Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Jirayu

(VOH) - Chỉ vừa mới trở thành nghệ sĩ của CH3 trong vòng một năm nay nhưng Bow Maylada có vẻ như được lăng xê rất nhiệt tình khi toàn đóng chung với sao nam hạng A của nhà đài.

1. Bow Maylada và Mark Prin đóng phim truyền hình mới

Gần đây, nhà sản xuất phim truyền hình Nok Jariya đã xác nhận trên Instagram rằng bộ phim truyền hình tiếp theo mà cô ấy sẽ sản xuất có tên là Tai Ngao Tawan. Hai diễn viên chính của dự án sắp tới này chính là Mark Prin và Bow Maylada. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn Bow Maylada cũng đã tiết lộ mình sẽ tham gia một bộ phim mới cùng với Mark Prin. Đây sẽ là lần đầu tiên hai diễn viên có cơ hội làm việc chung với nhau.

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 1
 

Trong Tai Ngao Tawan, Bow Maylada sẽ vào vai Pareena, một cô gái hoàn hảo và xinh đẹp. Trong khi đó, Mark Prin sẽ đóng vai Korn, một anh chàng đi du học nước ngoài từ khi còn là một thiếu niên. Sau khi thông tin được chia sẻ, mọi người hiện đang mong chờ Tai Ngao Tawan sẽ sớm tiến hành buổi fitting để có thể xem tạo hình của Mark Prin và Bow Maylada trong phim mới như thế nào. Đồng thời, khán giả cũng đang trông chờ vào phản ứng hóa học của hai diễn viên này.

2. Phim điện ảnh của Bow Maylada và James Jirayu sắp ra mắt 

Ngoài phim truyền hình đóng cùng Mark Prin, Bow Maylada còn có một dự án sắp được ra mắt hợp tác chung với James Jirayu. Vào ngày 13/9/2021, James Jirayu, Bow Maylada và Great Sapol đã chia sẻ những bức ảnh của họ từ phim điện ảnh mới Ayutthaya Maha Rareuy (tựa tiếng Anh: Om! Crush on Me) trên Instagram.

Trong ảnh, cả James Jirayu và Great Sapol đều xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, quyến rũ còn Bow Maylada thì xinh đẹp, dịu dàng. Hình ảnh của ba diễn viên đều có chút ma mị và bí ẩn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về nhân vật của họ. 

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 2
 

Được biết, Ayutthaya Maha Rareuy được thực hiện từ năm 2019 kể từ khi Bow Maylada còn hoạt động ở CH7. Ayutthaya Maha Rareuy là dự án đầu tiên mà Bow Maylada bắt tay cùng với James Jirayu và phim sẽ được công chiếu tại rạp ở Thái Lan trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó còn có thông tin cho rằng Bow Maylada và James Ji cũng sẽ trở thành nam nữ chính trong một bộ phim truyền hình mới của CH3. Hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều người cũng mong chờ vào sự xuất hiện của James Ji và Bow Maylada trên màn ảnh nhỏ.

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 3
 

3. Bow Maylada là ai?

Bow Maylada sinh năm 1996 và được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu tại Thái Lan. Bow Maylada từng là nghệ sĩ trực thuộc đài CH7 từ năm 2014 và đến tháng 5/2020 cô đã quyết định không đáo hạn hợp đồng với nhà đài. Vào tháng 6/2020, Bow Maylada thông báo trở thành diễn viên độc quyền của Channel 3. Một số bộ phim mà nữ diễn viên tham gia trước đó như Người Đẹp Kỳ Lạ, Thiên Nga Cốt Rồng, Kim Cương Thần Bí, Phép Thuật Tình Yêu...

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 4
 

Trước đó, những bộ phim mà Bow Maylada tham gia không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù có ngoại hình xinh xắn nhưng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1996 được nhận xét là không quá bùng nổ. Tuy nhiên, kể khi chuyển sang "nhà mới" thì sự nghiệp của Bow Maylada bắt đầu có khởi sắc hơn. Dù là ngôi sao mới của CH3 nhưng có thể thấy nữ diễn viên được ưu ái rất nhiều khi toàn hợp tác với sao hạng A của ông lớn này. Bằng chứng là Bow Maylada đã được chọn làm nữ chính trong dự án Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm cùng với Nadech Kugimiya, rồi đến phim mới cùng Mark Prin và tin đồn đóng chung James Jirayu.

Ngoài những dự án phim mới nổi bật, đời tư của Bow Maylada cũng trở thành chủ đề được bàn tán kể từ khi cô đầu quân cho CH3. Vừa qua, Bow Maylada gây xôn xao khi xác nhận chia tay cùng bạn trai Mick Tongraya - nam diễn viên nổi tiếng của Channel 7. Khi đó, Mick đã khẳng định rằng cả hai chia tay không phải vì người thứ ba mà là do thái độ và quan điểm sống của hai người không hợp nhau. 

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Bow Maylada không có những hành động ẩn ý về việc bạn trai cũ có mối quan hệ ngoài luồng gây ra nhiều tranh cãi và khiến Mick nhận lấy sự chỉ trích. Tuy nhiên sau đó, Bow Maylada lại cho chia sẻ với truyền thông rằng bản thân mình đã cư xử quá ngốc nghếch và cô cũng đã gửi lời xin lỗi đến bạn trai cũ.

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 5
 

Chưa hết, Bow Maylada còn được chú ý với tin đồn tình cảm cùng hai nam diễn viên cùng nhà. Cụ thể, có thông tin cho rằng sau khi cô trở về cuộc sống độc thân, Great Warintorn và Alek Teeradetch đã bắt đầu tán tỉnh cô. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này trong cuộc phỏng vấn, Bow đã lên tiếng phủ nhận. Bow cho biết cô và Alek Teeradetch đã tham gia vào một MV sắp phát hành, nên cả hai trở nên thân thiết và chỉ dừng lại ở mức bạn bè đồng nghiệp. Trong khi đó, Great Warintorn cũng đính chính tin đồn đó không phải là sự thật vì anh và Bow chỉ tham gia từ thiện chung.

Hết Nadech Kugimiya, Bow Maylada lại được 'kết đôi' với Mark Prin và James Ji 6
 

Có thể thấy dù chỉ mới chuyển sang CH3 được hơn 1 năm nhưng Bow Maylada lại xảy ra nhiều chuyện khiến mọi người quan tâm tới. Nhiều người cảm thấy tò mò không biết rằng đây chỉ là sự vô tình hay cố tình dùng chiêu trò để nổi tiếng của cô nàng. Nhưng dù sao thì hãy cùng chờ đợi diễn xuất trong dự án sắp tới của Bow Maylada cùng Mark Prin cũng như James Jirayu nhé!