật hơn nữ chính do Kim Go Eun đảm nhận.